Tin công nghệ

HONOR hợp tác với Gameloft để nâng cao khả năng chơi game trên điện thoại màn hình gập

Thế giới điện thoại gập có thể sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều đối với các game thủ di động khi HONOR hợp tác với nhà phát triển trò chơi nổi tiếng, Gameloft. Mới đây, công ty đã thông báo sự hợp tác giữa hai thương hiệu để mở khóa trải nghiệm chơi game trên điện thoại gập HONOR Magic V2 RSR cao cấp.

HONOR hợp tác với Gameloft mang tựa game Asphalt 9: Legends đến điện thoại gập HONOR Magic V2 RSR

Theo thông tin được biết, Gameloft và HONOR sẽ cùng ra mắt phiên bản đặc biệt của trò chơi đua xe nổi tiếng Asphalt 9: Legends. Nó được thiết kế phù hợp với màn hình mở rộng của điện thoại gập HONOR Magic V2 RSR. Quan trọng hơn, nó đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của trò chơi 120 FPS tuyệt đẹp ở độ phân giải cao hơn dành cho các thiết bị gập. Xác định lại bối cảnh chơi game trên thiết bị di động.

Đại diện HONOR nói gì về sự hợp tác này? 

Với cam kết vững chắc của mình, HONOR đã vượt qua ranh giới của hệ sinh thái điện thoại gập và chứng minh bước đột phá trong lần hợp tác này. Fei Fang, Chủ tịch của HONOR nhấn mạnh rằng: “Sự hợp tác của chúng tôi với Gameloft là để tối ưu hóa Asphalt 9: Legends cho PORSCHE DESIGN HONOR Magic V2 RSR. Đồng thời cũng là minh chứng hoàn hảo cho sự cống hiến của công ty”. Ông cũng nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc tích hợp phần cứng, phần mềm, giúp tạo ra trải nghiệm người dùng phong phú và tiên tiến nhất. 

dien-thoai-gap-honor-1dien-thoai-gap-honor-1
Sự hợp tác của HONOR với Gameloft là minh chứng hoàn hảo cho sự cống hiến của công ty

Điện thoại gập HONOR sẽ đạt một tầm cao mới

Henry Pan, Phó Chủ tịch OEM Phát triển Kinh doanh Toàn cầu tại Gameloft cũng đưa ra quan điểm tương tự đại điện HONOR. Ông thừa nhận thách thức trong việc cân bằng giữa thiết kế mỏng với khả năng chơi game mạnh mẽ trên thiết bị màn hình gập. Ông phát biểu rằng: “Sự hợp tác giữa Gameloft và HONOR sẽ thúc đẩy chuyên môn của HONOR trong việc tích hợp phần cứng, phần mềm liền mạch. Đồng thời, nâng cao kinh nghiệm phát triển trò chơi di động sâu rộng của chúng tôi. Nhờ việc phát triển cùng nhau, chúng tôi đang mở ra trải nghiệm đắm chìm hàng đầu cho game thủ toàn cầu với Asphalt 9: Legends trên Magic V2 RSR.”

dien-thoai-gap-honor-2dien-thoai-gap-honor-2
Trải nghiệm chơi game trên điện thoại gập HONOR sẽ đạt một tầm cao mới

Trải nghiệm chơi game mới trên điện thoại gập HONOR sẽ mang đến nhiều điều thú vị

Điện thoại gập HONOR sẽ đạt tốc độ 120 FPS

Ngoài ra, sự hợp tác này còn đánh dấu một bước nhảy vọt quan trọng trong khả năng chơi game của thiết bị màn hình gập. Lần đầu tiên, các game thủ di động có thể trải nghiệm Asphalt 9: Legends ở tốc độ 120 FPS mượt mà trên điện thoại gập HONOR.

dien-thoai-gap-honor-3dien-thoai-gap-honor-3
Điện thoại gập HONOR sẽ đạt tốc độ 120 FPS

Điều này sẽ giúp người chơi có các lối chơi nhạy bén, dễ dàng thực hiện các pha nguy hiểm thót tim, vượt qua các thử thách về thời gian và vượt qua đối thủ bằng phản xạ nhanh như chớp. Cho dù đi qua các thành phố mang tính biểu tượng hay tham gia các thử thách ly kỳ của Cuộc đua rồng, người chơi cũng sẽ hoàn toàn đắm chìm trong hình ảnh sống động và âm thanh rõ nét.

Trải nghiệm chơi game hoàn toàn vượt trội

Sự nâng cấp công nghệ chơi game nói trên không chỉ đơn thuần mang đến trải nghiệm mới mà còn là minh chứng cho những tiến bộ kỹ thuật mang tính đổi mới được sinh ra từ sự hợp tác.

game-4game-4
Trải nghiệm chơi game hoàn toàn vượt trội

HONOR và Gameloft đã mô phỏng lại Asphalt 9: Legends một cách tỉ mỉ bằng cách xây dựng quy trình kết xuất của trò chơi với các công nghệ tiên tiến. Chúng bao gồm công nghệ thay thế bóng đổ để nâng cao hình ảnh, tái tạo cạnh dựa trên GPU để có kết cấu sắc nét hơn và tích hợp khả năng đồ họa được hỗ trợ bởi AI. Kết quả mang đến là sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh mượt mà, thời gian phản hồi cực nhanh và màn hình linh hoạt, cho ra trải nghiệm chơi game khó quên trên điện thoại gập HONOR. 

Tạm kết

Sự hợp tác giữa HONOR và Gameloft đã vượt ra ngoài lĩnh vực giải trí đơn thuần. Nó thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra một hệ sinh thái phần mềm liền mạch. Đồng thời, nó cũng thể hiện sức mạnh của sự đổi mới liên ngành, mở đường cho những tiến bộ trong lĩnh vực chơi game trên điện thoại gập thông minh. Dự kiến trong tương lai, điện thoại gập HONOR có thể mang đến cho chúng ta những bước đột phá vượt trội hơn nữa.

Xem thêm Hệ điều hành Honor MagicOS 8.0 mang đến nhiều tính năng AI thông minh

Bạn đọc đừng quên xem thêm các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!