Tin Tức Game

Cat and Soup – Game idle thiết lập kỷ lục doanh thu, lượt tải

NEOWIZ thông báo rằng trò chơi idle nổi tiếng Cats anđ Soup của hãng đã đạt được cột mốc đáng chú ý là 40 triệu lượt tải kể từ khi ra mắt vào tháng 1.

Sau khi đạt 30 triệu lượt tải tích lũy trên cả Google Play và Apple App Store vào tháng 11 năm ngoái, Cats and Soup đã có sự tăng trưởng vượt bậc chỉ trong vòng 5 tháng. Doanh thu của game từ đó cũng cải thiện đáng kể. Trò chơi đã trở nên phổ biến với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới nhờ lối chơi đơn giản, hình minh họa hấp dẫn và nhiều tính năng thư giãn trong trò chơi.

Cat and Soup đạt thành tựu mới.

Cat and Soup đạt thành tựu mới.

Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, nhóm Cats and Soup đang triển khai tri ân game thủ bằng sự kiện đăng nhập điểm danh mới mang đến cho người chơi cơ hội kiếm phần thưởng độc quyền trong trò chơi, chẳng hạn như trang phục hiếm và các phiên bản giới hạn hiếm có khác.

Ngoài ra, để chào mừng game thủ mới gia nhập, nhà phát triển đã giới thiệu Sự kiện hoa anh đào thú vị với nhiều phần thưởng độc quyền. Trong sự kiện này, người chơi có thể nhận được mã thông báo hoa anh đào đặc biệt bằng cách tham gia trò chơi xúc xắc, có thể đổi lấy trang phục phiên bản giới hạn Macarons, Vé quay thưởng và các vật phẩm khác cho đến ngày 2 tháng 5. Hơn nữa, người chơi có thể mong đợi việc bổ sung hai mèo mới.

blank

Trong bản cập nhật sắp tới, người chơi có cơ hội thấy được một chú mèo mới tên là Cloudy Ragdoll với bộ lông màu xanh lam, xuất hiện ngẫu nhiên trong đài quan sát. Người chơi sẽ có tùy chọn mua các vật phẩm và gói mà trước đây chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn thông qua cửa hàng Thời gian mới.

Cats and Soup là trò chơi nằm trong top 3 của Google Play Indie Games Festival năm 2021. Game mobile này có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương, hình ảnh các nhân vật mèo đáng yêu để lại nhiều dấu ấn cho game thủ Niềm hạnh phúc của mọi chú mèo nơi đây là mỗi ngày có đầy đủ đồ ăn và bạn cần có công thức để nấu ra các món súp ngon lành cho những con mèo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!