Tin công nghệ

Galaxy Z Fold5 có giá từ 40,9 triệu đồng

Smartphone màn hình gập cao cấp nhất của Samsung có giá 40,9 triệu đồng, bằng bản tiền nhiệm, còn Galaxy Z Flip5 là 25,9 triệu đồng.

Samsung giới thiệu Galaxy Z Fold5Galaxy Z Flip5 trong sự kiện Unpacked 2023, diễn ra ngày 26/7 tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, các đại lý bán lẻ đang đưa ra mức giá giống nhau cho Z Fold5 là từ 40,9 triệu đồng cho bản dùng RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Còn hai phiên bản bộ nhớ 512 GB và 1 TB lần lượt là 44,9 triệu và 51,9 triệu đồng.

Trong khi đó, Z Flip5 đắt hơn mức khởi điểm năm ngoái của Z Flip4 hai triệu đồng. Bản cao cấp nhất với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 512 GB là 29,9 triệu đồng.





Khách hàng trải nghiệm Samsung Galaxy Fold5 trong sự kiện Unpacked 2023. Ảnh: Khương Nha

Người dùng trải nghiệm Samsung Galaxy Fold5. Ảnh: Khương Nha

Các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam bắt đầu nhận đặt trước ngay từ hôm nay. Máy dự kiến đến tay người dùng vào 11/8.

Ông Nguyễn Như Thành, đại diện hệ thống FPT Shop, nhận định với những cải tiến về màn hình, bản lề Flex và cấu hình, dòng Galaxy Z5 được kỳ vọng tăng trưởng 50% so với bản tiền nhiệm. Trong khi đó, bà Phùng Phương, đại diện hệ thống Di Động Việt, cho biết: “Smartphone màn hình gập của Samsung luôn có sức hút, bất chấp thị trường trong giai đoạn nhiều biến động. Lượng khách quan tâm đến Z Flip5 đang chiếm hơn 70% còn Z Fold5 là gần 30% còn lại”.

Ngoài Z Fold5 và Z Flip5, Samsung mang trở lại thị trường mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S9 màn hình 11 inch, trong khi S9 Plus và S9 Ultra có kích thước lần lượt 12,4 và 14,6 inch.





Samsung Galaxy Tab S9 và bút S Pen. Ảnh: Khương Nha

Galaxy Tab S9 và bút S Pen. Ảnh: Khương Nha

Galaxy Tab S9 có giá từ 19,9 triệu đồng cho bản Wi-Fi, bộ nhớ trong 128 GB. Model cao cấp nhất Tab S9 Ultra với bộ nhớ trong 1 TB, hỗ trợ 5G là 38,9 triệu đồng. Đại diện CellphoneS dự đoán dòng máy tính bảng Android cao cấp của Samsung sẽ tăng trưởng hơn 10%, sau gần hai năm Tab S vắng bóng trên thị trường.

Thay đổi lớn nhất của sản phẩm là được nâng cấp khả năng kháng nước trên cả máy lẫn bút S Pen theo chuẩn IP68. Máy trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 120 Hz cùng công cụ DeX tối ưu cho công việc và giải trí.





Tính năng theo dõi và phân tích giấc ngủ là điểm nhấn trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6. Ảnh: Khương Nha

Tính năng theo dõi và phân tích giấc ngủ là điểm nhấn trên Galaxy Watch 6. Ảnh: Khương Nha

Trong khi đó, mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6 với hai kích cỡ 40 và 44 mm có giá từ 6,9 triệu đến 7,5 triệu đồng. Bản Watch 6 Classic dùng màn hình 43 và 47 mm lần lượt là 8,9 triệu và 9,9 triệu đồng. Tất cả cũng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ 11/8.

Galaxy Watch 6 không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh. Một trong những ứng dụng được mong chờ là theo dõi giấc ngủ và các bài tập được cá nhân hóa, dựa theo thói quen, thể trạng của từng người.

Khương Nha



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!