Tin Tức Game

Modern Warfare 3 sẽ có chế độ bắn zombie thế giới mở với những sinh vật ‘khổng lồ’

Activision xác nhận Call of Duty: Modern Warfare 3 sẽ có chế độ bắn zombie bản đồ thế giới mở cùng những quái vật khổng lồ.

Call of Duty: Modern Warfare 3

Call of Duty: Zombies đã trở thành một phần chính của hầu hết các trò chơi trong nhượng quyền thương mại, bắt đầu với trò chơi World at War của Treyarch.

Bên trong tiết lộ chính thức cho Call of Duty: Modern Warfare 3, Activision cũng đã xác nhận và nêu chi tiết về việc sẽ tích hợp cho game thủ trải nghiệm bắn zombie với tất cả các tính năng và cơ chế mới. Sau một tiết lộ tình cờ vào tháng này, Activision đã hứa tiết lộ chính thức về Call of Duty: Modern Warfare 3 và các chi tiết mới thú vị hơn cho các game thủ. Trong khi xác nhận ngày ra mắt trailer, Activision cũng tiết lộ rằng nhân vật phản diện lâu đời của Call of Duty: Modern Warfare là Vladimir Makarov sẽ xuất hiện lần đầu trong các phiên bản làm lại gần đây của series này.

Call of Duty: Zombies đã trở thành một phần chính của hầu hết các trò chơi trong nhượng quyền thương mại, bắt đầu với trò chơi World at War của Treyarch. Chế độ này đã phát triển cả về mức độ nổi tiếng và nội dung trong những năm qua, được giới thiệu trong nhiều trò chơi hơn và mở rộng phạm vi để bao gồm các câu chuyện, bản đồ, tiến trình, easter eggs và thậm chí cả những khách mời nổi tiếng như Jeff Goldblum, Jon Bernthal, Ron Perlman, v.v. . Sau khi một đoạn trailer  giới thiệu gợi ý sẽ có chế độ Zombies cho Call of Duty: Modern Warfare 3, Activision cuối cùng đã xác nhận nó và nhiều chi tiết mới trong một bài đăng blog mới.

blank

Về chế độ Zombies, Modern Warfare 3 có bản đồ lớn nhất từng được tạo ra và cho phép người chơi cố gắng chống lại đám đông thây ma trên một thế giới mở rộng lớn.

Cùng với đoạn trailer giới thiệu trò chơi đầu tiên cho Call of Duty: Modern Warfare 3, Activision đã đăng một blog chi tiết với thông tin mới về ba chế độ chơi cốt lõi là chiến dịch, nhiều người chơi và zombie. Về chế độ Zombies, Modern Warfare 3 có bản đồ lớn nhất từng được tạo ra và cho phép người chơi cố gắng chống lại đám đông thây ma trên một thế giới mở rộng lớn. Lời giới thiệu tiếp tục gợi ý rằng chế độ sinh tồn này cũng chứa một số quái vật lớn nhất trong lịch sử Call of Duty.

Ngoài bản đồ và kích thước khổng lồ của kẻ địch, bài đăng trên blog tiết lộ rằng người chơi sẽ trải nghiệm một câu chuyện Dark Aether “có liên quan và phi thường” lấy bối cảnh trong vũ trụ Modern Warfare. Các nhiệm vụ trải dài trên nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ và mỗi khu vực có một mức độ khó khăn khác nhau. Blog hứa hẹn sự trở lại của các tính năng cốt lõi của Zombies cũng như nhiều bí mật cần khám phá. Bản phát hành này cũng là một sự hợp tác giữa các studio vì tin tức đã xác nhận rằng Treyarch đang xử lý khía cạnh này của Call of Duty: Modern Warfare 3 cùng sự “hợp tác chặt chẽ” với studio phát triển chính Sledgehammer Games.

Mặc dù tin tức sẽ làm hài lòng những game thủ là người hâm mộ chế độ Zombies, nhưng Acitvision cũng còn có những tin tức đáng chú ý khác như họ sẽ giảm bớt căng thẳng cho người chơi khi chuyển sang một tựa game Call of Duty mới mỗi năm bằng cách giới thiệu hệ thống Carry Forward cho Modern Warfare 3. Thay vì bỏ lại tất cả phần thưởng và mở khóa để chơi một tựa Call of Duty mới, người chơi sẽ có thể chuyển toàn bộ nội dung từ Modern Warfare 2 sang Modern Warfare 3. Điều này bao gồm một loạt các nội dung mở khóa và thời trang bao gồm nhân vật, vũ khí, trang bị, camo, bản thiết kế, trang phục, gói, v.v.

Xem thêm: Sony nghiên cứu công nghệ máy chủ MMORPG mới cho phép lượng người chơi khổng lồ xuất hiện chung một chỗ

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!