Mở hộp & Đánh giá

Màu MacBook Air M1 Có Mấy Loại? Mua Màu Nào đẹp Và Phù Hợp Với Mệnh Của Bạn Nhất? 2024

Macbook Air M1 là dòng máy cao cấp của Apple, sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp cùng 3 gam màu nổi bật, trong đó màu MacBook Air M1 bao gồm 3 phiên bản là xám không gian, bạc và vàng hồng cho người dùng thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên màu nào đẹp nhất và phù hợp với bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Phong Vũ để hiểu thêm về 3 phiên bản màu sắc này của Apple.



1. MacBook Air M1 có mấy màu?

Macbook Air M1 khi ra mắt đã là sự bùng nổ khi được rất nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa, tuy nhiên Apple không bổ sung thêm quá nhiều thay đổi về thiết kế cũng như màu sắc mới. Apple đem đến 3 phiên bản màu sắc tùy chọn trên con máy Air M1 2020 này bao gồm Space Gray (xám không gian), Silver (bạc) và Gold (vàng hồng).

Màu MacBook Air M1 có mấy loại

Mặc dù không được bổ sung thêm nhiều màu sắc khác nhau như những dòng iMac M1, nhưng nhìn chung 3 màu này đều được Apple thiết kế với vẻ ngoài vừa sang trọng, thời thượng vừa dễ chịu khi nhìn vào, nên khó có ai chê được ngoại hình của 3 dòng máy này.

1.1. MacBook Air M1 màu xám không gian (Space Gray)

Đầu tiên là gam màu cơ bản quen thuộc đối với người dùng, Macbook Air M1 màu xám hay còn gọi là xám không gian, đây là một phiên bản màu sắc đầy huyền bí, lôi cuốn rất thích hợp dành cho những người trẻ hoặc những người thích sự bí ẩn, trầm lặng. Tông màu xám kết hợp cùng ngoại hình đơn giản tôn lên vẻ sang trọng, thời thượng của người sử dụng.

các Màu MacBook Air M1

Macbook Air M1 màu xám thường phù hợp với những người thuộc mệnh kim, sinh năm 1993, 1984, 1971, 1985…

1.2. MacBook Air M1 màu bạc (Silver)

Tiếp theo là Macbook Air M1 màu bạc, đây được coi như là màu quốc dân được đông đảo người hâm mộ táo trên thế giới yêu thích, là màu sắc cơ bản thường xuyên xuất hiện trên các dòng máy Macbook Air, được coi như biểu tượng của dòng này. Màu sắc này thường phù hợp với đại đa số người dùng kể cả nam hay nữ, người già hay trẻ đều thích hợp bởi nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, thu hút khi nhìn vào và vẫn giữ được vẻ tinh tế cần có.

những Màu MacBook Air M1

Một điểm khác chính là màu này có khả năng hạn chế bụi bẩn hay vết xước nếu người dùng bất cẩn gây ra, đồng thời cũng có khả năng giữ màu khá tốt.

Macbook Air M1 màu bạc thường phù hợp với những người thuộc mệnh kim, sinh năm 1993, 1984, 1971, 1985… và mệnh thủy, sinh năm 1996, 1997, 1983, 1982,…

1.3. MacBook Air M1 màu vàng hồng (Gold)

Cuối cùng là dòng máy với màu sắc nổi bật nhưng hiếm khi xuất hiện, đó là Macbook Air m1 màu vàng hồng (Gold), đây là phiên bản màu sắc ấn tượng hơn 2 màu xám và bạc kia. Là sự bức phá trong thiết kế màu sắc của Apple, khi ra mắt thì đây là một trong những phiên bản màu sắc bán chạy nhất dành cho phái nữ.

những Màu MacBook Air M1 đẹp nhất

Tông màu này đem đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng vẫn cực kỳ sang trọng, tinh tế mà chắc chắn các chị em rất thích. Chiếc Macbook Air M1 màu hồng này khi được sử dụng sẽ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai, toát lên vẻ quý phái, sang chảnh đối với phụ nữ. Là sự pha trộn giữa 2 màu vàng và hồng nên sẽ không bị quá chói hay lòe loẹt nên các bạn nữ có thể ưu tiên lựa chọn phiên bản này.

Macbook Air M1 màu hồng phù hợp với những người thuộc mệnh thổ, sinh năm 1999, 1998, 1990,…

2. Màu MacBook Air M1 nào đẹp nhất?

Vậy thì với 3 phiên bản trên, Macbook Air M1 màu nào đẹp nhất? Đây là câu trả lời khó bởi nó còn phù hợp vào tùy sở thích cá nhân cũng như hợp với mệnh nào của bạn. Với những gì đã chia sẽ ở trên thì màu Macbook Air M1 tùy thuộc vào phong cách, cá tính riêng của mỗi người, phiên bản nào cũng có nét đẹp riêng và đặc trưng để phân biệt.

các Màu MacBook Air M1 ấn tượng nhất

Màu xám thì phù hợp với những người thích sự bí ẩn, điềm đạm và thích sự tối giản.

Màu bạc thì phù hợp với những người trưởng thành thích sang trọng, thời thượng.

Màu hồng thì chủ yếu phù hợp với phái nữ, dặc biệt là những người có tính cách dịu dàng, nổi bật.

Nhìn chung thì cả 3 màu Macbook Air M1 này đều là siêu phẩm đến từ nhà Apple, đều cực kỳ tinh tế và thu hút ánh nhìn của người khác.

3. Có nên mua MacBook Air M1 không?

Vậy thì liệu có nên mua Macbook Air M1 2022 không? Để trả lời câu hỏi này thì bạn cần tìm hiểu hơn về các thông số kỹ thuật.

Đầu tiên là về hiệu năng, đây là bản nâng cấp vượt trội với con chip Apple M1 độc quyền, với sức mạnh từ 8 lõi CPU sẽ cho bạn khả năng xử lý và giải quyết dễ dàng các tác vụ công việc văn phòng cơ bản, học tập hay để giải trí đơn thuần. Ngoài ra còn có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ vào các lõi được trang bị.

Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ RAM đến 8GB có thể nâng cấp, cho phép bạn khởi động máy hay sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp phải các tình trạng giật, lag hay đứng máy. Ngoài ra với bộ nhớ ROM 256GB cũng giúp người dùng dễ dàng lưu các dữ liệu cần thiết trong công việc, hay các file hình ảnh, video dễ dàng.

các màu Màu MacBook Air M1 đẹp nhất

Màn hình của chiếc Macbook Air này có kích thước 13 inch với công nghệ Retina mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Đặc biệt là công nghệ IPS giúp người dùng nhìn từ mọi góc độ khác nhau mà màu sắc vẫn không thay đổi.

Tổng kết: chiếc Macbook Air M1 là dòng máy đáng mua phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng các tác vụ cơ bản trong công việc, sinh hoạt hay giải trí hoặc những người yêu thích Macbook mà lại bị hạn chế về ngân sách bởi chiếc máy này đã ra mắt lâu nên mức giá cũng được hạ xuống khá nhiều.

Trên đây là màu Macbook Air M1 được nhiều người yêu thích và ấn tượng nhất, nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 trong 3 phiên bản trên thì hãy đến ngay các showroom Phong Vũ để trải nghiệm qua thử sản phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi trên thị trường.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!