Tin công nghệ

POCO F6 Pro bị phát hiện trên FCC với pin 5000mAh, là bản đổi tên của Redmi K70?

POCO, thương hiệu con của Xiaomi được biết đến nhiều khi cung cấp các dòng smartphone có hiệu năng cao với mức giá phải chăng. Và mới đây nhất, dòng “flagship killer” của hãng sắp được trình diện lại gây sốt khi bị phát hiện trên cơ sở dữ liệu FCC, hé lộ một vài tin tức cực kỳ thú vị.

Không ai khác, nhân vật chính mà chúng tôi đang đề cập ở đây đó chính là POCO F6 Pro – phiên bản kế nhiệm của POCO F5 Pro, ra mắt vào tháng 5 năm ngoái. Ngay bây giờ, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin này nhé!

POCO F6 Pro bị phát hiện trên FCC

Trên cơ sở dữ liệu FCC (Cơ quan Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ), người ta phát hiện ra POCO F6 Pro sẽ được trang bị viên pin 5000mAh – mức dung lượng pin quá phổ biến hiện nay.

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy rằng POCO F6 Pro sẽ là phiên bản đổi thương hiệu của Redmi K70, ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ. Mã số model của Poco F6 Pro là 23113RKC6G, trong khi Redmi K70 có mã model là 23113RKC6C.

poco-f6-pro-1
Thông tin về POCO F6 Pro bị phát hiện trên FCC

Chưa hết, ngoài POCO F6 Pro, POCO F6 phiên bản tiêu chuẩn cũng được cho là chiếc máy được đổi tên của Xiaomi Redmi Note 13 Turbo – sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 với hiệu năng vượt trội đang nổi đình đám thời gian gần đây.

Ngoài lề, bạn hãy click vào nút màu cam để theo dõi MobileCity trên Google News và cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất, hữu ích nhất nhé!

button-mobilecity-tren-google-news

Thông số kỹ thuật của POCO F6 Pro (dự đoán)

POCO F6 Pro dự kiến sẽ sở hữu màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải 1440×3200 pixels và tần số quét 120Hz siêu mượt. Chiếc màn hình này còn cung cấp có độ sáng tối đa lên đến 4000 nit, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động ngay cả dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

poco-f6-pro-2
POCO F6 Pro dự kiến sẽ sở hữu màn hình OLED 6,67 inch (ảnh minh họa)

Về sức mạnh, POCO F6 Pro được trang bị RAM khủng lên đến 12GB hoặc 16GB, đi kèm với bộ nhớ trong 256GB, 512GB, thậm chí là 1TB. Với mức dung lượng này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ ứng dụng, trò chơi, hình ảnh và video mà không cần lo lắng về vấn đề hết bộ nhớ.

Hệ thống camera chính của POCO F6 Pro được thiết lập với ba ống kính: Cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Camera trước 16MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và call video của người dùng.

poco-f6-pro-3
Camera chính của POCO F6 Pro sẽ có độ phân giải 50MP, hỗ trợ OIS (ảnh minh họa)

POCO F6 Pro dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 mới nhất với giao diện người dùng tùy chỉnh HyperOS 1.0. Giao diện tùy chỉnh này có thể sẽ cung cấp một số tính năng bổ sung và tối ưu hóa cho điện thoại POCO mà chúng ta chưa được biết.

Ngoài ra, smartphone cũng có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W, giúp sạc đầy viên pin 5000mAh chỉ trong thời gian ngắn.

Kết luận

Hiện tại, ngày ra mắt và giá bán của POCO F6 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng đón xem POCO F6 Pro có thể tạo được tiếng vang trên thị trường điện thoại trong thời gian tới hay không cùng MobileCity chúng tôi nhé.

Và bản tin công nghệ ngày hôm nay đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết khác!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!