Tin công nghệ

Huawei trình làng hàng loại siêu phẩm tại Hội Nghị Ra Mắt Sản Phẩm Mùa Hè 2023 vào 18/5

huawei

Vào ngày 18 tháng 5, Huawei sẽ tổ chức Hội nghị ra mắt sản phầm mùa hè 2023 và trình làng hàng loạt siêu phẩm cho người tiêu dùng ở Trung Quốc bao gồm đồng hồ thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay mới nhất…

Đây là hội nghị thứ ba liên tiếpsau hội nghị ra mắt Huawei P60 vào tháng 3 và hội nghị phát hành Nova 11 vào tháng 4.

Huawei Watch 4 Series

Đầu tiên là chiếc đồng hồ thông minh LTE rất được chờ đợi, Huawei Watch 4 series. Thiết bị đeo thông minh này sẽ được giới thiệu vào ngày 18 tháng 5 với thiết kế mới, công nghệ đồng hồ thông minh và màn hình lớn hơn.huawei 1

Huawei đã giới thiệu chiếc đồng hồ này cho thị trường toàn cầu nhưng công ty đã dành một số quyền truy cập độc quyền cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Huawei MatePad Air và Mini

“MatePad Air” và “Mini” là hai sản phẩm mới thuộc dòng tablet mỏng nhẹ của Huawei. Những thiết bị mới này được kỳ vọng sẽ thiết lập vị thế của Huawei trong dòng máy tính bảng mỏng nhẹ cũng như tham gia vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với Apple iPad Air và iPad Mini.

huawei 2

Huawei MateBook E 2023

Chiếc máy tính bảng 2 trong 1 – Huawei MateBook E 2023 sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể về bộ vi xử lý. So với thế hệ trước, Huawei sẽ mang đến chipset intel thế hệ thứ 12 để thực thi tác vụ tốt hơn. Tuy vậy, người dùng vẫn đang chờ đợi những cải tiến mới về ngoại hình của nó.

Huawei MateBook X Pro, 14s và 16s 2023

Bộ ba máy tính xách tay MateBook X Pro 2023, MateBook 14s và MateBook 16s mang đến những bất ngờ với hiệu suất tăng cường mới từ bộ xử lý lõi intel thế hệ thứ 13. Huawei cũng mang đến những tùy chọn cao hơn vê fbooj nhớ và dung lượng lưu trữ cho những sản phẩm đình đám này.

Huawei Vision 3 Series

TV Huawei Vision 3 series cũng được xác nhận sẽ ra mắt tại sự kiện sắp tới. Huawei tập trung hơn nữa vào độ mượt của hình ảnh với tốc độ làm mới đạt đến 120Hz. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một số thay đổi trong giao diện của màn hình thông minh lớn này.

huawei 3

Giải pháp Thông minh Toàn bộ Ngôi nhà của Huawei

Vào ngày 18 tháng 5 năm 2023, Huawei sẽ ra mắt Chuỗi giải pháp thông minh cho toàn bộ ngôi nhà – Whole House Smart 4.0, mang đến những cải tiến mới về kết nối và tích hợp thiết bị so với phiên bản 3.0.

Tạm kết

Bạn chờ đợi màn ra mắt của sản phẩm nào nhất trong hệ sinh thái Huawei được ra mắt vào 18/5 tới đây? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!