Tin công nghệ

OnePlus Open rò rỉ hình ảnh thiết kế, được cho là giống với OPPO Find N3

OnePlus Open là mẫu điện thoại gập đầu tiên của thương hiệu OnePlus, dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng này. Tuy chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt nhưng các thông số kỹ thuật của máy đã được tiết lộ khá đầy đủ.

Được biết, mới đây đã có một báo cáo chia sẻ những hình ảnh có độ phân giải cao của OnePlus Open, giới thiệu chi tiết hai tùy chọn màu sắc của thiết bị. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm OnePlus Open sắp ra mắt nhé.

Thiết kế rò rỉ của OnePlus Open

Theo những hình ảnh được chia sẻ từ leaker Winfuture, dòng điện thoại OnePlus Open về cơ bản sẽ có thiết kế màn hình gập với kiểu dáng nhỏ gọn tương tự như OPPO Find N3, dự kiến ​​ra mắt tại Trung Quốc. Một báo cáo mới đây đã giới thiệu Find N3 với tùy chọn màu vàng hào nhoáng, tuy nhiên, OnePlus Open chỉ có 2 tùy chọn là màu Đen và Xanh lục.

Hình ảnh rò rỉ còn cho biết thêm sản phẩm sẽ được trang bị một mô-đun camera hình tròn ở mặt sau, trong đó có cụm 3 camera cùng nhãn hiệu Hasselblad. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp nút tắt tiếng đặc trưng của thương hiệu, được đặt ở cạnh bên của máy.

oneplus-open-ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-hinh-anh
Hình ảnh rò rỉ của OnePlus Open

Bên cạnh đó, các tính năng chính của máy cũng được tiết lộ tương đối đầy đủ, cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật OnePlus Open (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, OnePlus Open sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ. Các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại ngay dưới đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

OnePlus Open sẽ được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, cho hiệu năng mạnh mẽ, ổn định cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng cực tốt.

Con chip này được trang bị CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng xung nhịp 2.0 GHz. Theo Qualcomm, chipset này có CPU mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với Snapdragon 8 Gen 1 SoC.

oneplus-open-ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Thêm vào đó, điện thoại sẽ được hỗ trợ tới 16GB RAM LPDDR5X, cho khả năng đa nhiệm mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đi kèm với bộ nhớ trong tối đa 256GB giúp mang đến không gian rộng rãi để lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng về máy.

Màn hình gập OLED 7.8 inch

Về khả năng hiển thị, OnePlus Open sẽ là chiếc máy có thiết kế màn hình gập đầu tiên của hãng. Với màn hình chính có kích thước lớn 7.8 inch cùng độ phân giải 2K cực đỉnh, mọi người sẽ được tận hưởng trải nghiệm xem video, chơi game hoặc làm việc trên một khung hình rộng rãi, thoải mái.

Đặc biệt khi gập lại, sản phẩm sẽ trở thành một thiết bị di động nhỏ gọn với màn hình trước 6.3 inch, cực kỳ tiện lợi để xem các thông tin như ngày giờ, thông báo, cuộc gọi,… một cách nhanh chóng mà không cần mở điện thoại.

Đáng chú ý, cả hai màn hình đều được hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz, giúp mang đến những trải nghiệm trơn tru, mượt mà và nhanh nhạy hơn trong từng thao tác cảm ứng vuốt chạm, cuộn trang, đồng thời, giảm độ trễ của các hình ảnh chuyển động trong quá trình sử dụng.

oneplus-open-ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-man-hinh-gap-120hz
Màn hình gập 120Hz

Camera 48MP đa dụng

Điện thoại sở hữu hệ thống camera sau cực kỳ bắt mắt với 3 ống kính được tích hợp trong một mô-đun hình tròn. Trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét và chi tiết tuyệt đẹp.

Đi kèm với ống kính góc siêu rộng 48MP, giúp ghi lại toàn bộ khung cảnh một cách hoàn hảo và ống kính tele 64MP với khả năng zoom quang 3X cho khả năng chụp ảnh từ xa mà không làm thay đổi độ rõ nét cũng như chất lượng của bức hình. Hơn nữa, mặt trước của thiết bị còn có camera selfie 32MP, giúp mọi người có thể chụp ảnh tự sướng, thực hiện cuộc gọi video với chất lượng ấn tượng.

oneplus-open-ro-ri-hinh-anh-thiet-ke-camera-48mp
Camera 48MP chất lượng

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 67W

Các nguồn tin rò rỉ còn cho biết OnePlus Open sẽ được cung cấp viên pin dung lượng lớn 4.800 mAh, mang lại trải nghiệm sử dụng mạnh mẽ và tiện ích. Từ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin liên tục.

Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh 67W cũng là một điểm mạnh đáng kể của thiết bị. Với tốc độ sạc nhanh này, người dùng không cần phải dành quá nhiều thời gian chờ đợi việc nạp pin, đồng thời có thể duy trì sử dụng điện thoại mà không bị gián đoạn quá lâu.

Kết luận

Mẫu điện thoại OnePlus Open dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10 sắp tới. Trên đây là những hình ảnh mới nhất cũng như các thông tin tính năng rò rỉ của thiết bị. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!