Tin Tức Game

Wars of Prasia – Game công thành chiến đa nền tảng mới nhất sắp ra mắt ngày 16/02

Công ty giải trí đình đám NEXON sắp ra mắt tựa game MMORPG đa nền tảng mới nhất – Wars of Prasia vào 16/02 này.

Sau nửa năm chờ đợi, Wars of Prasia sẽ chính thức ra mắt bản đăng ký trước cho cộng đồng game thủ Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 2 sắp tới! Hãy cùng Game4V đón xem!

NEXON, công ty hàng đầu trong thế giới game điện tử giải trí, mới đây vào ngày 31 tháng 1 đã tung ra website chính thức của tựa game MMORPG đa nền tảng hoàn toàn mới – Wars of Prasia. Theo thông tin được đề cập, tựa game mới Wars of Prasia sẽ chính thức ra mắt bản đăng ký trước cho game thủ Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 2 tới.

Wars of Prasia hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Wars of Prasia hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn là một fan của thể loại game công thành chiến, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Wars of Prasia. Khoảng nửa năm trước khi Wars of Prasia lần đầu ra mắt được lấy tên là Project ER. Trò chơi lấy bối cảnh một quốc gia đang bị yêu tinh chiếm đóng, và để thoát khỏi ách thống trị tàn bạo đó, các chiến binh của chúng ta ra đời. Hàng loạt trận chiến công thành nã pháo bất tận được mở ra, chúng cho phép tất cả người chơi tận hưởng cảm giác của một tướng quân chỉ huy trận chiến tuyệt vời. Từ làm cách nào để phá vỡ bức tường khiên của đối thủ, cho đến thời điểm tận dụng bộ binh kỵ binh trong một trận chiến tuyệt thế. Tất cả đều cần dựa vào đôi mắt tinh tường dõi theo thời cuộc và một tư duy chiến thuật nhạy bén linh hoạt.

Cách đội ngũ phát triển trò chơi thiết lập cốt truyện của game rất tự nhiên và lôi cuốn, kết hợp với nền đồ họa chất lượng cao và hệ thống chiến tranh thời gian thực tự động khiến trò chơi trở thành một trong những tựa game đáng mong chờ nhất vào mùa xuân năm 2023 này. Wars of Prasia được thiết lập với hàng loạt các trận chiến quy mô lớn với nhiều căn cứ, mở ra cho người chơi nhiều không gian hoạt động như công thành, chiếm thành, phát động chiến tranh quy mô lớn. Đồng thời NEXON cực kỳ tâm lý khi cho phép người chơi có thể cùng các thành viên bang hội xây dựng và phát triển một tòa thành bất khả chiến bại của riêng mình.

Wars of Prasia sẽ chính thức ra mắt bản đăng ký trước cho game thủ Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 2 tới.

Wars of Prasia sẽ chính thức ra mắt bản đăng ký trước cho game thủ Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 2 tới.

Cuối tháng 1 vừa qua NEXON đã tung ra trailer quảng cáo cho Wars of Prasia, trong đó giới thiệu sơ lược về bối cảnh của thế giới trong game cũng như thời gian cụ thể mà trò chơi ra mắt đến cộng đồng game thủ Hàn Quốc – nơi đặt trụ sở chính của công ty mẹ NEXON. Là một sản phẩm mới được chú trọng phát triển bởi nhóm nghiên cứu của công ty, trò chơi được thiết kế dành riêng cho cộng đồng game thủ, cho phép tất cả người chơi có thể tận hưởng và trải nghiệm cốt truyện gay cấn kịch tính cùng đồng đội thân thiết. 

Wars of Prasia hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Trò chơi sẽ có sẵn trên các nền tảng di động và PC khi bắt đầu ra mắt chính thức. Hãy nhanh tay đăng ký ngay kênh của Game4V để có những tin tức chính xác và mới nhất từ nhà làm game đình đám NEXON!

Trang chủ: https://wp.nexon.com/teaser

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!