Tin Tức Game

Lý do ĐTQG Hàn Quốc giao hữu cùng đại diện Việt Nam là gì? Liệu có như Optimus nói?

Một số ý kiến cho rằng lý do tổ chức trận giao hữu có liên quan đến việc “lấy đà” cho ĐTQG LMHT Hàn Quốc trước thềm Asian Games 2022.

Mới đây, ĐTQG LMHT Hàn Quốc đã có một trận giao hữu cùng với đại diện Việt Nam trước thềm Asian Games 2022. Trong đó, đại diện Hàn Quốc đã có một chiến thắng 2-0 tương đối áp đảo trước SofM và các học trò, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét là trận đấu không có tính “cọ xát” vì trình độ đôi bên quá chênh lệch. Điều này khiến nhiều fan tò mò về nguyên nhân khiến ĐTQG Hàn Quốc lựa chọn Việt Nam để thi đấu giao hữu trước thềm Asian Games 2022.

Vậy lý do khiến ĐTQG Hàn Quốc giao hữu cùng Việt Nam là gì?

KeSPA tiết lộ mục đích là để đánh giá sức mạnh của ĐTQG LMHT Hàn Quốc.

KeSPA tiết lộ mục đích là để đánh giá sức mạnh của ĐTQG LMHT Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ KeSPA (Hiệp Hội Esports Hàn Quốc), trận đấu này được tổ chức với mục tiêu đánh giá sức mạnh của ĐTQG LMHT Hàn Quốc. Đây cũng được coi là lý do khá phù hợp với cả đôi bên, bởi ĐTQG Hàn Quốc và Việt Nam đều đã vắng mặt tại sự kiện Road To Asian Games 2022 được tổ chức vào tháng 6. Việc có một trận đấu vào lúc này là cần thiết để đánh giá thực lực trước sự kiện tranh huy chương tại Asian Games 2022 sắp tới ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Nhưng ngoài nguyên nhân ấy, cũng có một số ý kiến từ cộng đồng LMHT cho rằng nó có liên quan đến việc “lấy đà” cho ĐTQG Hàn Quốc.

Cả đội tuyển LMHT của Hàn Quốc và Việt Nam đều vắng mặt ở Road To Asian Games 2022.

Cả đội tuyển LMHT của Hàn Quốc và Việt Nam đều vắng mặt ở Road To Asian Games 2022.

Bởi theo như Optimus từng chia sẻ, khi anh tham gia thi đấu tại các giải đấu quốc tế, vì bản thân đến từ khu vực không có thành tích nổi bật nên anh và đồng đội không dễ tìm đối thủ mạnh để luyện tập. Ngay cả khi hẹn được những đối thủ mạnh, Optimus và đồng đội gần như bị hủy diệt bởi đối phương, vậy nhưng việc hẹn đấu tập lại rất thuận lợi ở một số thời điểm.

Nói thêm về việc này, Optimus cho biết: “Có một lần TPA có hẹn SAJ tụi em train, tụi em hỏi sao mỗi lần tui hẹn các anh train rất khó, sao giờ các anh chủ động hẹn ngược tụi tui. TPA họ trả lời rất đơn giản, “tui hành anh để tui lấy tinh thần tui đánh giải ngày mai”, họ nói thẳng như vậy luôn.”

Optimus đã chia sẻ khá nhiều điều về kinh nghiệm khi tập luyện với các đối thủ quốc tế của bản thân.

Optimus đã chia sẻ khá nhiều điều về kinh nghiệm khi tập luyện với các đối thủ quốc tế của bản thân.

Qua đó, có một số ý kiến cho rằng ĐTQG LMHT Hàn Quốc hẹn đấu tập với đội tuyển Việt Nam để nâng cao tinh thần và phong độ thi đấu trước thềm Asian Games 2022 sắp tới.

Dĩ nhiên, fan cũng chỉ ra khá nhiều lợi ích cho đại diện Việt Nam khi được đối đầu cùng với những tuyển thủ hàng đầu Hàn Quốc, đồng thời cho rằng đây là trận giao hữu “win – win” – khi mà cả hai đội tuyển đều giành được những mục tiêu mình mong muốn.

Xem thêm: Vương Giả Vinh Diệu bản tiếng Việt ‘copy’ bản dịch từ Liên Quân Mobile?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!