Tin Tức Game

Arkham Knight bất ngờ bổ sung trang phục mới của Robert Pattinson sau 8 năm phát hành

Tám năm sau khi Batman: Arkham Knight được phát hành, tựa game bất ngờ bổ sung trang phục của Robert Pattinson trong phim The Batman.

Batman: Arkham Knight

Batman: Arkham Knight vừa có bản cập nhật DLC mới tám năm sau khi phát hành, bổ sung trang phục của Robert Pattinson trong The Batman.

Trong một bước đi đáng ngạc nhiên, Batman: Arkham Knight vừa có bản cập nhật DLC mới tám năm sau khi phát hành, bổ sung trang phục của Robert Pattinson trong The Batman. Bộ ba phần game Batman: Arkham của Rocksteady nằm trong số những trò chơi điện tử dựa trên truyện tranh nổi tiếng nhất mọi thời đại, đã chinh phục được người hâm mộ nhờ lối chơi hấp dẫn, bầu không khí đen tối và ám ảnh cũng như màn trình diễn giọng tuyệt vời của Mark Hamill và Kevin Conroy quá cố cùng một số dàn diễn viên tài năng. Batman: Arkham Knight năm 2015 đóng vai trò là phần cuối cho câu chuyện của Rocksteady vào thời điểm đó, theo sau câu chuyện của Hiệp sĩ bóng đêm chống lại Scarecrow và Arkham Knight chính hiệu trong trận chiến cuối cùng để cứu Thành phố Gotham.

Arkham Knight đã bổ sung nhiều thứ vào công thức vốn đã thành công của các trò chơi Batman: Arkham trước đó, trong đó nổi bật nhất là một chiếc Batmobile có thể điều khiển mà game thủ có thể sử dụng để giải các câu đố và di chuyển trong thế giới mở của Gotham. Trò chơi cũng có một bộ sưu tập lớn các bộ đồ Batsuit DLC và giống như các bộ trang phục trong Marvel’s Spider-Man 2, nhiều bộ trong số đó được lấy từ nhiều kiểu dáng khác nhau của Batman trong truyện tranh, chương trình truyền hình và phim. Người chơi phải mua hầu hết những bộ trang phục này, nhưng Rocksteady khiến người hâm mộ Batman: Arkham ngạc nhiên với một bộ đồ miễn phí lấy cảm hứng từ bộ phim gần đây nhất của Hiệp sĩ bóng đêm.

Các game thủ chơi Batman: Arkham Knight đã bắt đầu chia sẻ ảnh chụp màn hình của trang phục nhân vật thay thế mới dựa trên ngoại hình của Robert Pattinson trong The Batman, phiên bản khởi động lại loạt phim theo phong cách trinh thám của Matt Reeves từ năm ngoái. Vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về bộ đồ Arkham Knight mới này của Rocksteady và bản cập nhật chỉ có duy nhất trên Epic Games Store cho đến nay. Tuy nhiên các game thủ đang xôn xao và hào hứng về cơ hội dạo chơi ở Gotham với tư cách là Người Dơi của Robert Pattinson, đặc biệt vì hình mẫu nhân vật của Arkham Knight có một số điểm giống với ngôi sao Tenet.

blank

Tài khoản Next Level đang chia sẻ ảnh chụp màn hình về bộ đồ của Robert Pattinson Batman mới xuất hiện trong Batman: Arkham Knight.

Do sự xuất hiện bất ngờ của bộ đồ DLC của Robert Pattinson Batman, một số người hâm mộ tự hỏi liệu nó có liên quan gì tới thời điểm phát hành Batman: Arkham Knight trên Nintendo Switch như một phần của bộ sưu tập Batman: Arkham Trilogy ra mắt ngày 1 tháng 12 trên Nintendo Switch hay không. Mặc dù bộ sưu tập cả ba trò chơi Batman của Rocksteady này ban đầu được ấn định ra mắt vào mùa thu, nhưng sau đó nó đã bị trì hoãn để các nhà phát triển có thêm thời gian trau chuốt trải nghiệm trên Switch, khiến những người hâm mộ đã thất vọng trước đó bởi sự chậm trễ tương tự của Suicide Squad: Kill the Justice League năm tới nay lại thất vọng thêm.

Rocksteady có thể đã lên kế hoạch cho bộ đồ Robert Pattinson mới phát hành của The Batman ra mắt cùng với Batman: Arkham Trilogy, nhưng Epic Games Store đã tung nó ra sớm hơn. Dù gì đi nữa thì bộ đồ Batman: Arkham Knight mới đáng ngạc nhiên này hiện chỉ có sẵn tại Epic Games Store, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng nó sẽ không sớm được phát hành trên Steam, PlayStation 4 và Xbox One, đặc biệt là khi người hâm mộ đã được nhìn thấy Caped Crusader của Robert Pattinson hành động trên đường phố Gotham trong một tựa game sẽ ra sao.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 sẽ không có mặt trên PC khi phát hành?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!