Tin Tức Game

Trận chiến thẻ bài tối thượng có trên Google Play Games

Với đồ họa đáng kinh ngạc và hệ thống chiến đấu tiên tiến, Teppen là tựa game thẻ bài có lối chơi siêu hấp dẫn, ăn đứt các game cùng thể loại.

Nhà phát hành của game Teppen – GungHo Online vừa đưa ra 2 thông báo mới nhất sau khi phiên bản mở rộng Schoolyard Royale được phát hành. Bên cạnh bản cập nhật mới, tựa game thẻ bài tối thượng này hiện cũng đã có mặt trên Google Play Games, mang đến cho người chơi trên PC cơ hội được tận tay trải nghiệm sức hấp dẫn khó cưỡng của tựa game này.

blank

Bản cập nhật này hoàn hảo cho những người hâm mộ game đối kháng vì lần đầu tiên trong Teppen sẽ có sự xuất hiện của series nổi tiếng Rival Schools. Người chơi sẽ được đắm mình trong những cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các thẻ bài mới – những nhân vật đẳng cấp sẽ hỗ trợ người chơi chiến đấu cho ngai vàng Bancho Boss. Cho dù đó là Thẻ đỏ Blazing Buddy Batsu, Thẻ xanh chiến binh đạo đức Cammy, Thẻ tím Morrigan của Desire Manifest hay Thẻ đen Thủ Lĩnh Hạng Nặng Sigma đều có trong bản cập nhật mới này.

blank

Hơn thế nữa, người chơi còn có cơ hội khám phá thế giới game Teppen qua một sự kiện mới – đó là chế độ phiêu lưu Schoolyard Royale. Trong chế độ này, người chơi sẽ được khám phá một bản đồ 4 sao, các di tích, biểu tượng đặc biệt và các phần thưởng thú vị khác. Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự khởi đầu, bởi sau đó còn có rất nhiều nội dung thú vị khác sẽ được bổ sung vào tháng 5 và tháng 6.

Có thể bạn muốn xem thêm: Once Human của NetEase Games tiếp tục đợt thử nghiệm mới đáng để kỳ vọng

Đặc biệt, nhiệm vụ sự kiện Battle Trial sẽ giao cho người chơi những thử thách mới phải hoàn thành bằng cách sử dụng gói và vé SP. Để hỗ trợ người chơi được tận hưởng bản cập nhật mới một cách trọn vẹn, game Teppen đã bổ sung thêm một số gói thẻ và gói Ngọc độc quyền mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Gói Đặc biệt Teppen 29 mang đến cơ hội giành được Thẻ Huyền thoại và giao diện EX, trong khi Gói Sự kiện Phục sinh 2024 bao gồm Phí Huyền thoại là 10.

blank

Đối với bộ Ngọc, có hai trong số đó, lấy cảm hứng từ Schoolyard Royale. Cái đầu tiên sẽ cấp cho bạn 10.000 Ngọc, bối cảnh chiến đấu trên sân thượng của Nekketsu High, và biểu tượng người chơi hoàng gia của Nekketsu Gauken Schoolyard. Bộ hai cung cấp 10.000 Ngọc, bối cảnh chiến đấu của Nekketsu High, Cổng chính và biểu tượng người chơi Hinata Wakaba. Chúng sẽ có sẵn đến ngày 30/6.

blank

Nếu bạn có hứng thú, hãy tải ngay Teppen bằng cách nhấp vào liên kết ưa thích bên dưới:

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!