Tin Tức Game

Honkai Star Rail nằm trong Top 10 game có doanh thu tháng cao nhất

Sensor Tower cập nhật bảng xếp hạng cho trò chơi di động có doanh thu cao nhất vào tháng qua và Honkai: Star Rail đã kiếm đủ doanh thu để lọt vào Top 10.

Báo cáo này chỉ tính đến tháng 4 năm 2023. Sensor Tower phân thành ba loại: doanh thu tổng thể, doanh thu từ App Store và doanh thu trên Google Play. Dữ liệu sau đây sử dụng doanh thu toàn cầu.

Honkai Star Rail nằm trong top 10 doanh thu cao nhất.

Honkai Star Rail nằm trong top 10 doanh thu cao nhất.

Honor of Kings đã kiếm được tổng cộng 213 triệu đô la (tính cả thu nhập trên App Store và Google Play). Trong khi đó, PUBG Mobile kiếm được 154 triệu USD. 62,2% thu nhập đó đến từ cửa hàng iOS của Trung Quốc, 9,4% từ thị trường Mỹ và 3,3% từ Ả Rập Xê-út.

Mặc dù nó không có trong bảng xếp hạng doanh thu của Google Play và xếp hạng khá thấp, nhưng Honkai: Star Rail vẫn nổi bật ra mắt. Game được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 và thống kê qua biểu đồ này chỉ tính đến dữ liệu của tháng 4 năm 2023. Trong khi Honkai: Star Rail đã tạo ra doanh thu kỷ lục trong tháng 5 năm 2023.

Tất cả các trò chơi trên bảng xếp hạng Sensor Tower tháng 4 năm 2023 đều có trên di động. Một số, chẳng hạn như Genshin Impact, có sẵn trên các nền tảng khác như PC. Ngoài ra, trong tuần đầu tiên phát hành, Honkai Star Rail đã kiếm được 42 triệu đô la, một con số rất ấn tượng đối với một trò chơi mới mở cửa. Game đã cung cấp mọi thứ với người chơi một cách tốt nhất nên được đánh giá tích cực từ game thủ. Theo biểu đồ doanh thu, ba thị trường khách hàng hàng đầu của Honkai Star Rail theo thứ tự là Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ – nơi đã đóng góp tới 66% tổng doanh thu của trò chơi.

blank

Theo số liệu thống kê, Honkai Star Rail đã đánh bại đối thủ Genshin Impact, game từ cùng một nhà phát triển miHoYo khi ra mắt, bản thân đây đã là một thành tích đáng kể. Một yếu tố góp phần khác là câu chuyện của trò chơi nhỏ gọn hơn so với “người anh em” nên tập trung nhiều hơn vào diễn biến cốt truyện. Số lượt tải xuống tích lũy trong tháng 4 của Honkai Star Rail đạt 12,4 triệu. Trong đó, nền tảng Android tải xuống 4,8 triệu; tải xuống iOS là 7,6 triệu. Không có thay đổi đáng kể nào trong top game di động kiếm tiền nhiều nhất trong tháng, cũng như không có game mới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!