Tin công nghệ

Tất tần tật thông tin rò rỉ về dòng Samsung Galaxy S24 cho đến nay

Bạn đang mong chờ dòng sản phẩm Galaxy S24 của nhà Samsung? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin thú vị

Mặc dù không có gì là chắc chắn nhưng khả năng Samsung ra mắt dòng Galaxy S24 là rất cao. Mỗi năm công ty đều phát hành điện thoại Samsung Galaxy S trong 13 năm qua. Dưới đây là những thông tin rò rỉ tới hiện nay mà chúng tôi được biết.

 blank

Dựa trên sự ra mắt của các dòng điện thoại trước đó, Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào tháng đầu tiên hoặc thứ hai của năm. Với ý nghĩ này, dự đoán Samsung ra mắt dòng Galaxy S24 vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2024.

Kể từ dòng Galaxy S20, Samsung có ba mẫu cho mỗi sản phẩm: một mẫu tiêu chuẩn, một biến thể Plus và một mẫu Ultra mạnh mẽ. Tuy nhiên, đã có tin đồn Samsung S24 bở qua biến thể Plus. Điều này nghe có vẻ không khả thi khi mẫu Plus được bán chạy nhất trong sê-ri.

blank

Dự kiến Samsung S24 cơ bản có thiết kế giống với những người anh em trước đó nhưng sẽ có một số thay đổi nhỏ. Điện thoại có thể sở hữu chipset Exynos, các thông số kỹ thuật khác không có sự thay đổi đáng kể. Dung lượng lưu trữ của điện thoại cơ bản là 128GB, RAM ít nhất 8GB trên tất cả các kiểu máy.

Đến nay, những thay đổi lớn nhất của dòng Galaxy S24 đó là camera. Theo Revegnus cho rằng điện thoại vẫn sở hữu máy ảnh 3x và được cải tiến với cảm biến 10x. Bên cạnh đó, ống kính tele có thể được nâng cấp từ thiết kế kính tiềm vọng 10x thành ống kính “gập”. Từ đó mang lại khả năng thu phóng không mất dữ liệu ở mọi cấp độ từ 5x đến 10x.

blank

Một yếu tố có lẽ cũng được nhiều người quan tâm đó là giá của Galaxy S24. Trong 3 năm liên tiếp, giá của dòng Galaxy S không có sự thay đổi tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, dòng Galaxy S23 lại tăng giá ở nhiều nơi như Vương quốc Anh và khu vực châu Âu.

Vì vậy, mức giá của sản phẩm tăng bao nhiêu vẫn là một bí ẩn. Liệu cả ba mẫu sản phẩm đều tăng hay chỉ biến thể Ultra? Hãy tiếp tục theo dõi, cập nhật thông tin của sản phẩm đáng mong chờ nhà Samsung nhé!

Tạm Kết

Trên đây là tất cả những nguồn tin rò rỉ về dòng sản phẩm Samsung Galaxy S24. Chúng ta hãy cùng đợi đến ngày công bố sản phẩm để có cái nhìn khách quan, đánh giá chính xác nhất. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ nhé!

Theo dõi kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm thông tin thú vị về thế giới công nghệ nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!