Tin Tức Game

Phủ sóng khắp ‘tụ điểm ăn chơi’ của giới trẻ, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca khiến người chơi mê ‘không lối thoát’ với nhiều ưu đãi trên trời

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca không chỉ là một trò chơi giải trí, mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, nơi mà người chơi được đắm chìm vào một thế giới kiếm hiệp đích thực. Từ Quán Nhậu, Quán Net cho đến cả Quán Billiards, tựa game này đã lan tỏa sức hút mạnh mẽ, thu hút hàng triệu người chơi với những ưu đãi cực khủng.

Có thể bạn chưa biết, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là tựa game nhập vai MMORPG đưa người chơi đến với thế giới Kiếm Hiệp vô cùng huyền bí và rộng lớn. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong bốn lớp nhân vật gồm: Đường Môn (vũ khí Cung), Tiêu Dao (vũ khí Quạt), Nga Mi (vũ khí Kiếm), Tàng Long (vũ khí Đao). Mỗi bước chân của người chơi đi qua đều là những trải nghiệm thú vị thông qua các tính năng đặc sắc, hệ thống hoạt động phong phú và đặc biệt là nền tảng đồ họa siêu đẹp mắt.

blank

Ngay sau khi ra mắt vào 10h sáng ngày 3/4, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca lập tức trở thành tựa game Kiếm Hiệp được người chơi săn đón hàng đầu trên thị trường. Sức nóng của tựa game được gắn mác “siêu phẩm game Kiếm Hiệp 2024” này còn được thể hiện rõ ở cả trong lẫn ngoài game. Cụ thể, chưa đầy 24h số lượng người chơi kéo thành hàng dài và có những thời điểm người còn đông hơn cả quái khiến cho nhiều anh em còn không kịp farm gì đành ngậm ngùi thay đổi lộ trình nhiệm vụ.

blank

Còn bên ngoài game, trên các diễn đàn cũng bùng nổ bởi các bài viết được chính người chơi chia sẻ rầm rộ từ chiêu mộ thành viên, show lực chiến nhân vật, show nhân phẩm mở đồ hay những đoạn clip phô diễn kỹ năng PK, khoe các góc check in vô cùng đẹp mắt.

blankblank

Ngoài ra cũng phải kể đến những sự kiện Đua Top tặng toàn quà VIP như: Phone 15 Pro Max 256GB bản Titan Xanh, -Apple Watch Series 9 45mm (GPS), Tai nghe Bluetooth Apple AirPods cùng vô số các vật phẩm ingame giá trị khác.

Và hơn hết, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca còn biết cách khiến ai nấy đều hài lòng khi phủ sóng tại hầu hết các “tụ điểm ăn chơi” của giới trẻ với vô vàn những ưu đãi “trên trời” cho người chơi. Cùng xem qua các thông tin về sự kiện cực HOT này.

KIẾM VŨ THIÊN HÀNH CA X 99 BILLIARDS CLUB

Mới đây, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cũng đã khiến cho không chỉ các fan game Kiếm Hiệp hài lòng mà cả cộng đồng yêu thích bộ môn Billiards tỏ ra vô cùng thích thú với thông báo sẽ đồng hành cùng giải đấu Showmatch giữa hai cơ thủ nổi tiếng Hoàng PT và Thành Cụt. Ngoài ra, “99 Billiards Club” sẽ discount 20% giờ chơi từ ngày 3/4-30/4 cho các cơ thủ tham gia vào Kiếm Vũ trên toàn bộ chi nhánh 99 Billiards Club với điều kiện nhận ưu đãi là đọc pass: Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cùng show màn hình ingame đã tạo thành công nhân vật.

blank

KIẾM VŨ THIÊN HÀNH CA X GAMEHOME

GAMEHOME – Điểm đến tiếp theo của Kiếm Vũ Thiên Hành Ca! Với quyết tâm mang Kiếm Vũ đến gần hơn với toàn thể mọi người, cùng với đó là mục tiêu phủ sóng tất cả các tụ điểm “ăn chơi” của giới trẻ. Kiếm Vũ chính thức ký kết hợp tác với GAMEHOME. Các Kiếm hữu của Kiếm Vũ – Funtap sẽ có những ưu đãi cực kỳ lớn khi nhận được discount 20% mỗi lần nạp tiền giờ chơi trên toàn bộ chi nhánh GameHome ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

blank
Điều kiện nhận ưu đãi: chỉ cần đọc pass Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cùng show màn hình ingame đã tạo thành công nhân vật. Thời gian diễn ra từ ngày 3/4-30/4.

CHUỖI QUÁN NHẬU SỐ 1 HÀ NỘI CHÍNH THỨC HỢP TÁC KIẾM VŨ THIÊN HÀNH CA.

Từ ngày 3/4-30/4, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca sẽ đổ bộ đến tất cả chi nhánh Quán Nhậu Tự Do trên toàn quốc.Để chào đón Kiếm Vũ Thiên Hành Ca ra mắt vô cùng thành công, Quán Nhậu Tự Do sẽ dành tặng các Kiếm Hữu Giảm 10% tổng hóa đơn các món ăn. Điều kiện nhận ưu đãi vô cùng đơn giản, người chơi đến Quán Nhậu Tự Do chỉ cần đọc pass Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cùng show màn hình ingame đã tạo thành công nhân vật.

blank

Điều đặc biệt ở Kiếm Vũ Thiên Hành Ca chính là sự đa dạng và sáng tạo trong cách thức tổ chức sự kiện và ưu đãi. Từ các hoạt động trong game như săn boss, thách đấu, Đua Top đến các sự kiện được tổ chức ngoài game và giải thưởng giá trị, người chơi luôn được đảm bảo có những trải nghiệm đầy sôi động và hấp dẫn ở bất kỳ đâu.

Với sức hút không ngừng, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca đã và đang trở thành một trong những tựa game hot nhất trên thị trường, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người chơi. Không chỉ là một trò chơi, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca còn là một hành trình, một trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc sống giải trí của giới trẻ ngày nay.

Trang chủ: https://kiemvu.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvufuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvufuntap

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!