Tin Tức Game

Lễ trao giải Mobies Awards 2024 diễn ra ở đâu?

Giải thưởng Mobies Awards 2024 nổi tiếng là giải chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất trong ngành trò chơi di động và thiết bị cầm tay trong năm qua.

Mới đây, ban tổ chức đã thông báo Mobies Awards 2024 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào năm 2024, cụ thể là trong mùa hè này ở London, Vương quốc Anh. Buổi lễ trao giải năm ngoái ở Los Angeles, Mỹ đã thu hút tổng cộng hơn 1,9 triệu người xem, phát sóng trên 9 nền tảng và có ​​hơn 1,5 triệu phiếu bầu. Được thành lập bởi nhóm Giải thưởng Esports, một buổi lễ được hoan nghênh rộng rãi với 20 triệu người xem hàng năm và được dẫn dắt bởi Matt “MobileMatt” Rutledge, Mobies Awards 2024 sẽ tiếp tục tổ chức để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong ngành di động năm qua.

Giải thưởng Mobies Awards 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: IGN.

Giải thưởng Mobies Awards 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: IGN.

Giải thưởng trò chơi di động hàng đầu thế giới Mobile sẽ tới London vào mùa hè năm 2024 như đã thông báo. Trước đó đã có một buổi lễ hoành tráng được tổ chức tại Infinite Reality Studio, đơn vị từng đoạt nhiều giải Emmy ở Los Angeles. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao, các nhân vật nổi bật từ trò chơi di động, thể thao điện tử và hơn thế nữa.

Andrew “Judo” Sloth và Mobile Legends: Bang Bang là cá nhân và sản phẩm game sẽ nhận được giải thưởng danh giá năm nay. Đáng chú ý, sự kiện này còn trao giải thưởng bất ngờ cho S8ul Esports vì tầm ảnh hưởng đối với trò chơi di động, ghi nhận những đóng góp đặc biệt của họ cho mảng game mobile.

“Chúng tôi vui mừng thông báo về sự trở lại của Mobies Awards 2024, sự kiện sẽ diễn ra tại thủ đô Vương quốc Anh, London. Năm ngoái quả là một khoảng thời gian thú vị khi được đón tiếp các bạn tại buổi lễ Mobies đầu tiên. Trong ngành công nghiệp di động phát triển hàng ngày, điều quan trọng là phải tôn vinh những đổi mới và tiến bộ. Chúng tôi háo hức chờ đón ngày diễn ra sự kiện, được đón tiếp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức đã tạo dấu ấn nổi bật trong năm vừa qua” – Matt Rutledge, Đồng sáng lập của Mobies Awards 2024, chia sẻ.

Giải thưởng tôn vinh những thành tựu của mobile. Ảnh: CNET.

Giải thưởng tôn vinh những thành tựu của mobile. Ảnh: CNET.

Vào năm 2023, với sự góp mặt của những người dẫn chương trình Daniel “dGon” Gonzales, Elyse “Herculyse” Herrera và Garrett “Shady” Smith Jr., Mobies Awards 2024 năm nay sẽ tiếp tục hứa hẹn thu hút nhie người chơi, đội, phương tiện truyền thông, nhà cung cấp phần cứng, trò chơi, các sự kiện và cá tính trong ngành công nghiệp thể thao điện tử, trò chơi và di động.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!