Tin Tức Game

Bandai Namco đầu tư mạnh tay vào công ty khởi nghiệp game

Quỹ 021 của Bandai Namco cho biết đã đầu tư vào hai công ty khởi nghiệp trò chơi là Flickplay và Code Charm, một phần trong kế hoạch đầu tư chiến lược của mình.

Công ty con có trụ sở tại Nhật Bản, một bộ phận của tập đoàn trò chơi toàn cầu Bandai Namco Entertainment, đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trò chơi ở Mỹ bất chấp hàng loạt đợt sa thải gần đây. Khoản đầu tư chiến lược này phù hợp với tầm nhìn bao quát của Bandai Namco trong việc thúc đẩy mối quan hệ sâu sắc, đa dạng cộng đồng trên toàn thế giới với chủ đề “Niềm vui cho tất cả”.

Bandai Namco đầu tư mạnh tay cho công ty khởi nghiệp. Ảnh: 1000 Logos.

Bandai Namco đầu tư mạnh tay cho công ty khởi nghiệp. Ảnh: 1000 Logos.

Yoyo Yang, giám đốc bộ phận kế hoạch doanh nghiệp tại Bandai Namco Entertainment, cho biết: “Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào thị trường Mỹ và các công ty khởi nghiệp ở đây vì chúng tôi nghĩ rằng Mỹ là trung tâm của công nghệ tiên tiến và cũng là trung tâm giải trí”. Họ vẫn đầu tư ở đây mặc dù môi trường gây quỹ và khởi nghiệp hiện nay không tốt lắm. Tất cả những giải pháp ở các công ty này đều tập trung vào cộng đồng.

Code Charm có trụ sở tại Texas và giám đốc điều hành là Damian Kaczmarek. Công ty Code Charm tập trung vào việc hỗ trợ những người sáng tạo trên toàn thế giới, trong khi Flickplay tập trung vào các nhân vật game và kỹ thuật số. Kazuki Ikeda, trợ lý giám đốc bộ phận kế hoạch doanh nghiệp tại Bandai Namco Entertainment, cho biết nền tảng Flickplay cho phép bạn mua đồ trong game và sau đó trao đổi chúng với những người dùng khác hoặc sử dụng chúng để mua nhiều mặt hàng hơn trong cửa hàng. Trước đó, Bandai Namco cũng cho biết họ đã đầu tư vào GGWP, tập trung vào việc ngăn chặn hành vi độc hại trong cộng đồng.

Karim Farghaly, phó chủ tịch cấp cao phụ trách phát triển doanh nghiệp tại Bandai Namco Entertainment America, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Bandai Namco Entertainment tập trung vào việc kết nối với người hâm mộ. Chúng tôi kết nối bằng trò chơi điện tử và các phương tiện khác nhau. Đó là cách chúng tôi có thể mở rộng giá trị và mang lại trải nghiệm phong phú hơn cho người chơi”.

Nhiều công ty nhận được tài trợ từ Bandai Namco. Ảnh: Internet Archive.

Nhiều công ty nhận được tài trợ từ Bandai Namco. Ảnh: Internet Archive.

Quỹ Bandai Namco Entertainment 021 tập trung vào các khoản đầu tư nhằm tăng cường sự hiện diện trong cộng đồng phù hợp với mục tiêu lớn của họ. khoản đầu tư này vào các công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ tiếp nối các khoản đầu tư trước đó, thể hiện quan điểm của công ty trong việc theo đuổi các dịch vụ và công nghệ đổi mới. Giám đốc điều hành Bandai Namco Entertainment Nao Udagawa nhấn mạnh cam kết của quỹ trong việc xây dựng một tương lai thị trường game lành mạnh, thu hẹp khoảng cách giữa những người chơi trên toàn cầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!