Tin Tức Game

Wuang đạt top 3 chung cuộc, trở thành đại diện Việt Nam duy nhất vào vòng trong Asian Cup 2023

Đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt Nam đã khép lại tuần thi đấu đầu tiên bùng nổ, đủ mọi cung bậc cảm xúc từ căng thẳng đến vỡ òa trong những thành tựu bứt phá. Chia tay P.Toss, Hao và Eggys sau phần thể hiện đầy bản lĩnh, Wuang là đại diện Việt Nam đạt thành tích top 3 chung cuộc bảng Overseas, thẳng tiến vào vòng thi đấu kế tiếp.

Chính thức khởi tranh vào ngày 12/07 vừa qua, Asian Cup 2023 nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng ZingSpeed Mobile. 24 tuyển thủ đến từ 6 đội châu Á khác nhau được chia thành hai bảng đấu, sẽ thi đấu ba tuần liên tục trước khi tiến vào chung kết ngày 12/08.

Kết thúc tuần đầu tiên, Wuang đại diện Việt Nam xếp vị trí thứ 3 trong bảng đấu Oversea, ghi tên mình ở top 16 toàn giải để tiến vào vòng trong. P.Toss, Haoo đã thật sự tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, tỏ rõ phong độ khi sánh vai cùng những kình địch châu Á khác suốt năm ngày thi đấu liên tiếp.

blank

Hạt giống mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam – Wuang đã trải qua một tuần thi đấu thăng hoa, xác lập kỷ lục về đích đầu tiên trong 6 ván đấu liên tiếp. Sau ngày thi thứ nhất, Wuang với 92 điểm đã xếp vị trí thứ 2 trong tổng 12 tuyển thủ của bảng Overseas. Dù có đôi chút vấp váp về tâm lý, chàng tuyển thủ trẻ tuổi vẫn mang một quyết tâm mãnh liệt, nhạy bén hóa giải lỗi sai trong từng ván đầu.

blank

Với tâm thế đó, Wuang thừa thắng xông lên dù phải đụng độ Moverest – kỳ phùng địch thủ của mình từ nhiều năm trước. Bằng phong thái và khả năng xử lý tình huống ổn định, anh chàng chốt hạ vòng đấu bằng chiến thắng tuyệt đối, vươn lên vị trí top 3 chung cuộc, bỏ xa Moverest hay những tay đua đáng gờm như NonnoiZ và Qing.

blank

Về phần P.Toss, người “mở bát” cho cả đội tuyển, anh chàng gặp không ít căng thẳng ban đầu nhưng đã sớm bứt phá ở vòng tiếp theo. Tại ván đấu phối hợp cùng Wuang, P.Toss đã có những pha kiến tạo thần tốc để cả hai cùng vươn lên top đầu bản đồ Scotland, khiến khán giả Việt Nam không khỏi xúc động và vui mừng cổ vũ.

blank

Hai cánh én mới Haoo và Eggys tuy lần đầu đặt chân ra biển lớn nhưng cũng liên tục nâng cao thành tích cho cục diện Việt Nam. Đặc biệt hơn, cả hai tuyển thủ kịp thời để lại những dấu ấn đáng kể trên đường đua giành lấy chức vô địch có tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng năm nay. Trong đó, giây phút Eggys vượt mặt Moverest và về đích trước đã trở thành pha đe dọa đầy thách thức với một tay đua kinh nghiệm hơn mình.

blank

Nhìn chung, tất cả 4 tuyển thủ Wuang, P.Toss, Haoo và Eggys đã có một kỳ tham dự thành công tại Asian Cup 2023, với trình độ được công nhận rộng rãi từ cộng đồng người hâm một nước nhà và quốc tế. Tuần thi đấu hỗn chiến thứ hai của Asian Cup 2023 diễn ra từ 19 đến 23/07, đồng nghĩa với việc Wuang có ít thời gian hơn để tính toán chiến lược nhưng sẽ liên tục duy trì được phong độ bất bại của mình. Các buổi thi đấu sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 14h00 từ thứ 4 đến Chủ nhật hằng tuần và cuối cùng là buổi chung kết diễn ra vào 12/08. Người hâm mộ đừng quên theo dõi livestream trên các kênh Facebook và Youtube của ZingSpeed Mobile để cổ vũ tinh thần đại diện Việt Nam tại giải đấu này.

Trang chủ: https://zingspeedm.vnggames.com

Fanpage: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!