Tin công nghệ

Galaxy S23 FE – phiên bản giá tốt của Galaxy S23

Galaxy S23 FE thừa hưởng những tính năng tốt nhất của dòng S23 như Dynamic AMOLED 2X 120 Hz, chip Exynos 2200, camera 50 megapixel nhưng có giá thấp hơn.


blank

Galaxy S23 FE quay trở lại sau một năm bị huỷ bỏ và được bán tại Việt Nam với giá 14,9 triệu đồng. Sản phẩm nằm ở phân khúc cận cao cấp cùng các đối thủ như Xiaomi 13T Pro, Oppo Reno 10 Pro hay Realme 11 Pro+. Tương tự các smartphone khác của Samsung, S23 FE chỉ được bán kèm phụ kiện là cáp sạc.


blank

Thiết kế của máy thừa hưởng từ Galaxy S23 với màn hình Infinity-O, viền siêu mỏng. Màn hình sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X giống dòng S23 thay vì chỉ là Super AMOLED Plus. Màn hình kích thước 6,4 inch, nằm giữa hai model S23 và S23+ và có độ phân giải Full HD+, tần số làm tươi 120 Hz, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.


blank

Phiên bản giá tốt của dòng S23 có bốn màu xanh mint, tím, trắng và xám. Khung sườn làm bằng kim loại, bản to và bo cong nhẹ nên cảm giác cầm dễ chịu hơn những model được làm phẳng như Xiaomi 13T Pro. Mặt lưng sử dụng kính Gorilla Glass 5 thay vì nhựa như thế hệ trước. Khả năng chống nước của máy là IP68 – cao nhất trong phân khúc.

blank

Cụm ba camera sau gồm camera chính 50 megapixel chống rung quang học OIS, góc siêu rộng 12 megapixel và tele 8 megapixel hỗ trợ zoom quang 3x.

Camera trước độ phân giải 10 megapixel, thấp hơn mức 32 megapixel của S21 FE nhưng chất lượng ảnh chụp tăng lên nhờ cảm biến cao cấp hơn.


blank

Khả năng xử lý AI của máy tốt hơn thế hệ trước. Ảnh chụp được đẩy sáng cao hơn so với thực tế để lấy chi tiết vùng tối tốt hơn, màu sắc tươi nhưng không bị rực. Một điểm cộng là Samsung đã hợp tác cùng Meta để ảnh tải lên Facebook hay Instagram vẫn đảm bảo chất lượng so với các model Android cùng tầm giá.

blank

Galaxy S23 FE bán tại Việt Nam chỉ có một phiên bản sử dụng chip Exynos 2200 hỗ trợ kết nối 5G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

So với các đối thủ từ Xiaomi, Realme hay Oppo, máy có dung lượng RAM và bộ nhớ trong thấp hơn nhưng Exynos 2200 có hiệu năng tốt hơn, tương đương Snapdragon 8+ Gen 1. Ngoài ra, S23 FE có lợi thế khi hỗ trợ các tính năng như Samsung Pay, hay DeX.

blank

Galaxy S23 FE có pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25 W, thấp hơn các đối thủ từ Trung Quốc, bù lại máy có thêm sạc không dây 15 W và sạc ngược.

Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!