Tin công nghệ

Xiaomi MIX Flip chính thức xuất hiện trên IMEI với thiết kế tương lai

Thông tin mới nhất MobileCity mà chúng tôi vừa mới cập nhật được: Nhà Xiaomi đang nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thông minh mới nhất của hãng – Xiaomi MIX Flip. Đây sẽ chính là chiếc smartphone đầu tiên của hãng với thiết kế gập dọc, bắt kịp xu hướng điện thoại tương lai với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Được biết, trước đó thì nhà Xiaomi cũng vừa mới trình làng một siêu phẩm có thể gập màn hình khác của mình đó là Xiaomi MIX Fold 3 với sự thành công ngoài mong đợi. Vậy thì đến với Xiaomi MIX Flip, nó đã bị rò rỉ với những thông tin nào? Liệu có đáng để cho khán giả kì vọng hay không? Hãy cùng MobileCity bắt tay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi MIX Flip xuất hiện trên IMEI

Nói qua một chút cho những ai chưa biết thì IMEI là một cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin về các thiết bị di động, bao gồm chỉ số IMEI, kiểu máy, nhà sản xuất,… Các dữ liệu này sẽ là căn cứ để xác định thông tin của một chiếc điện thoại. Với mỗi mẫu máy khác nhau, chúng ta sẽ chỉ có duy nhất một mã số IMEI do chính nhà sản xuất quy định cho nó mà thôi.

xiaomi-mix-flip-ro-ri-1
Xiaomi MIX Flip chính thức xuất hiện trên IMEI

Thế giới đang không ngừng đổi mới và phát triển nên vì vậy mà điện thoại thông minh cũng cần được đổi mới và nâng cấp từng ngày để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với Xiaomi cũng vậy, hãng luôn không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm bắt kịp xu hướng nhất, đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Mới đây, đã có nguồn tin rò rỉ từ GMSChina tiết lộ rằng, Xiaomi đang chuẩn bị gia nhập hàng ngũ Huawei, Samsung, OPPO, Motorola và Vivo với chiếc điện thoại gập dọc của riêng mình – Xiaomi MIX Flip.

xiaomi-mix-flip-ro-ri-2
Máy dự kiến ra mắt cuối năm nay

Những dự đoán về mẫu điện thoại này ngày càng xuất hiện nhiều và theo như GMSChina vừa mới tiết lộ, Xiaomi MIX Flip đã chính thức xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với mã số model là 2311BPN23C, dự kiến sẽ được hãng phát hành vào cuối năm 2023 này.

Thông số kĩ thuật đồn đoán của Xiaomi MIX Flip

Chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin rò nào về thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới nhất này. Thế nhưng, với hình ảnh mà GSMChina đã cung cấp, chúng ta cũng có thể mường tượng ra một vài nét thiết kế của máy.

Thiết kế của Xiaomi MIX Flip

Quan sát hình ảnh được cung cấp, các bạn có thể thấy rằng mặt trước của Xiaomi MIX Flip được trang bị màn hình đục lỗ ở chính giữa cũng chính là nơi đặt ống kính máy ảnh chân dung khi được mở toàn màn hình còn mặt sau sẽ là cụm 3 camera và một màn hình phụ hình chữ nhật nữa. Với cụm camera, người ta cho rằng những ống kính này sẽ hỗ trợ thu phóng toàn cảnh gấp 3 lần.

xiaomi-mix-flip-ro-ri-3
Bản vẽ thiết kế của Xiaomi MIX Flip

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Xiaomi MIX Flip được định vị để phục vụ một phân khúc cụ thể trên thị trường, tập trung vào giải trí nhẹ nhàng và nhắm đến người tiêu dùng hàng đầu là phái nữ. Mặc dù điều này ngụ ý rằng Xiaomi MIX Flip có thể sẽ không cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất trên thị trường nhưng nó có thể sẽ khiến người dùng ngạc nhiên với bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 2, mang đến hiệu năng siêu vượt trội cho máy.

xiaomi-mix-flip-ro-ri-chip2
Xiaomi MIX Flip dự kiến trang bị Snapdragon 8 Gen 2

Snapdragon 8 Gen 2 là con chip thuộc quyền sở hữu của Qualcomm – một tập đoàn chuyên sản xuất chip nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nói về Snapdragon 8 Gen 2, bộ vi xử lý được ra mắt vào năm 2022, làm khuấy đảo giới công nghệ trong suốt một thời gian dài. Tính đến thời điểm hiện tại, độ hot của con chip này vẫn chưa hạ nhiệt một chút nào. Sở dĩ như vậy là bởi bộ vi xử lý có hiệu năng cực kì khủng. Nó cung cấp cho những chiếc máy điện thoại hay những chiếc tablet một nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Và chắc chắn, Xiaomi MIX Flip của chúng ta sẽ có hiệu năng không thể chê bai được.

Snapdragon 8 Gen 2 có cấu trúc 8 nhân, trong đó bao gồm 1 nhân Arm Cortex-X3 hiệu năng cao với tốc độ xung nhịp lên tới 3.2 GHz, 4 nhân Arm Cortex-A715 tốc độ 2.8 GHz và còn lại là 3 nhân tiết kiệm điện năng Arm Cortex-A510 tốc độ xung nhịp 2.0 GHz. Theo như hãng công bố, bộ vi xử lý này có hiệu suất tốt hơn 35% và tiết kiệm điện năng đến hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm.

Lời tổng kết

Với việc gia nhập đường đua điện thoại gập thông minh này, thị trường di động sẽ ngày càng đa dạng và có tính cạnh trang cao, ngày càng đáp ứng nhu cầu tiên dùng của người mua một cách hoàn hảo. Với Xiaomi MIX Flip, nó chắc chắn sẽ gây bão sau khi được hãng cho ra mắt bởi thiết kế quá đẹp và tính tiện lợi mang lại.

Trên đây cũng là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết lần sau.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!