Tin Tức Game

Tiết lộ về tài khoản rank Hàn của Qiang và Zeros, Archie có thể khiến Team Secret bị phạt?

Gần một tháng kể từ ngày chia tay “Ẩn Mật Phái”, cựu HLV này đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về tài khoản LMHT rank Hàn của Qiang và Zeros.

Cách đây gần một tháng, Team Secret đã để thua 2-3 trước Team Whales trong trận chung kết nhánh thua VCS 2023 Hoàng Hôn và đánh mất cơ hội tham dự CKTG 2023. Ngay sau đó ít ngày, HLV Archie cũng thông báo chia tay “Ẩn Mật Phái”. Hiện tại, cựu HLV này đang hoạt động như một streamer tự do, anh thường chia sẻ khá nhiều câu chuyện về bản thân cũng như Team Secret trong giai đoạn mùa hè vừa rồi.

Cựu HLV Team Secret đã có những chia sẻ khá nhạy cảm về tuyển thủ Qiang.

Cựu HLV Team Secret đã có những chia sẻ khá nhạy cảm về tuyển thủ Qiang.

Nhưng mới đây, Archie đã có một chia sẻ khá nhạy cảm về vấn đề tài khoản rank Hàn, điều này làm không ít fan LMHT Việt Nam bàn tán xôn xao.

Archie

“Mấy acc (tài khoản) Hàn nó bán mất dạy lắm. Nó (người bán) bán xong, xong nó lên lấy lại thông tin xong nó đổi pass. Xong tài khoản bị khóa, muốn mở khóa phải tốn tiền. Xong nó cho thuê acc Hàn, đánh lên Thách Đấu xong nó lấy lại. Nó lấy lại nó đưa cho Zeros đánh…

Qiang đánh rừng lên Thách Đấu, xong nó (người bán) lấy lại nick đưa cho Dế (Zeros) đánh. Tin chuẩn không? Lại không? Cái nick Trình Hơn Khan đúng không? Qiang đang Playoffs đang đánh rừng lên Thách Đấu, chuẩn bị cho Playoffs mấy ngày, xong nó bị lấy lại (tài khoản) đưa cho Zeros đánh. Hợp lý chưa?” – Archie chia sẻ về vấn đề sử dụng tài khoản rank Hàn.

Khác với Zeros đã lĩnh án "Global Ban", Qiang vẫn đang thi đấu cho Team Secret.

Khác với Zeros đã lĩnh án “Global Ban”, Qiang vẫn đang thi đấu cho Team Secret.

Ngay sau khi câu chuyện của Archie được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, hội nhóm LMHT, nhiều fan đã tỏ ra khá lo lắng nhân vật sử dụng tài khoản rank Hàn. Bởi khác với Zeros đã lĩnh án “Global Ban”, Qiang vẫn là tuyển thủ chuyên nghiệp và vẫn đang thi đấu cho VCS dưới màu áo Team Secret.

Mà trong thời gian vừa qua, các tuyển thủ VCS đã bị cấm sử dụng tài khoản rank Hàn bởi Riot Games, vậy nên Qiang được cho là đã sử dụng tài khoản rank Hàn mà không được sự cho phép bởi Riot Games. Do đó, nhiều fan nghi ngờ câu chuyện của Archie có thể khiến Qiang và Team Secret lĩnh án phạt từ Riot Games trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: LMHT: Faker chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự với HCV ở Asian Games 2022

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!