Tin Tức Game

Persona 5 Tactica sẽ diễn ra ở khoảng thời gian nào trong vũ trụ Persona 5?

Các chi tiết xung quanh câu chuyện của Persona 5 Tactica gợi ý về vị trí của spin-off trên dòng thời gian lớn hơn của Persona 5.

Persona 5 Tactica

Phục vụ như một phần câu chuyện phụ diễn ra bên ngoài Tokyo của Persona 5, một số game thủ có thể sẽ thắc mắc thời điểm mà Tactica diễn ra là ở đâu trên dòng thời gian của Persona 5.

Persona 5 Tactica sẽ bổ sung vào danh sách các tựa game spin-off Persona 5 của Atlus, tiếp tục theo chân Phantom Thieves trong một hành trình nổi loạn khác. Tactica sẽ đưa các nhân vật Persona 5 được yêu thích đến một thế giới bên ngoài thế giới của họ, gặp gỡ một nhà lãnh đạo cách mạng bí ẩn khi cô ấy cố gắng tạo ra sự thay đổi trong một vương quốc đầy bất công. Phục vụ như một phần câu chuyện phụ diễn ra bên ngoài Tokyo của Persona 5, một số game thủ có thể sẽ thắc mắc thời điểm mà Tactica diễn ra là ở đâu trên dòng thời gian của Persona 5. Với các chi tiết câu chuyện được công bố từ các đoạn trailer giới thiệu của nó cho đến nay, chúng ta có thể tìm ra một vài gợi ý.

Tuy không rõ liệu câu chuyện của Persona 5 Tactica có được coi là “chính thống” hay không, nhưng các phần game phụ của Persona khác đặt ra một gợi ý, đó là có vẻ như Tactica có thể là một trường hợp mà các nhân vật sẽ quên đi những sự kiện đã xảy ra sau khi trở về nhà. Mặc dù Persona 5 Strikers được tập trung hơn một chút về Nhật Bản thực tế của Persona 5 và đưa ra cách tiếp cận tương tự như Cung điện trong trò chơi gốc với “Nhà tù”, Tactica thay vào đó dường như đang sử dụng một thế giới khác cho toàn bộ trò chơi của mình.

Persona 5 Tactica có vẻ như diễn ra trong khoảng thời gian Persona 5 kết thúc, trước Strikers

blank

Lavenza được coi là người phục vụ trong Velvet Room của Joker ở Tactica, củng cố thêm rằng các sự kiện của nó diễn ra sau trận chiến cuối cùng của Persona 5.

Cho dù các sự kiện của trò chơi có được Phantom Thieves nhớ lâu dài hay không thì vẫn có một vài điểm gợi ý về vị trí của tựa game trên dòng thời gian của Persona 5. Đầu tiên, phần tóm tắt mở đầu được giải thích bởi Morgana trong tin tức đầu tiên của Tactica ngụ ý rằng câu chuyện diễn ra vào khoảng giữa tháng Hai và tháng Ba. Không chỉ thời tiết bên ngoài được mô tả là có tuyết rơi, mà việc đề cập đến lễ tốt nghiệp của năm thứ ba đang đến gần chứng tỏ rằng những sự kiện này diễn ra trước chuyến hành trình mùa hè của Persona 5 Strikers.

Với sự vắng mặt của Kasumi Yoshizawa, có vẻ như Tactica nằm trong phần kết của trò chơi gốc hơn là Persona 5 Royal. Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh DLC của Tactica đã gây một chút bối rối; với việc cả Akechi và Yoshizawa được cho là sẽ xuất hiện trong nội dung câu chuyện bổ sung, vậy nên chúng ta không rõ liệu Tactica sẽ tiếp nối câu chuyện của Royal hay bám sát vào trò chơi gốc. Ngoài ra, sự tham gia của Akechi sẽ gợi ý rằng anh vẫn còn sống sau các sự kiện ở cung điện của Shido, làm rõ một chi tiết khác vẫn còn mơ hồ của bản gốc và Royal.

Lavenza được coi là người phục vụ trong Velvet Room của Joker ở Tactica, củng cố thêm rằng các sự kiện của nó diễn ra sau trận chiến cuối cùng của Persona 5. Mặc dù đã có tin đồn xung quanh khả năng xuất hiện cả Zenkichi và Sophia của Persona 5 Strikers, nhưng thực tế là câu chuyện của Tactica diễn ra trước khi Phantom Thieves gặp họ có nghĩa là họ sẽ không trở lại dù là với vai khách mời. Tuy nhiên, do các quy luật của thế giới Metaverse mới mà Tactica khám phá vẫn chưa được thiết lập nên không có gì có thể chắc chắn hoàn toàn.

Với việc Persona 5 Tactica diễn ra giữa các sự kiện của Persona 5 (có khả năng là cả Royal) và Persona 5 Strikers, có vẻ thú vị là Atlus đang muốn ngược dòng thời gian một chút. Đây là một bước đi thông minh để đảm bảo rằng cả nhóm có thể thực sự ở bên nhau bởi dù sao thì phần kết Persona 5 Royal đã không còn giống với phần kết của Persona 5. Hiện tại các game thủ yêu thích Persona 5 hẳn đang rất mong chờ sự ra mắt của Tactica vào cuối năm nay.

Xem thêm: Lý do game thủ phải chơi Final Fantasy 7 trước các bản game FF7 Remake

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!