Tin công nghệ

Top 10 phim báo thù Ấn Độ hay nhất 2023: Top 1 siêu gay cấn, kịch tính

Không chỉ có phim tâm lý, tình cảm, kinh dị, dòng phim báo thù Ấn Độ là một thể loại hành động đặc trưng, được nhiều người yêu thích và đón nhận. Những bộ phim này thường đan xen những pha đấu võ đầy kịch tính, những tình tiết gay cấn, mang đến những thông điệp về tình yêu, gia đình, xã hội và những bất công trong cuộc sống. Cùng đón xem những bộ phim báo thù Ấn Độ hay nhất trong bài viết này nhé.

Top 10 phim báo thù Ấn Độ hay nhất

Thể loại này đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ và đã tạo ra nhiều bộ phim thành công, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả cả trong nước và quốc tế. Các bộ phim báo thù Ấn Độ thường mang đến một trải nghiệm hấp dẫn, kịch tính và đầy kích thích cho khán giả yêu thích thể loại hành động. Dưới đây là top 10 phim báo thù Ấn Độ hay nhất mà bạn có thể tham khảo.

Top 10: Badlapur (8.5/10)

Bộ phim kể về Raghu, một người đàn ông muốn trả thù những kẻ đã giết vợ và con trai anh ta trong một vụ cướp ngân hàng. Có hai nghi phạm trong vụ án, một trốn thoát với số tiền cướp và người còn lại bị bắt và kết án 20 năm tù. Sau 15 năm, người này mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống một năm.

Anh ta yêu cầu Raghu tha thứ và để anh ta ra khỏi nhà tù. Raghu đồng ý, nhưng có một điều kiện: anh ta phải tiết lộ tên người bạn đời của mình. Raghu dấn thân vào cuộc truy tìm để tìm ra kẻ tình nghi còn lại và trả thù cho cuộc đời đã bị hủy hoại.

Badlapur
Badlapur

Top 9: Báo Thù (9.2/10)

Bộ phim Báo Thù xoay quanh câu chuyện tình yêu và thù hận của doanh nhân Sanjay. Anh yêu Kalpana Shetty và họ có một mối tình đẹp. Tuy nhiên, Kalpana va chạm với ông trùm xã hội đen và bị giết. Sanjay cũng bị đánh đập đến mất trí nhớ khi cố gắng cứu cô. Từ đó, câu chuyện báo thù của Sanjay bắt đầu.

Báo Thù
Báo Thù

Top 8: Cuộc Chơi Bí Ẩn (9/10)

Cuộc Chơi Bí Ẩn là câu chuyện về Daanish, thành viên của Đội chống khủng bố, mất con gái trong một truy đuổi khủng bố. Anh quyết tâm trả thù cho cái chết của con gái. Daanish gặp Pandit Omkarnath, người đã trải qua mất mát vợ và con gái và trở thành bạn của anh. Phim đề cập đến cuộc đấu tranh của một người cha để đem lại công lý cho những người có trách nhiệm.

Hai người đàn ông, gặp nhau qua nỗi đau và sự trớ trêu của số phận, quyết định cùng giúp nhau chiến thắng trong những cuộc chơi lớn nhất cuộc đời. Tuy nhiên, có một đối thủ bí ẩn và nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối, sẵn sàng lật mặt họ.

Cuộc Chơi Bí Ẩn
Cuộc Chơi Bí Ẩn

Top 7: Giải Cứu Người Đẹp (8.8/10)

Giải Cứu Người Đẹp kể về hành trình của võ sĩ Ronnie để đánh bại tên trùm Raghav Shetty và giải cứu bạn gái Sia Khurana. Sau khi trốn thoát, cả hai chạy trốn tới một hòn đảo nhỏ. Tuy nhiên, nhóm của Raghav Shetty tìm được họ và bắn Ronnie rơi xuống biển. May mắn, anh sống sót và quay trở lại để trả thù.

phim-bao-thu-an-do-giai-cuu-nguoi-dep
Giải Cứu Người Đẹp

Top 6: Mối Thù Không Phai (8.3/10)

Bộ phim kể về Shikha và Sameer, hai người gặp nhau qua mạng và trở thành đôi tình nhân. Họ tiến tới hôn nhân và có một đứa con trai. Tuy nhiên, cuộc sống không trọn vẹn khi chồng của Shikha thay đổi và âm mưu giết cô để chiếm đoạt con trai và tài sản gia đình. Khi Shikha khám phá sự thật, cô quyết tâm trả thù với sự giúp đỡ của Neeraj, người đã từng theo dõi cô trước đây.

Sự căm phẫn của Shikha và Neeraj đẩy họ vào một cuộc hành trình nguy hiểm, nơi họ phải đối mặt với những thử thách đáng sợ để bảo vệ gia đình và trả thù cho sự bất công đã xảy ra.

phim-bao-thu-an-do-moi-thu-khong-phai
Mối Thù Không Phai

Top 5: Món Nợ Máu (8/10)

Món Nợ Máu kể về Guru, một cậu bé trầm tính, làm việc cho chính trị gia Prahlad. Quá khứ đen tối khiến Guru không thể ngủ vào ban đêm, cho đến khi anh gặp Aisha. Anh yêu cô và cuộc sống của anh thay đổi khi anh thuyết phục Aisha cưới mình. Guru bỏ việc và chuyển từ Goa đến Mumbai để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nhưng khi mọi thứ trông hoàn hảo, Aisha trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công. Với lòng tức giận, Guru truy lùng kẻ phạm tội và bất ngờ khi biết danh tính của hắn. Tuy nhiên, có những bí ẩn mà Guru không thể hiểu rõ. Kẻ tấn công là ai? Guru có thể báo thù thành công? Và động cơ sau vụ giết người của Aisha là gì? Cùng đón xem bộ phim để biết kết cục câu chuyện nhé.

Món Nợ Máu
Món Nợ Máu

Top 4: Chuyện Tình Nữ Điệp Viên (8.8/10)

Phim Chuyện Tình Nữ Điệp Viên kể về một nữ điệp viên và cuộc báo thù đầy đau khổ của cô. Vào năm 1971, trong thời gian căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan, Sehmat, một nữ điệp viên 20 tuổi, được Cục Tình báo Trung ương Ấn Độ gửi đến Pakistan.

Dưới danh nghĩa kết hôn với một gia đình kẻ thù, Sehmat có cơ hội tiếp cận với nhiều tài liệu quan trọng. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cô phát sinh tình cảm với chồng và gia đình chồng. Từ đó, cô sống trong sự đau khổ và cảm thấy tội lỗi.

phim-bao-thu-an-do-chuyen-tinh-nu-diep-vien
Chuyện Tình Nữ Điệp Viên

Top 3: Băng Đảng Ấn Độ (8.6/10)

Băng Đảng Ấn Độ xoay quanh cuộc chiến giành quyền lực, chính trị và sự trả thù giữa ba gia đình tội phạm. Bộ phim bắt đầu khi một nhóm đàn ông trang bị vũ khí tấn công và tàn sát một gia đình ở Wasseypur. Họ rời khỏi hiện trường tin rằng tất cả thành viên trong gia đình đã chết. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho cuộc xô xát và tranh chấp giữa các băng đảng Mafia trong tương lai.

Băng Đảng Ấn Độ
Băng Đảng Ấn Độ

Top 2: Săn Kẻ Buôn Người (8.5/10)

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Shivani, một nữ cảnh sát quyết đoán. Sau khi bạn thân của cô, cháu gái, mất tích, Shivani khám phá ra một đường dây mua bán trẻ em quy mô lớn với những hành vi tàn nhẫn. Trong quá trình điều tra, Shivani bị dính vào một trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Săn Kẻ Buôn Người
Săn Kẻ Buôn Người

Top 1: Chàng Mù Trả Thù (9/10)

Chàng Mù Trả Thù kể về Rohan Bhatnagar, một chàng trai mù làm nghệ sĩ lồng tiếng và gặp Supriya, một phụ nữ mù độc lập. Họ yêu nhau và kết hôn, nhưng bị tên côn đồ Amit Shellar tấn công. Rohan và Supriya bị bắt cóc và sau đó bị buộc tội. Sau khi được trả tự do, Supriya tự tử vì bị hành hung lần thứ hai.

Rohan quyết tâm trả thù và sử dụng kỹ năng điều chỉnh giọng nói để lừa và giết tên thủ phạm. Cuối cùng, anh ta xóa dấu vết và rải tro của Supriya xuống biển.

Chàng Mù Trả Thù
Chàng Mù Trả Thù

Tổng kết

Trên đây là top những bộ phim báo thù Ấn Độ hay nhất mà MobileCity muốn giới thiệu đến mọi người. Chúc các bạn có những giây phút xem phim, thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!