Mở hộp & Đánh giá

Kháng nước IP69K, chỉ bán 30 chiếc, giá từ 17,8 triệu đồng

Mới đây, Nokia đã trình làng mẫu Nokia XR21 Limited Edition để kỉ niệm chiếc điện thoại đầu tiên được sản xuất từ dây chuyền lắp ráp ở Châu Âu.

Nokia XR21 Limited Edition sẽ chỉ bán 30 chiếc

Theo HMD, thương hiệu này cho biết họ đã đặt lô hàng đầu tiên với 50 thiết bị và chỉ có 30 thiết bị được mở bán. Mỗi chiếc điện thoại sẽ được khắc một con số duy nhất trong dòng sản phẩm này, đồng thời có màu Frosted Platinum với hộp phiên bản giới hạn.

Thông số kỹ thuật của phiên bản này tương tự như mẫu Nokia XR21 đã được ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Theo đó, Nokia XR21 Limited Edition vẫn có thiết kế chắc chắn với tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810H cùng với tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP69K. Lật sang mặt trước, máy sẽ có màn hình IPS LCD 6,49 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 8MP để giúp người dùng gọi điện video và chụp ảnh.

blank
Mỗi chiếc máy được bán ra sẽ được khắc số trên mặt lưng

Ở mặt sau, máy sẽ được trang bị cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 64MP (chính) và 8MP (góc siêu rộng). Cụm camera này sẽ được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass chống trầy xước với DX+, cho phép 98% toàn bộ ánh sáng đi qua ống kính. Ở phía bên trong, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 695 với viên pin 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Nokia XR21 Limited Edition được chạy sẵn Android 12 từ khi xuất xưởng và mẫu máy này sẽ nhận được 4 năm cập nhật bảo mật với 3 bản Android lớn.

Theo GSMArena, Nokia XR21 Limited Edition sẽ được ấn định với mức giá 699 euro/599 GBP (tương đương 17,8 triệu đồng) tại Đức, Pháp, Áo, Hà Lan, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Phần Lan và Vương quốc Anh. Và trong thời gian tới, HMD cũng sẽ tung ra Nokia XR21 phiên bản màu đen với giá 649 euro/549 GBP (tương đương 16,6 triệu đồng).

Theo: GSMArena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!