Tin Tức Game

Top 8 game mobile được download nhiều nhất tháng 01/2024

Danh sách game mobile được tải xuống nhiều nhất cập nhật vào tháng 1 năm 2024 có 8 trò chơi mới.

Đứng đầu trong danh sách là trò chơi giải đố hypercasual Help Me: Tricky Story. OneSoft, một nhà phát hành trò chơi casual của Việt Nam, đã phát hành hai trò chơi di động giải đố là Help Me: Tricky Story, sản phẩm hiện đứng số 1 về lượt tải xuống. Game thứ 2 là DOP Fun: Delete One Part xếp thứ 6 – một kết quả cực kỳ ấn tượng. Dữ liệu của Data.ai cho thấy, Help Me: Tricky Story đã được tải xuống hơn 14,5 triệu lần trên toàn thế giới, trong đó Brazil, Nga và Indonesia là những thị trường lớn nhất của trò chơi.

Danh sách nhóm game mobile có lượt tải lớn nhất được công bố. Ảnh: Data.ai.

Danh sách nhóm game mobile có lượt tải lớn nhất được công bố. Ảnh: Data.ai.

Vị trí thứ 2 đến thứ 4 trong danh sách tải game mới ở nước ngoài đều là game do nhà phát hành Trung Quốc bao gồm World of Water, Love and Deepspace và Dragon POW! Xinghe Interactive Entertainment, hãng đã ghi dấu ấn với trò chơi di động SLG, mang đến cho game thủ trải nghiệm mới mẻ thông qua tựa game mới World of Water. Điều đáng nói là ngoài lối chơi SLG, trò chơi còn bổ sung thêm phong cách match-3. Hiện tại, trò chơi World of Water đã thu về hơn 9 triệu người dùng ở nước ngoài tải xuống.

Love and Deepspace một lần nữa ghi dấu ấn khi ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm 2024 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người chơi ở Trung Quốc và các quốc gia Anh, Ấn Độ, Mỹ, Hàn Quốc. Cốt truyện phong phú, hình ảnh 3D đẹp mắt và góc nhìn thứ nhất đưa trải nghiệm nhập vai của trò chơi lên một tầm cao mới.

Thunder Games đang quảng bá Dragon POW! – trò chơi bắn chim bồ câu, hiện đang hoạt động tốt ở thị trường Hàn Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và một số thị trường Đông Nam Á. Tính đến tháng 1 năm 2024, số lượt tải xuống tích lũy của trò chơi ở nước ngoài đã vượt 3 triệu lượt.

Về mặt ứng dụng, có 4 ứng dụng mới ra mắt ở nước ngoài trong số này là ShowMe (công cụ cá nhân hóa), Emoji Merge Kitchen (giải trí), Hello Water (theo dõi sức khỏe) và Blood Pressure (y tế từ xa) có số lượt tải ấn tượng.

Trong số này, có hơn 65 game Trung Quốc mới ra mắt trên iOS App Store, trong đó top 3 game được tải xuống nhiều nhất là Love and Deep Space, Beyond the World và Corridor of the White Wattle. Với việc Paper Games và NetEase lần lượt ra mắt các trò chơi mô phỏng tình yêu mới Love and Deep Space và Beyond the World, dòng trò chơi otome Trung Quốc tiếp tục trở nên sôi động hơn.

Nhiều game mới xuất hiện trong danh sách. Ảnh: IGN.

Nhiều game mới xuất hiện trong danh sách. Ảnh: IGN.

Dữ liệu của Data.ai cho thấy ba trò chơi mô phỏng tình yêu có lượt tải xuống hàng đầu trong cửa hàng iOS đại lục vào tháng 1 năm 2024 là Love and Deep Space, Beyond the World và Love of Light and Night do Tencent phát hành. Bai Jing Corridor đứng thứ 3 trong danh sách tải là một game di động cờ vua và RPG mới được phát hành bởi Tencent. Trò chơi được ra mắt chính thức vào ngày 11 tháng 1 năm 2024 và đã có 1,5 triệu lượt tải xuống.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!