Tin công nghệ

OnePlus 12 nhận bản cập nhật phần mềm mới: Chế độ Master Hasselblad, hiệu suất được cải thiện

OnePlus 12 là sản phẩm chủ lực mới nhất của OnePlus mới được ra mắt cách đây không lâu. Với thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tính năng tiên tiến, điện thoại thông minh mới này mang đến trải nghiệm người dùng chưa từng có. Mới đây, bản nâng cấp Over-the-Air (OTA) đầu tiên của hãng đã cung cấp chế độ Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12.

Được biết, tính năng này giúp cải thiện khả năng chụp ảnh của điện thoại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Hasselblad Master Mode cũng như cách bật trên điện thoại OnePlus 12 nhé.

OnePlus 12 nhận bản cập nhật phần mềm mới

OnePlus 12 đã có phiên bản Oxygen OS v14.0.0.404 (EX01), có dung lượng khổng lồ 6.48GB và hiện nay, một số thiết bị đã nhận được bản cập nhật Oxygen OS v14.0.0.10 (SP01EX01). Được biết, trong bản cập nhất mới này, hãng đã cung cấp chế độ chụp ảnh Hasselblad Master Mode cực kỳ tiên tiến.

Bản cập nhật phần mềm đầu tiên của OnePlus 12
Bản cập nhật phần mềm đầu tiên của OnePlus 12

Hasselblad Master Mode là gì?

Nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng của Thụy Điển Hasselblad đã hợp tác cùng nhau để tạo ra chức năng Hasselblad Master Mode mang tính đột phá. Chắc chắn, Hasselblad có lịch sử thành công lâu dài trong lĩnh vực nhiếp ảnh chuyên nghiệp và kết hợp kiến ​​thức này với OnePlus 12 để nâng cao hiệu suất của máy ảnh.

Chế độ Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12
Chế độ Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12

Chế độ Hasselblad Master Mode nâng cao khả năng chụp ảnh như thế nào?

Người dùng OnePlus 12 có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời với độ rõ nét và độ chính xác màu sắc vượt trội bằng cách sử dụng Hasselblad Master Mode. Sau đó, với sự trợ giúp của các thuật toán xử lý hình ảnh nổi tiếng của Hasselblad, chế độ này sẽ tối ưu hóa mọi khía cạnh của ảnh, tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao. Chế độ Hasselblad Master Mode nâng cao một số yếu tố chính của nhiếp ảnh, bao gồm:

  • Dải động: Hasselblad Master Mode giúp tăng dải động của camera OnePlus 12, cho phép ghi lại nhiều tông màu và chi tiết hơn ở cả vùng sáng và vùng tối của hình ảnh. Hơn nữa, chức năng này đảm bảo rằng bóng và điểm sáng được giữ nguyên, tạo ra độ phơi sáng cân bằng tốt hơn và ảnh đẹp về mặt thẩm mỹ.
  • Độ chính xác của màu sắc: Có thể chụp được những bức ảnh đầy màu sắc và sống động như thật nhờ độ chính xác của màu sắc, đây là một thành phần thiết yếu của nhiếp ảnh. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi màu sắc được ghi lại chính xác trong ảnh hoàn thiện, chế độ Hasselblad Master Mode sẽ điều chỉnh cài đặt camera của OnePlus 12.
  • Bảo toàn chi tiết: Ngay cả trong các cài đặt ánh sáng khó khăn, Hasselblad Master Mode của OnePlus 12 vẫn vượt trội trong việc duy trì các chi tiết đẹp. Ngoài ra, bằng cách giảm nhiễu và hiện tượng giả, chức năng này tạo ra những bức ảnh sắc nét hơn, rõ nét hơn và ghi lại những chi tiết nhỏ nhất của cảnh.
  • Công cụ chỉnh sửa cấp độ chuyên nghiệp: Chế độ Hasselblad Master Mode cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ở cấp độ chuyên nghiệp cho người dùng bên cạnh khả năng xử lý hình ảnh phức tạp. Do đó, phần mềm máy ảnh gốc của OnePlus 12 cung cấp nhiều tùy chọn cho phép các nhiếp ảnh gia nâng cao ảnh chụp bằng cách điều chỉnh cài đặt phơi sáng, cân bằng trắng, hiệu ứng sáng tạo và chi tiết.
    Chế độ Hasselblad Master Mode nâng cao khả năng chụp ảnh
    Chế độ Hasselblad Master Mode nâng cao khả năng chụp ảnh

Cách bật chế độ Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12

Để bật Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12, các bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng camera trên điện thoại OnePlus 12.

Bước 2: Chọn tùy chọn Cài đặt.

Bước 3: Cuộn xuống và tìm nút chuyển đổi Hasselblad Master Mode.

Bước 4: Bật nút chuyển đổi để kích hoạt Hasselblad Master Mode.

Bước 5: Bắt đầu chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với độ rõ nét và độ chính xác màu sắc được nâng cao.

Các chế độ chụp ảnh chính của OnePlus 12
Các chế độ chụp ảnh chính của OnePlus 12

Lưu ý: Mặc dù vậy, hãng vẫn chưa xác nhận việc phát hành chính thức. Nếu bản cập nhật chưa hiển thị trên điện thoại OnePlus 12 của bạn, hãy kiểm tra bản cập nhật thường xuyên để nhận được bản cài đặt sớm nhất nhé.

Tổng kết

Tóm lại, chế độ Hasselblad Master Mode là một tính năng đột phá của bản nâng cấp OnePlus 12, nâng khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh lên một tầm cao mới. Trên đây là toàn bộ thông tin và cách bật Hasselblad Master Mode trên OnePlus 12. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Nguồn: Gizchina.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!