Tin công nghệ

Top 20 phim ngôn tình Đài Loan hay nhất 2023: Siêu ngọt ngào, lãng mạn

Phim ngôn tình Đài Loan là dòng phim kinh điển của màn ảnh xứ Đài và được khá nhiều người yêu thích. Những bộ phim này thường tập trung vào những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và các mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, với nhiều tình huống xuyên suốt từ sự hài hước đến sự xúc động. Trong bài viết dưới đây MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim ngôn tình Đài Loan cực đáng xem nhé.

Top 20 phim ngôn tình Đài Loan hay nhất

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 phim ngôn tình Đài Loan hay nhất mà mọi người nhất định phải xem.

Top 20. Vườn Sao Băng (9.3/10)

Vườn Sao Băng xoay quanh cuộc sống của San Thái, một cô gái xinh đẹp và nghĩa khí từ gia đình nghèo. Cha mẹ của cô cố gắng tiết kiệm tiền để cô có thể vào học tại một trường danh giá dành cho những gia đình giàu có. Ngay từ ngày đầu tiên đến trường, San Thái đã xung đột với bốn học sinh nam tự xưng là F4. Sau cuộc chiến tranh giữa hai bên, nhóm F4 không chịu thua và bắt đầu triển khai kế hoạch “trù dập” San Thái, người mà họ coi là con nhỏ “khó chịu”.

Top 19. Hoán Đổi Tình Yêu (9/10)

Bộ phim kể về Đồng Gia Đế, người luôn theo đuổi mục tiêu kiếm tiền. Tuy nhiên, định mệnh lại đưa cô đến gặp hai công tử của Hoắc gia. Tại lễ hội trung tâm thương mại, cùng với bạn thân Tiểu Nam, cô mở một gian hàng có tên “Quầy phục vụ nhân lực, việc gì cũng làm”. Hoắc Ngạn và Hoắc Đạt đến bốc thăm và xảy ra hoán đổi tình yêu và phục vụ.

Ban đầu, Gia Đế bị cuốn hút bởi phong thái lịch lãm của Hoắc Ngạn. Nhưng sau đó, cô bị Hoắc Đạt bắt phục vụ trong một tuần. Trong thời gian đó, Gia Đế nhận ra tính cách yếu mềm bên trong Hoắc Đạt, khác hoàn toàn với vẻ ngông nghênh bên ngoài. Nguyên nhân của tính cách này có thể là do gia cảnh và mất mẹ của Hoắc Đạt. Gia Đế trở thành ngọn lửa sưởi ấm trái tim và tâm hồn cô đơn của anh.

Hoán Đổi Tình Yêu
Hoán Đổi Tình Yêu

Top 18. Ổ Bánh Mì Tình Yêu (8.4/10)

Ổ Bánh Mì Tình Yêu mang đến câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Frank, một anh chàng hậu đậu và tốt bụng nhưng luôn gặp rắc rối trong công việc, và Tăng Thiện Mĩ, một cô gái lạc quan và cố gắng kiếm tiền để nuôi gia đình.

Frank không thể hoàn thành công việc nào, nhưng sự hậu đậu của anh lại khiến cả hai dễ dàng gần gũi và yêu nhau. Thiện Mĩ luôn hỗ trợ và khích lệ Frank trong cuộc sống. Bộ phim mang thông điệp về tình yêu, lòng tử tế và sự đoàn kết trong gia đình.

Ổ Bánh Mì Tình Yêu
Ổ Bánh Mì Tình Yêu

Top 17. Chị Em Thời Đại (8.6/10)

Chị Em Thời Đại xoay quanh nhóm bạn gồm Chu Khải Đình, Mã Lợi Sa và Vương Thanh Thanh. Cả ba đều là những người phụ nữ U30 thành đạt và xinh đẹp, nhưng vẫn chưa tìm được người đàn ông mà họ thực sự ưng ý. Bộ phim vui nhộn và hài hước theo chân nhóm bạn này trong cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu và đối mặt với những tình huống trớ trêu. Sự hài hước và sự thân thiện của các nhân vật sẽ mang lại những tiếng cười và cảm xúc sảng khoái cho khán giả.

Chị Em Thời Đại
Chị Em Thời Đại

Top 15. Vô Địch San Bảo Muội (8.2/10)

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện oan gia ngõ hẹp của Tôn Vô Địch, một người trưởng thành mất niềm tin do quá khứ đau buồn. Anh sống trong lòng tự ái và cho rằng mình là người hoàn hảo nhất. Vô Địch có một bạn gái hoàn hảo, Tổ An, người thông minh và độc lập. Mọi thứ dường như suôn sẻ cho đến khi anh gặp Hồ San Bảo, một cô gái mạnh mẽ và cá tính, thay đổi cuộc sống của anh mãi mãi.

Vô Địch San Bảo Muội
Vô Địch San Bảo Muội

Top 14. Lời Hứa Dưới Cây Ngô Đồng (9/10)

Lời Hứa Dưới Cây Ngô Đồng xoay quanh Yan Da Feng, một chàng trai con nhà tài phiệt, nóng nảy và ngạo mạn. Anh muốn giành quyền thừa kế công ty dược phẩm của ông nội, và không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để tạo lòng tin. Tuy nhiên, khi ông của Da Feng được Xie Fu An cứu sống, tình thế đã thay đổi hoàn toàn.

Ông nhận ra Xie Fu An là cháu gái ruột của tình đầu năm xưa và quyết định trao quyền thừa kế cho ai cô sẽ lấy làm chồng. Sau khi mất bà trong một vụ cháy, Fu An và em trai chuyển đến sống cùng gia đình Yan Da Feng. Da Feng đã lên kế hoạch cưới cô với mục đích chiếm quyền thừa kế, nhưng cuối cùng anh lại đem lòng yêu Fu An.

Lời Hứa Dưới Cây Ngô Đồng
Lời Hứa Dưới Cây Ngô Đồng

Top 13. Thơ Ngây (8.8/10)

Thơ Ngây kể về chuyện tình giữa Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ. Sau khi nhà của Tương Cầm bị sập, cô và cha phải đến ở nhờ nhà Trực Thụ. Mẹ của Trực Thụ yêu mến Tương Cầm và hy vọng cả hai sẽ thành đôi. Tương Cầm cũng có tình cảm sâu sắc với Trực Thụ.

Tuy nhiên, Trực Thụ là học thần và không thích Tương Cầm ngốc nghếch, luôn giữ khoảng cách lạnh lùng với cô. Nhưng theo thời gian, Trực Thụ nhận ra rằng anh đã yêu Tương Cầm từ lâu mà không hề nhận ra.

Thơ Ngây
Thơ Ngây

Top 12. Sợi Dây Chuyền Định Mệnh (8.5/10)

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh xoay quanh câu chuyện của Hạ Chi Tinh, một phạm nhân 24 tuổi bị bắt vì tội lừa đảo và được tạm tha. Vì tình yêu, cô đã ngồi tù và chờ đợi ngày gặp lại người yêu. Trong ngày hôn lễ của Âu Nhã Nhược, người yêu cũ của Trọng Thiên Kỳ, và buổi đấu giá sợi dây chuyền kim cương của mẹ anh ta, anh vô tình lấy mất sợi dây chuyền.

Mục đích của anh là trả thù Nhã Nhược và ngăn chặn việc đấu giá di vật gia truyền. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn đã xảy ra khi Nhã Nhược bị hiểu lầm là tên trộm là Hạ Chi Tinh và bị còng tay. Để tránh gây rối cho người vô tội, Thiên Kỳ quay lại và kéo A Tinh bỏ chạy cùng nhau. Chiếc còng tay đã tạo ra mối liên kết định mệnh giữa hai người.

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh
Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Top 11. Đào Hoa Tiểu Muội (8.5/10)

Bộ phim xoay quanh Trần Đào Hoa, cô con gái út trong một gia đình có 4 người anh trai yêu thương và bảo vệ cô. Tuy nhiên, chính các anh trai của cô lại gây khó khăn cho kế hoạch cưa cẩm mỹ nam của Đào Hoa. Cô phải vượt qua nhiều trở ngại và thử thách để tiếp tục theo đuổi tình yêu của mình.

Đào Hoa Tiểu Muội
Đào Hoa Tiểu Muội

Top 10. Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc (9/10)

Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện của cô gái đáng thương Lương Mộ Tranh, do diễn viên An Dĩ Hiên thể hiện. Cô từng là một tiểu thư được nuông chiều, nhưng mọi thứ thay đổi sau khi cha mất, buộc cô phải lớn lên trong cảnh nghèo khó.

Nhậm Quang Hy, do diễn viên Ngô Kiến Hào đóng, là một công tử giàu có chỉ biết ăn chơi. Tuy nhiên, anh dần thay đổi khi gặp gỡ và yêu Mộ Tranh. Mối quan hệ giữa hai người đi từ sự gắn kết ban đầu cho đến tình yêu chân thành, khiến cả hai tìm được trạm kế tiếp của hạnh phúc trong cuộc sống.

Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc
Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc

Top 9. Cơn Lốc Tình Yêu (9.2/10)

Phim kể về Triệu Gia Lạc, một cô tiểu thư giàu có, mơ mộng và yêu màu hồng. Cô luôn mong ước gặp bạch mã hoàng tử. Lục Dĩnh Phong, giám đốc kinh doanh của kênh truyền hình, đẹp trai nhưng lai lịch mơ hồ. Vạn Bảo Long, anh trai của bạn thân Gia Lạc, yêu thầm cô và luôn bảo vệ cô. Tinh Tinh, con gái của tay trùm xã hội đen, yêu Dĩnh Phong. Gia Lạc gặp Dĩnh Phong và coi anh là định mệnh, quyết ở bên anh bằng mọi cách.

Cơn Lốc Tình Yêu
Cơn Lốc Tình Yêu

Top 8. Ác Ma Bên Cạnh Em (8.3/10)

Ác Ma Bên Cạnh Em kể về chuyện tình cảm tay ba điển hình. Khi Qi Yue cố gắng thổ lộ tình cảm với Yuan Yi, cô bị dày vò bởi Hoàng tử của trường, Ah Meng, người đã nhận lá thư tỏ tình của cô. Ah Meng luôn làm theo ý mình và chỉ ham muốn Qi Yue. Cả hai vượt qua trở ngại và yêu nhau, nhưng phát hiện ra họ sắp trở thành anh chị em ruột.

Tề Nhạc thổ lộ tình cảm cho Nguyên Nghị, nhưng bị Jiang Meng, kẻ gây rối trong trường, ngăn cản. Jiang Meng có thân phận đặc biệt và là con trai của người mà mẹ Qi Yue sắp kết hôn, tạo ra rắc rối lớn cho họ.

Ác Ma Bên Cạnh Em
Ác Ma Bên Cạnh Em

Top 7. Pasta Nụ Cười (8/10)

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của nam thần showbiz Hà Quần và cô gái xui xẻo Thành Hiểu Thi. Hiểu Thi bị lời nguyền oái ăm: không quen ai quá 3 tháng. Hai người xa lạ, vợ chồng trẻ, gặp nhau và tạo ra nhiều tin đồn và tình yêu đáng nhớ.

Thành Hiểu Thi, một cô gái ngây thơ và trung thực, còn Hà Quần, siêu sao ca nhạc và con trai người đứng đầu cơ quan lập pháp. Đường thẳng của họ gặp nhau và tạo ra một cuộc va chạm đầy tình cờ. Câu chuyện tiếp diễn khi họ phải trốn thoát với nhau sau sự cố này.

Pasta Nụ Cười
Pasta Nụ Cười

Top 6. Phép Màu (8/10)

Phép Màu xoay quanh mối tình tay ba giữa Á Tư, Tiểu Bối và Nhỹ Kỳ trong ngành tạo mẫu tóc cạnh tranh. Tất cả bắt đầu khi Tiểu Bối được Á Tư chấp nhận làm học viên. Trong quá trình học và làm việc, Tiểu Bối và Nhỹ Kỳ phát triển tình cảm với Á Tư. Cuộc tình giữa ba người trở nên phức tạp khi lòng tham và cạnh tranh nảy sinh, tạo nên những tình huống căng thẳng và xáo trộn trong thế giới tạo mẫu tóc.

Phép Màu
Phép Màu

Top 5. Chuyện Tình Biển Xanh (8.6/10)

Bộ phim kể về mối tình trắc trở giữa Yi Tian Bian và Xu Ze Ya. Họ là bạn thơ ấu thân thiết trong trại trẻ mồ côi nhưng sau đó lại chia xa vì nhiều lý do. Sự định mệnh đưa họ đến với nhau một lần nữa khi trưởng thành, và họ phải đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống và tìm lại tình yêu của mình.

Chuyện Tình Biển Xanh
Chuyện Tình Biển Xanh

Top 4. Hải Phái Điềm Tâm (8.2/10)

Hải Phái Điềm Tâm kể về cặp đôi Lâm Đạt Lãng, công tử giàu có kiêu ngạo, và Trần Bảo Châu, cô gái có giọng nói dễ thương nhưng tính cách trái ngược. Cùng vượt qua những khác biệt, họ trải qua những tình huống ngọt ngào và hài hước, khám phá tình yêu và học cách đồng ý và chấp nhận nhau, tạo nên một câu chuyện lãng mạn đáng yêu.

Hải Phái Điềm Tâm
Hải Phái Điềm Tâm

Top 3. Công Chúa Tiểu Muội (8.2/10)

Công Chúa Tiểu Muội xoay quanh Xiao Mai, một cô gái nuôi trong một gia đình giàu có. Một ngày, chủ tịch của một tập đoàn đá quý nổi tiếng đến và xác nhận rằng Xiao Mai là cháu gái lạc của ông. Với sự thay đổi đột ngột, Xiao Mai phải thích nghi với cuộc sống mới, đối mặt với những bí mật gia đình và tìm hiểu về nguồn gốc thực sự của mình.

Công Chúa Tiểu Muội
Công Chúa Tiểu Muội

Top 2. Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ (8.5/10)

Phim chuyển thể từ manga nổi tiếng Hana Kimi. Câu chuyện xoay quanh Lư Thuỵ Hi, một cô gái giả trai để nhập học vào trường nam sinh, với mục đích ở bên cạnh thần tượng của mình. Cô chia phòng với Tạ Dĩ Tuyền và từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra, mang đến nhiều trận cười sảng khoái cho khán giả.

Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ
Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ

Top 1. Chuyển Giác Gặp Tình Yêu (8.8/10)

Chuyển Giác Gặp Tình Yêu xoay quanh mối tình giữa Tâm Lôi, một thiên kim tiểu thư với tài piano và nhiều ngôn ngữ, và Tần Lang, một nhạc sĩ nghèo nhưng đầy nghị lực và đam mê sống. Hai người gặp nhau và tình yêu bắt đầu nảy nở. Bộ phim mang lại những câu chuyện ngọt ngào và lãng mạn về sự gặp gỡ và chuyển giác trong cuộc sống.

Chuyển Giác Gặp Tình Yêu
Chuyển Giác Gặp Tình Yêu

Kết luận

Trên đây là top phim ngôn tình Đài Loan đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích nhất để thưởng thức và giải trí nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!