Tin Tức Game

Đăng ký sớm nhận ngay quà to từ thầy trò Đường Tăng tại Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Không phải chờ đợi lâu nữa, ngay bây giờ game thủ Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới đã có thể Đăng ký trước để “giữ chỗ” cho mình khi game chính thức ra mắt, đồng thời bỏ túi loạt quà tặng hấp dẫn.

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là tựa game mobile được phát triển dựa trên cốt truyện Tây Du Ký kinh điển của nhà văn Ngô Thừa n, được YoKa Games phát triển và do VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây.

blank

Tây Du VNG mang đến lối chơi chiến thuật thẻ tướng truyền thống quen thuộc như các tên tuổi nổi tiếng của dòng game này là OMG3Q, Danh Tướng 3Q v.v… Tuy nhiên, game mang đến những phá cách và đổi mới thú vị giúp nâng tầm tính chiến thuật của gameplay so với các đàn anh đi trước. Đơn cử là tính năng Thần Kích với kỹ năng hợp kích đặc biệt của 5 thần tướng, thẻ Biến Thân giúp đội hình tăng khả năng có 2 vị tướng giống nhau cùng ra trận,… Những tinh chỉnh này mang cho game một chiều sâu chiến thuật mà mỗi người chơi sẽ có những cách thiên biến vạn hóa cho riêng mình.

blank

Kết hợp cùng yếu tố gameplay chiến thuật đầu chiều sâu, Tây Du VNG hứa hẹn tạo nên những ký ức tuyệt vời và đáng nhớ cho game thủ khi được hóa thân thành những nhân vật quen thuộc như Bạch Cốt Tinh, Hằng Nga, Mạnh Bà,… Không chỉ vậy, tựa game còn có rất nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ khi tham gia đăng ký trước.

blank

Hiện tại, Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới đã chính thức mở Đăng ký trước trên hai nền tảng App Store và Google Play, cùng đó là loạt sự kiện trên trang landing page đang chờ game thủ khai mở. Không chỉ kế thừa những tinh hoa từ bộ truyện Tây Du Ký, Tây Du VNG còn nâng cấp “phần nhìn” với đồ họa 2D đẹp mắt, phong cách chibi dễ thương nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn những nhân vật quen thuộc và đầy kỉ niệm của bao thế hệ fan Tây Du Ký. Các Thủ hộ sứ (tên gọi người chơi Tây Du VNG) có thể đồng hành cùng Tôn Ngộ Không khám phá các tầng ải, cốt truyện phó bản để được hé lộ những bí ẩn, điều mới lạ chưa được tiết lộ.

blank

Đăng ký liền tay – nhận quà hot ngay

Nhà phát hành VNGGames đã quyết định “chơi lớn” mở trang sự kiện chiêu mộ các Thủ hộ sứ để cùng các thủ lĩnh bước vào cuộc chiến vượt qua những tầng ải khốc liệt. Trong sự kiện lần này, game thủ sẽ nhận được vô số phần quà có giá trị như Bạc x2000, Nguyên Bảo x200, Thiên Giác Hoàn x2, Rương Vàng x2, áo thun Tây Du VNG,…

blank

Trong thời gian diễn ra sự kiện (30/10 – 30/11/2023) người chơi truy cập vào trang sự kiện, chọn Đăng Ký Ngay, sau đó đăng nhập để hoàn thành đăng ký. Khi tổng số lượng người chơi “giữ chỗ” càng đông thì quà tặng sẽ càng to khi nhận về 1 set Trang bị Lam, Nguyên Bảo x100, Lan Lăng Mỹ Tửu, Thiên Giác Hoàn, Rương Vàng, Thẻ tướng Đường Tăng, Danh hiệu “ Tây Du Hành Giả”,… tương ứng các mốc 72.000, 108.000, 330.000, 500.000 và 810.000.

Bên cạnh Đăng ký sớm – nhận quà hot, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động như Hiệu Triệu Tam Giới và Ngộ Không Hái Đào để có thể thu hoạch lượt quay và tham gia vòng quay Nhật Dạ Chiêm Tinh.

blank

Với hoạt động Hiệu Triệu Tam Giới, người chơi tham gia chọn 1 trong 4 giới bao gồm Thánh – Tiên – Minh – Yêu Giới, sau đó nhớ ghé thăm Tây Du VNG và điểm danh 7 ngày để nhận lượt.

blank

Ngoài ra, người chơi có thể tham gia ngay hoạt động Ngộ Không Hái Đào và các minigame cùng lão Tôn sẽ nhận được lượt quay. Số lượt quay tích lũy tại hai hoạt động trên sẽ giúp game thủ may mắn nhận được các phần quà giá trị trong đến ngoài game như vòng Kim Cô, giá đỡ Kim Cô, Áo thun VNG, Nguyên bảo và cả Rương vàng, Thiên Giác Hoàn.

blankblank

Với cơ hội nhận được quà lên đến 100% như vậy, đây quả là sự kiện mở màn vô cùng ấn tượng và không thể nào “chối bỏ” phải không? Nhanh tay tham gia để có những trang bị tốt nhất và những phần quà giá trị cho mình tại trang Đăng ký sớm của Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới. Đừng quên theo dõi những điều mới nhất và các sự kiện sắp tới của tựa game tại đây:

Đăng ký gia nhập:https://tayduvng.onelink.me/APZn/Game4v
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames
Trang chủ: https://taydu.vnggames.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!