Tin công nghệ

Dù chưa ra mắt, Galaxy S23 Ultra đã bị mở bán công khai

Theo dự kiến, series Galaxy S23 sẽ được Samsung chính thức trình làng vào rạng sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam). Vậy nhưng, chúng đã bị mở bán công khai tại một cửa hàng ở Nicaragua, sẵn sàng giao ngay cho những người dùng có nhu cầu sở hữu.

Cụ thể hơn, những hình ảnh trên được chia sẻ từ cửa hàng có tên KM CELL STORE nằm tại Matagalpa, Nicaragua. Theo GSMArena, cửa hàng hiện đang sở hữu ít nhất 4 chiếc Galaxy S23 Ultra, sẵn sàng giao ngay cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu sớm.

Trùng với những tin đồn trước đó, bốn chiếc Galaxy S23 Ultra này không có quá nhiều khác biệt về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Cụm camera được thiết kế với năm ống kính tách biệt, đi kèm mặt lưng kính nhám và bốn viền được vát vuông vức. Ngoài ra, nhiều khả năng dòng Galaxy S23 Ultra năm nay sẽ có thêm màu hồng hoàn toàn mới, song song với ba màu cơ bản gồm đen, xanh và vàng. Trước đó, màu sắc này chỉ được trang bị trên Galaxy S22 dòng tiêu chuẩn, với mục đích hướng đến người dùng trẻ tuổi, năng động và cá tính.

Galaxy S23 series sẽ chính thức được trình làng vào 1 giờ sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam). Sự kiện sẽ được phát trực tiếp tại các nền tảng Samsung.comSamsung Newsroom, và Samsung’s YouTube channel.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!