Mở hộp & Đánh giá

hiệu năng là nâng cấp lớn nhất, muốn có đủ màu phải thêm 5 triệu đồng

Tại sự kiện “Scary Fast” diễn ra rạng sáng 31/10 (giờ Việt Nam), Apple đã trình làng mẫu iMac 24 inch thế hệ mới. Đây là phiên bản nâng cấp tiếp theo kể từ iMac M1 ra mắt cách đây gần 3 năm, với điểm nhấn là chipset Apple M3 hoàn toàn mới.

Như đã đề cập bên trên, nâng cấp lớn nhất trên chiếc iMac năm nay đến từ hiệu năng với Apple M3 mới. Theo đó, chipset này có 8 nhân CPU, 8 nhân GPU và xây dựng trên tiến trình 3nm tương tự Apple A17 Pro trên iPhone 15 Pro Max.

blank

Cũng theo Táo khuyết, Apple M3 trên iMac cho tốc độ nhanh hơn lần lượt 2 lần so với iMac M1; 2,5 lần so với iMac 27 inch và tới 4 lần so với iMac 21,5 inch chạy chip Intel mạnh nhất. Máy có ba tuỳ chọn RAM 8GB, 16GB, 24GB cùng bốn tuỳ chọn SSD gồm 256GB, 512GB, 1TB và 2TB.

Ngoài con chip, những yếu tố khác trên iMac M3 gần như tương đồng so với thế hệ tiền nhiệm ra mắt gần 3 năm trước đó. Sản phẩm sở hữu màn hình Retina 4,5K với kích thước 24 inch, độ sáng 500 nits cùng khả năng hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu. Hệ thống 6 loa được tích hợp Spatial Audio, trong khi mặt trước máy chứa một webcam hỗ trợ độ phân giải lên đến Full HD.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Phiên bản tiêu chuẩn của iMac M3 với 8 nhân CPU, 8 nhân GPU có giá niêm yết trên Apple Store là 36,999 triệu đồng. Thế nhưng, máy lại bị cắt giảm đi 2 cổng USB 3, cổng LAN và chỉ có 4 tuỳ chọn màu sắc Xanh Dương, Xanh Lá, Hồng, Bạc. Nếu muốn sở hữu đầy đủ cổng kết nối và 7 màu sắc, người dùng cần nâng cấp lên bản 8 nhân CPU, 10 nhân GPU với giá cao hơn 5 triệu đồng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!