Tin công nghệ

POCO M6 Pro 5G hé lộ thiết kế đẹp mắt trước khi chính thức ra mắt

Trong buổi ra mắt dòng tai nghe True Wireless đầu tiên của POCO vào tuần trước tại thị trường tỷ dân Ấn Độ, hãng đã cho trình chiếu một tấm ảnh poster nhá hàng sản phẩm điện thoại thông minh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò. Theo đó, người ta chắc chắn rằng chiếc martphone đang được nhắc đến ở đây đó chính là POCO M6 Pro 5G, phiên bản kế nhiệm của POCO M4 Pro 5G được hãng công bố chính thức vào năm ngoái.

Vậy các bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu ‘tất – tần – tật’ những tin tức rò rỉ về chiếc điện thoại POCO M6 Pro 5G này sẽ được hãng trang bị cho những tính năng gì, diện mạo thiết kế ra sao cùng với MobileCity chúng tôi hay chưa? Nếu câu trả lời là có thì bạn hãy mau mau lướt thật nhanh màn hình điện thoại xuống phía dưới đây để tìm biết được những thông tin vô cùng thú vị nhé!

POCO M6 Pro 5G lộ diện

Có thể bạn chưa biết, POCO chính là một thương hiệu con độc lập, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ Xiaomi hàng đầu Trung Quốc. Các mẫu điện thoại POCO gây ấn tượng trong mắt khán giả ngay từ khi ra mắt với thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng giá thành vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, POCO M6 Pro 5G của chúng ta cũng sẽ được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật này.

poco-m6-pro-5g-lo-dien
POCO M6 Pro 5G sẽ được cho ra mắt sớm

Mặc dù vẫn chưa có một hình ảnh nào lộ diện đầy đủ nhất về thiết kế của chiếc điện thoại này nhưng mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, chính thân giám đốc điều hành thương hiệu POCO Ấn Độ – Himanshu Tandon đã chia sẻ cho tất cả mọi người thấy poster nhá hàng của POCO M6 Pro 5G với tiêu đề là “Ready to disrupt the 5G game” (tạm dịch là “sẵn sàng phá đảo cuộc chơi 5G). Nếu như bạn quan sát hình ảnh bên trên đây thì cũng có thể thấy được, trong bài viết của CEO, người này cũng đã gắn thêm hastag “ComingSoon” càng làm cho người ta chắc chắn về chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt sớm thôi.

Thiết kế đẹp mắt

Về mặt thiết kế, qua hình ảnh mà Himanshu Tandon cung cấp, chúng ta cũng có thể thấy được một chút về diện mạo mặt sau của POCO M6 Pro 5G. Smartphone có mặt lưng bao quanh là một màu xanh ngọc trẻ trung với phần khung 4 góc thân máy được bo tròn. Về cụm mô-đun máy ảnh, POCO M6 Pro 5G có cụm camera kép phía sau nằm gọn trong một bản lề màu đen hình chữ nhật lớn. Bên cạnh cụm camera sẽ có một đèn flash LED cùng dòng chữ logo thương hiệu “POCO” được in dọc.

poco-m6-pro-5g-lo-dien-thiet-ke
Hé lộ mặt lưng của POCO M6 Pro 5G với cụm camera kép

Như vậy, nếu chỉ quan sát từ góc độ phía sau thì có vẻ như phiên bản điện thoại này có thiết kế khá tương đồng với người tiền nhiệm POCO M4 Pro 5G.

Thông số kĩ thuật của POCO M6 Pro 5G

Trước đây, có tin đồn cho rằng điện thoại POCO M6 Pro 5G có thể là phiên bản đổi tên của Redmi Note 12R mới được hãng cho ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay tại Trung Quốc. Như vậy, nếu thông tin này thực sự chính xác thì có nghĩa là POCO M6 Pro 5G sẽ có những thông số kĩ thuật nổi bật như sau:

Màn hình chất lượng Full HD+

Điện thoại dự kiến trang bị tấm nền AMOLED Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và chi tiết, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời cho người dùng. Màn hình kích thước 6.79 inches cung cấp một không gian hiển thị rộng rãi cùng với đó là tốc độ làm mới 90Hz.

Bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2

Snapdragon 4 Gen 2 là một chipset 8 nhân được sản xuất trên quy trình 4nm. Nó có hai lõi hiệu suất cao Cortex-A78 chạy ở tốc độ 2.2 GHz và sáu lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 chạy ở tốc độ 1.8 GHz. Bộ vi xử lý cũng có GPU Adreno 730.

poco-m6-pro-5g-lo-dien-snapdragon-4gen2
POCO M6 Pro 5G trang bị Snapdragon 4 Gen 2

Snapdragon 4 Gen 2 là một con chip tầm trung mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng đến từ tập đoàn Qualcomm. Bộ SoC có thể xử lý các tác vụ nặng như chơi game và chỉnh sửa video mà không bị giật lag. Chipset cũng có thời lượng pin dài, giúp bạn sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần phải sạc lại. Snapdragon 4 Gen 2 là một chipset tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một điện thoại thông minh tầm trung mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Như vậy, về mặt hiệu năng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé.

Viên pin dung dượng 5.000 mAh

POCO M6 Pro 5G được lắp đặt viên pin có mức dung dượng lớn là 5.000 mAh. Đây là mức dung lượng phổ biến ở các mẫu điện thoại Android trên thị trường di động hiện nay. Bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc máy trong một ngày dài liền mà không ko bị hết pin.

poco-m6-pro-5g-lo-dien-pin
Dung lượng pin 5.000 mAh

Ngoài ra, POCO cũng tích hợp thêm cho điện thoại sạc nhanh 18W, giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian chờ máy nạp đầy năng lượng hơn.

Lời tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết tin công nghệ ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin bổ ích về chiếc máy POCO M6 Pro 5G này, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!