Tin công nghệ

Lộ hình ảnh mẫu laptop đầu tiên thuộc dòng Ultra của Samsung – Galaxy Book 3 Ultra

Mới đây, những hình ảnh quảng cáo của mẫu laptop đầu tiên thuộc dòng Ultra của Samsung Galaxy Book 3 Ultra sắp ra mắt đã bị rò rỉ trực tuyến.

Samsung đang trong quá trình phát triển một loạt các sản phẩm mới

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đang trong quá trình phát triển hàng loạt các sản phẩm sắp ra mắt của họ bao gồm dòng Samsung Galaxy S23 , OneUI 5.1 hay dòng Galaxy Book 3 . Tất cả các thiết bị này được dự kiến ​​sẽ ra mắt trong cùng một sự kiện có thể diễn ra vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, chúng ta chưa nhận được bất kỳ xác nhận chính thức nào về ngày ra mắt của những dòng thiết bị.

Galaxy Book 3 Ultra

Theo đó, những hình ảnh quảng cáo cho điện thoại thông minh mới Samsung Galaxy S23 + và S23 Ultra đã được lộ diện cho thấy toàn bộ thiết bị. Theo đó, những bức ảnh về dòng laptop Galaxy Book 3 Ultra sắp ra mắt đã tạo ấn tượng với người dùng về mặt trước của thiết bị. Thiết bị rò rỉ có màu xám, khá tương đồng về thiết kế với thiết bị tiền nhiệm. Thêm vào đó, các viền xung quanh màn hình được hoàn thiện siêu mỏng và xuất sắc, đi kèm với camera trước được đặt ở giữa viền trên. Ngoài ra, logo của hãng có thể được đặt tại trung tâm viền dưới, nơi dày hơn một chút so với ba viền còn lại.

Galaxy Book 3 Ultra – Chiếc laptop đầu tiên thuộc dòng Ultra của Samsung

Như những thông tin đã được rò rỉ trước, những dòng thiết bị này dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 2 năm 2023. Hơn nữa, dòng laptop Book 3 Ultra sắp ra mắt đã được Bluetooth SIG chứng nhận và  là model cao cấp của công ty. Theo đó, dòng máy tính xách tay này có bốn phiên bản khác nhau gồm: NT960XFH, NT961XFH, NT960XFS và NT960XFHZ.

Galaxy Book 3 Ultra – Chiếc laptop đầu tiên thuộc dòng Ultra của Samsung

Ngoài ra, chiếc laptop này sẽ được trang bị Bluetooth 5.1, Wi-Fi 6E với hiệu năng đến từ CPU Intel và sẽ hoạt động trên nền tảng Windows 11. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về bộ xử lý, nhưng chúng ta có thể dự đoán thiết bị này sẽ được trang bị con chip Intel i7. Hãy đợi cho đến khi thiết bị ra mắt chính thức hoặc có thêm bất kỳ thông tin chính thức được Samsung công bố trong thời gian tới.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!