Tin công nghệ

Pepsi hợp tác với Apple để mang đến cho người dùng 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí

Mới đây, Pepsi đã thông báo về việc hợp tác với Apple để mang đến cho người dùng 3 tháng sử dụng dịch vụ Apple Music hoàn toàn miễn phí. Đây là một tin vui cho những người yêu thích âm nhạc và muốn trải nghiệm các bài hát đỉnh cao của Apple. Pepsi và Apple hy vọng sẽ thu hút được nhiều người dùng mới và mang lại những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho mọi người.

Cụ thể, Pepsi đã phát động tới người dùng chiến dịch quảng cáo có tên Press Play on Summer Campaign. Theo đó, Pepsi sẽ cung cấp mã QR của Apple Music trên bao bì của 400 triệu sản phẩm bao gồm Pepsi, Pepsi Zero Sugar, Pepsi Mango, Pepsi Wild Cherry, Mountain Dew, Mountain Dew Major Melon, Mountain Dew Spark, Mountain Dew Voltage, Starry và Starry Zero Sugar. Bên cạnh ưu đãi 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí cho khách hàng mới, người dùng cũng sẽ có cơ hội được tham dự các sự kiện âm nhạc của Apple và Beats.

blank

Trong những năm qua, Pepsi luôn mang đến các chương trình khuyến mãi mùa hè hấp dẫn cho người dùng. Với chiến dịch quảng cáo lần này, Pepsi đã hợp tác với ca sĩ Bad Bunny, người đã giành giải thưởng Nghệ sĩ của năm (2022) của Apple với album “Un Verano Sin Ti” được phát trực tuyến nhiều nhất trên ‌Apple Music‌ trong năm 2022.

Ông Todd Kaplan, Giám đốc Tiếp thị Pepsi cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác đặc biệt này với Apple Music và Bad Bunny. Pepsi và Apple Music muốn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc nhất vô nhị cho người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới. Vì vậy, thật tuyệt vời khi chúng tôi hợp tác để tạo ra Press Play On Summer. Hiện tại, Bad Bunny là một trong những nghệ sĩ lớn nhất thế giới và chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh ấy đến với gia đình Pepsi!

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!