Mở hộp & Đánh giá

Đoạn mã cho thấy Xiaomi MIX FOLD 4 được bán ra toàn cầu, Z Fold5 và OPPO Find N3 có thêm đối thủ

Sau Galaxy Z Fold OPPO Find N series, Xiaomi MIX FOLD 4 nhiều khả năng sẽ là đại diện tiếp theo tham gia vào cuộc đua điện thoại màn hình gập trên toàn cầu.

GSMChina cho biết, Xiaomi MIX FOLD 4 vừa được phát hiện trên GSMA IMEI Database. Phiên bản Xiaomi MIX FOLD 4 dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc từ thế hệ thứ hai, nhưng sẽ nhận được một số tinh chỉnh nhỏ về ngoại hình. Về chipset, MIX FOLD 4 có thể sẽ trở thành một trong những thiết bị màn hình gập đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 3.

Xiaomi MIX FOLD 4

Ở thời điểm này, dù không có nhiều thông tin khác về sản phẩm mới này nhưng cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA đã tiết lộ nhiều điều quan trọng về khu vực khả dụng. Những mẫu MIX Fold của Xiaomi trước đây chỉ được giới thiệu và kinh doanh độc quyền tại Trung Quốc, tuy nhiên, Xiaomi MIX FOLD 4 nhiều khả năng sẽ trở thành chiếc MIX FOLD đầu tiên được bán ra trên thị trường toàn cầu.

blank
blank

Theo thông tin bị rò rỉ, Xiaomi MIX FOLD 4 sở hữu 2 đoạn mã dành cho 2 phiên bản khác nhau. Đầu tiên là phiên bản nội địa với mã 2405CPX3DC (Chữ C trong China, tức Trung Quốc). Bên cạnh đó, đoạn mã còn lại là 2405CPX3DG đại diện cho phiên bản khác của Xiaomi MIX FOLD 4. Theo nhiều suy đoán, kí tự “G” nằm ở cuối đoạn mã khả năng chính là ký tự đầu trong “Global” , tức dành cho phiên bản toàn cầu của sản phẩm này.

blank
Xiaomi MIX FOLD 3 được giới thiệu vào tháng 8/2023 và chỉ được kinh doanh tại thị trường Trung Quốc

Khi kiểm tra kỹ hơn đoạn mã này, nhiều thông tin khác đã được GSM China tổng hợp và dự đoán. Theo đó, con số 2405 ở đầu có thể chỉ thời điểm ra mắt của sản phẩm này là tháng 05/2024. Điều này cho thấy Xiaomi MIX FOLD 4 sẽ được phát hành sớm hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo: GSM China


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!