Tin Tức Game

Top 5 Tựa Game Chơi Bằng Tay Cầm Chơi Game Không Thể Bỏ Qua Năm 2023

Chơi game bằng tay cầm luôn mang đến cảm giác phấn khích và có tính “gây nghiện” cao với những anh em game thủ. Không chỉ giúp cho game thủ thao tác nhanh hơn, tay cầm chơi game còn giúp anh em chiếm được ưu thế so với đối thủ, cảm giác chơi game trong thời gian dài vô cùng thoải mái cũng là một điểm cộng của các dòng tay cầm chơi game.

Nếu như anh em đang có dự định có cho mình một chiếc tay cầm gamepad mà chưa biết tựa game nào hay thì Phong Vũ sẽ gợi ý cho anh em top 5 những tựa game hay nhất ngay dưới đây. 



Khuyến mãi mừng lương về!! GIẢM ĐẾN 600K khi bạn chốt deal 2 sản phẩm giống nhau:

  1. Mua 2 x Bộ loa thanh, giảm thêm 600K/ 2 bộ
  2. Mua 2 usb giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  3. Mua 2 thẻ nhớ giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  4. Mua 2 chuột giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  5. Mua 2 bàn phím giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  6. Mua 2 tai nghe giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  7. Mua 2 tay cầm giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
  8. Mua 2 giá treo màn hình giảm thêm 50K/ 2 sản phẩm
mua doi giam boi phong vu

Mua ngay: https://bit.ly/Mua-doi-giam-boi-t3-23

Thời gian: 25.03 – 31.03.2023

Đặc biệt:

  • Nhập mã VNPAYPV giảm thêm đến 300K với VNPAY-QR
  • Nhận Voucher giảm 600K khi hoàn tất mở thẻ TPBank EVO

1. Top những tựa game chơi bằng tay cầm hay nhất năm 2023

1.1 Game đá bóng PES

eFootball Pro Evolution Soccer (PES) là tựa game đá bóng kinh điển mà bạn không nên bỏ qua khi chơi với tay cầm gamepad. Điểm đặc biệt của PES đó chính là bạn có thể chơi game ở cả chế độ online và offline. 

Với PES thì anh em có thể thi đấu đối kháng với bạn bè ở hình thức 1 vs 1, 2 vs 2 hay thậm chí là nhiều player hơn. Ngoài ra, hệ thống giải và xếp hạng toàn cầu cũng cho phép anh em so tài với nhiều game thủ khác trên toàn thế giới. 

choi-efootball-2023-bang-tay-cam-choi-game

Tính đến thời điểm hiện tại thì Konami đã giới thiệu phiên bản mới nhất của tựa game đá banh này với tên gọi PES 2023. Tiếc rằng nhà Konami và nền tảng Steam đã không phát hành chính thức tựa game này tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng anh em cũng đừng buồn vì bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm những phiên bản PES 2010 hoặc PES 2019. Trong đó chắc chắn nhiều anh em ở đây sẽ yêu thích phiên bản PES 2019 hơn vì phiên bản này mang lại cảm giác chuyển động thực hơn và đồ họa cũng được nhiều anh em đánh giá cao. 

Game bóng đá PES tương thích với nhiều loại tay cầm chơi game hiện nay và người chơi có thể thiết lập từng nút bấm theo sở thích và thói quen điều khiển của mỗi người, từ đó bạn có thể tung những skill chuyền bóng, đánh đầu và cú sút tuyệt hảo nhất trong game. 

1.1 FIFA Online 4

Kỳ phùng địch thủ của Pes, FIFA Online 4 cũng là một tựa game chơi trên tay cầm được nhiều anh em quan tâm. Giống như tựa game bóng đá ở trên, FIFA Online 4 được nhà phát hành tối ưu rất tốt khi chơi với tay cầm, bạn có thể dễ dàng kết nối tay cầm gamepad với PC hoặc laptop gaming để điều khiển cầu thủ tung ra những cú sút skill qua người dễ dàng. 

tay-cam-choi-game

Hiện FIFA Online 4 đang được Garena Việt Nam phát hành miễn phí cho toàn bộ người chơi. Anh em chỉ cần lên trang chủ của Garena và tải game về thiết bị là đã có thể bắt đầu xây dựng cho mình một đội bóng với đầy đủ những tên tuổi huyền thoại của bóng đá đương đại rồi đấy. 

Anh em có thể tải game tại đây: Tải FIFA Online 4 miễn phí

1.3 PUBG PC và PUBG Mobile

Tay cầm chơi game Pubg là một trong những sản phẩm được nhiều anh em đam mê chơi game bằng gamepad quan tâm. Điều này có thể minh chứng được cho độ hot của 1 con game bắn súng FPS đã quá tên tuổi một thời là PUBG PC và PUBG Mobile. 

Hiện nay dù đã bớt đi sức hút như trước đây thế nhưng Pubg Mobile vẫn là một con game rất chiến để anh em có thể chơi cùng bạn bè. Với lối chơi nhanh, các thao tác đơn giản thì ngay cả gamer nữ với sự hỗ trợ của tay cầm chơi game pubg cũng có thể giành được cho mình một chiến thắng dễ dàng. 

1.4 STAR WARS Jedi: Fallen Order™

Bỏ qua những tựa game miễn phí đã được nhắc đi nhắc lại vô số lần trong các bài viết, mình sẽ mang đến cho anh em một tựa game nhập vai phiêu lưu vô cùng nổi tiếng có thể chơi bằng tay cầm chơi game đó chính là STAR WARS Jedi: Fallen Order™. 

STAR WARS Jedi: Fallen Order™ là tựa game chuyển thể dựa trên loạt phim viễn tưởng huyền thoại STAR WARS, chính vì vậy mà những anh em nào đã từng là Fan của những Jedi với thanh kiếm ánh sáng để chống lại sự bất công của Đế chế thì đây là một tựa game thú vị dành cho bạn. 

Với một chiếc tay cầm trên tay được kết nối với PC Gaming hoặc laptop gaming thì bạn đã có thể hóa thân thành một Jedi thực thụ và trên đường chiến đấu trong cuộc chiến sinh tồn và giải mã bí ẩn của dải ngân hà rộng lớn.

Đặc biệt hơn, tựa game này hiện còn đang được giảm giá lên đến 90% trên nền tảng Steam, anh em có thể sở hữu vĩnh viễn STAR WARS Jedi: Fallen Order™ chỉ với 95.000 VNĐ. 

Link mua game giảm giá 90% mình sẽ để ở đây: Mua STAR WARS Jedi: Fallen Order™

1.5 Sons Of The Forest

Sons Of The Forest, game phiêu lưu nhập vai của nhà Endnight Games vừa được phát hành trên Steam cuối tháng 2 vừa qua hiện cũng đang là một tựa game cực kỳ hot. Sons Of The Forest liên tục được các streamer hàng đầu Việt Nam phá đảo, sức hút này có thể lý giải cho việc nhiều anh em cũng đang tìm kiếm con game vô cùng hấp dẫn này. 

Sons Of The Forest hỗ trợ và tương thích với hầu hết các loại tay cầm hiện nay, ngay cả là những loại tay cầm chơi game giá rẻ. Để chinh phục được Sons Of The Forest, anh em phải hóa thân làm một thành viên của biệt đội giải cứu, vượt qua những thử thách trên đường đi, cố gắng sống sót giữa rừng rậm hiểm nguy và đối đầu với những bộ lạc ăn thịt người khát máu để giải cứu được con tin. 

Yếu tố kinh dị luôn khiến người chơi phải phập phồng trong sự căng thẳng, lối chơi cuốn hút và độ ăn ý khi phối hợp cùng những đồng đội khác để hoàn thành nhiệm vụ đó chính là những điểm cuốn hút khi chơi Sons Of The Forest. 

Anh em có thể mua Sons Of The Forest trên Steam chỉ với 385 nghìn đồng. Link mua game: Mua Sons Of The Forest trên Steam vĩnh viễn

2. Tiêu chí lựa chọn tay cầm chơi game

Khi chọn cho mình một chiếc tay cầm chơi game ưng ý, anh em nên chú ý vào những yếu tố sau:

  • Loại kết nối: Hiện nay trên thị trường có 2 loại tay cầm chơi game với kết nối phổ biến là kết nối có dây và không dây. Những loại tay cầm chơi game đắt tiền sẽ sở hữu đồng thời 2 loại kết nối trên, tùy vào sở thích mà anh em có thể lựa chọn cho mình một chiếc tay cầm phù hợp. 
  • Loại thiết bị có hỗ trợ kết nối: Nếu anh em chơi game trên điện thoại thì nên lưu ý chọn những chiếc gamepad có hỗ trợ kết nối với iOS và Android. Bên cạnh đó, nhiều loại tay cầm chơi game giá rẻ sẽ không hỗ trợ nhiều trò chơi nên anh em nhớ lựa chọn phù hợp nhé. 

Dưới đây mình sẽ giới thiệu với anh em một số mẫu tay cầm chơi game đang có giá tốt tại Phong Vũ, bên cạnh đó thì Phong Vũ hiện cũng đang có chương trình giảm giá cực tốt dành cho những mẫu gamepad này. 

2.1 Tay cầm Game Pad Rapoo V600S

Tay cầm Game Pad Rapoo V600S sở hữu một thiết kế độc đáo cùng với kết nối không dây ổn định chắc chắn sẽ là một món phụ kiện chơi game mà anh em không nên bỏ lỡ

Screenshot 2023 03 26 183247

Game Pad Rapoo V600S

689.000₫ 890.000₫

  • Kết nối không dây 2.4G
  • Thiết kế công thái học với chống trượt
  • Giao diện nút bấm dễ thao tác nhanh

2.2 Tay cầm Game pad Logitech F310

Nổi tiếng với độ bền bỉ và độ hoàn thiện cực kỳ tốt, Tay cầm Game pad Logitech F310 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em game thủ

Screenshot 2023 03 26 183816

Tay cầm Game pad Logitech F310

479.000₫ 550.000₫

  • Màu sắc: Xanh dương
  • Kiểu kết nối: Có dây
  • Cổng kết nối: USB
  • Chiều dài dây: 1,8 m
  • HĐH tương thích: Windows
  • Thiết kế sử dụng cho máy tính Desktop / Laptop / Television OS*
  • Sử dụng tín hiệu và nguồn điện bằng kết nối USB
  • Không có chức năng rung

2.3 Tay cầm Game Pad Rapoo V600

Phiên bản tay cầm chơi game V600 đến từ Rapoo có tích hợp tính năng rung giúp cho game thủ trải nghiệm những trò chơi theo cách chân thật nhất

Screenshot 2023 03 26 184128

Tay cầm Game Pad Rapoo V600

439.000 590.000₫

  • Màu sắc: Đen
  • Kiểu kết nối: Có dây
  • Cổng kết nối: USB
  • Thiết kế công thái học với chống trượt
  • Giao diện nút bấm dễ thao tác nhanh

2.4 Tay cầm gamepad không dây MSI GC30 V2

Tay cầm gamepad không dây MSI GC30 V2 đến từ thương hiệu nổi tiếng MSI quen thuộc với tất cả các game thủ, thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại trên chiếc gamepad này chắc chắn sẽ không làm anh em thất vòng đâu nhé.

Screenshot 2023 03 26 184842 1

Tay cầm gamepad không dây MSI GC30 V2

1.049.000₫ 1.090.000₫

  • Hỗ trợ cho không dây
  • Hỗ trợ PC và Android Pin Li-ion hiệu suất dài
  • Kéo dài ít nhất 8 giờ chơi game
  • Động cơ rung kép bên trong Công tắc bền bỉ với cảm giác tuyệt vời
  • Nắp D-Pad bổ sung
  • Cáp 2M & Cáp 30 cm cho Android

2.5 Tay cầm GamePad E-dra EGP7601

Tay cầm GamePad E-dra EGP7601 đến từ một thương hiệu Việt Nam được nhiều anh em ưa chuộng hiện nay. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn đi kèm nhiều tính năng độc đáo thì chiếc tay cầm chơi game này chính là đại diện của một sản phẩm ngon-bổ-rẻ.

Screenshot 2023 03 26 185617 1

Tay cầm GamePad E-dra EGP7601

479.000₫ 499.000₫

  • Sử dụng được với: PC, Android TV, Điện thoại Android, PS3
  • Nút bấm nảy, analog nhạy cực kì phù hợp để chơi game trên PC hoặc các thiết bị chạy Android
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!