Tin công nghệ

POCO X5 5G bị rò rỉ hình ảnh thực tế và ngày ra mắt chính thức

Điện thoại POCO X5 5G đã sẵn sàng ra mắt trên thị trường. Giai đoạn ra mắt đã sẵn sàng và sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp vào ngày 6 tháng 2 năm 2023. Được biết, dòng sản phẩm X5 sẽ được POCO cho ra mắt hai thiết bị đó là POCO X5 Pro 5G và X5 5G. Mẫu máy Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 778G 5G đến của Qualcomm.

Hôm nay (1/2/2023), Gizmochina đã đưa tin về những hình ảnh thực tế của chiếc POCO X5 5G sắp ra mắt đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức. Những hình ảnh rò rỉ tiết lộ hình ảnh hoàn chỉnh và toàn bộ hình dáng của thiết bị.

Thông tin chi tiết POCO X5 5G

Đến với những hình ảnh rò rỉ của thiết bị X5 5G sắp ra mắt, các hình ảnh cho thấy thiết bị có màu xanh lục. Mặt sau có lớp hoàn thiện mờ và cụm camera lớn ở cạnh trên. Có thể nhìn thấy vết sưng máy ảnh và nhãn hiệu POCO được căn chỉnh theo chiều dọc trên đảo. Ngoại hình rất giống khi so sánh với thiết bị Redmi K50i. Nó chứa ba ống kính máy ảnh khác nhau theo hình tam giác cùng với đèn LED. Dòng chữ 48MP cũng được nhìn thấy bên trong mô-đum camera. Những hình ảnh này đã bị Marquim dos eletronicos (một cửa hàng điện thoại ở Brazil) rò rỉ trên internet.

poco-x5-5g-bi-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-va-ngay-ra-mat-2
Hình ảnh thực tế của POCO X5

Thông số kỹ thuật của POCO X5 5G

POCO X5 Đó là tất cả những hình ảnh rò rỉ được tiết lộ về thiết bị. Về thông số kỹ thuật, hàng trăm tin đồn và rò rỉ đã xuất hiện trên internet về thông số kỹ thuật của thiết bị. Thiết bị được cho là sẽ có màn hình SuperAMOLED 6,67 inch với độ phân giải Full HD+ (400 x 1080 pixel) và tần số quét 120Hz. Thiết bị có sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 695 5G.

poco-x5-5g-bi-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-va-ngay-ra-mat-1
POCO X5

Đối với camera, máy được cho là có ba ống kính ở phía sau, một camera chính 48MP, một ống kính siêu rộng 8MP và một ống kính macro 2MP. Máy sẽ có một camera selfie 13MP. X5 5G  sở hữu viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W.

Thông tin ngày ra mắt

Mẫu điện thoại POCO mới sẽ có mặt trên toàn thế giới vào ngày 6 tháng 2 năm 2023. Tại Ấn Độ, POCO X5 sẽ không được ra mắt mà thay vào đó là POCO X5 Pro sẽ được phát hành tại đất nước này.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem thông tin chính xác về POCO X5 5G nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!