Tin Tức Game

Lords of the Fallen sẽ tiếp bước Elden Ring trở thành tựa game Soulslike đáng chơi nhất 2023?

Lords of the Fallen – tựa game Soulslike mới phát hành đã thành công rực rỡ, vượt qua cột mốc doanh số ấn tượng chỉ hơn một tuần sau khi phát hành.

Lords of the Fallen

Lords of the Fallen hiện đã được phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X. (Ảnh: Steam)

Tựa game Soulslike mới phát hành – Lords of the Fallen đã vượt qua được 1 triệu bản được bán ra trong vòng 10 ngày kể từ ngày ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X. Phần game gốc được ra mắt vào năm 2014, với những thử thách được cho là dễ dàng hơn một chút với dòng game Dark Souls của FromSoftware và nhận được nhiều đánh giá trái chiều về cách tiếp cận thể loại này. Phần tiếp theo đã được thực hiện kể từ đó với một số khả năng nhưng đã bị mắc kẹt trong quá trình phát triển.

Lords of the Fallen mới cuối cùng đã ra mắt một con số khổng lồ bảy năm sau trò chơi gốc. Nó vẫn giữ nguyên tên và những rung cảm giả tưởng thời trung cổ đen tối của bản gốc, đồng thời tăng độ khó. Lords of the Fallen đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình và nhận được phản ứng trái chiều từ cộng đồng Soulslike nói chung, nhưng điều đó rõ ràng không ngăn cản được thành công về doanh thu của tựa game nhập vai hành động cứng rắn này.

CI Games đã chính thức xác nhận rằng Lords of the Fallen đã bán được 10 triệu bản trong vòng 10 ngày đầu tiên phát hành. Mặc dù Lords of the Fallen không phải là một IP hoàn toàn mới giống như những thành công gần đây khác của Soulslike là Lies of P, nhưng đã quá lâu kể từ khi trò chơi gốc được phát hành nên khó có khả năng trò chơi mới được bán dựa trên bất kỳ sức mạnh thương hiệu nào. Thành công về mặt doanh số của nó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy các game thủ muốn có nhiều Soulslike hơn, và vì vậy người hâm mộ nên mong đợi sẽ có thêm nhiều mục trong thể loại này lên kệ trong những năm tới.

Lords of the Fallen

Thông báo đáng hoan nghênh với kỷ lục 1 triệu bản trong 10 ngày phát hành. (Ảnh: Twitter)

Thành công lớn về mặt doanh thu mà Lords of the Fallen hiện đang đạt được có thể có tác động đến tương lai của trò chơi. DLC Lords of the Fallen vẫn chưa được công bố tại thời điểm viết bài này, nhưng người ta phải tưởng tượng rằng DLC ​​có thể đã có mặt khi trò chơi đã bán được 1 triệu bản ấn tượng. Ngay cả khi DLC đáng kể không xuất hiện, người hâm mộ ít nhất có thể mong đợi nhiều bản cập nhật Lords of the Fallen hơn để giải quyết các phản hồi, sửa lỗi và nói chung là cải thiện trò chơi cho những người hâm mộ tận tâm của nó.

Lords of the Fallen có thể nhận được nhiều đánh giá trái chiều, nhưng trò chơi có một số ý tưởng độc đáo giúp trò chơi có cảm giác như một luồng gió mới trong thể loại Soulslike theo một cách nào đó. Ví dụ: Lords of the Fallen có tính năng hai vương quốc nơi người chơi có thể hoán đổi giữa vùng đất của người sống và vùng đất của người chết. Không chỉ vậy, trò chơi còn có chế độ co-op mạnh mẽ, đầy đủ tính năng hơn một chút so với co-op trong các Soulslike khác. Lords of the Fallen co-op đã gặp phải một số khó khăn kỹ thuật trong những ngày đầu của trò chơi khiến người chơi không thể tận dụng tối đa tính năng này, nhưng sẽ sớm có bản sửa lỗi.

Xem thêm: Alan Wake 2 chính thức công bố, còn chưa đầy một tuần để nổi kinh hoàng trở lại

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!