Tin Tức Game

Tam Quốc Chí – Chiến Lược mở live stream mừng Kỷ Niệm Năm, công chiếu phim điện ảnh mãn nhãn, công bố nội dung phiên bản mới ‘Đại Chiến Xích Bích’

Ngày 22/12/2023, game chiến thuật (SLG) Tam Quốc Chí – Chiến Lược đã tổ chức buổi live stream hoành tráng nhằm kỉ niệm 01 năm ra mắt tại thị trường Việt. Tại buổi phát sóng, khán giả đã được gặp gỡ đội ngũ R&D của trò chơi và lắng nghe những tâm huyết khi thiết kế phiên bản mới, đồng thời được cùng thưởng thức phim điện ảnh “Tân Xích Bích”. Đây là một bộ phim quảng bá mang tính điện ảnh do đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm làm giám chế, được sử dụng để chiêu thương cho phiên bản mới “Đại Chiến Xích Bích”, hứa hẹn vô cùng hấp dẫn của Tam Quốc Chí – Chiến Lược mà người chơi Việt Nam sẽ được cập nhật trong thời gian tới đây.

blank

Buổi phát sóng được đội ngũ vận hành dày công dàn dựng với nội dung hấp dẫn bao gồm 03 phần. Mở đầu, đội ngũ phát triển và vận hành trò chơi đã cùng các game thủ ôn lại kỉ niệm quãng thời gian Tam Quốc Chí – Chiến Lược ra mắt với những mốc son đáng nhớ. Kể từ khi chính thức Open Beta vào ngày 05/01/2023, Tam Quốc Chí – Chiến Lược đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều game thủ yêu thích SLG. Với cốt truyện tôn trọng lịch sử, tái hiện thực tế chiến trường Tam Quốc cổ đại, đề cao tính mưu lược, không bán vật tư game, không kích nạp; cùng đội ngũ vận hành tâm huyết, thường xuyên tổ chức những sự kiện, giải đấu hoành tráng, quan tâm đến tâm tư tình cảm của game thủ… game đã chiếm được hảo cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Buổi livestream này đánh dấu hàng loạt chuỗi sự kiện Kỷ Niệm Năm của Tam Quốc Chí – Chiến Lược, được ban tổ chức (BTC) vô cùng coi trọng. Thông qua buổi phát sóng này, BTC muốn tiết lộ đến người xem kịch bản Big Update của năm và cùng thưởng thức phim quảng bá “Tân Xích Bích” .

Đây là một tác phẩm của đạo diễn quốc tế Ngô Vũ Sâm, lấy trận Xích Bích làm hình mẫu, tái hiện lại một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. “Tân Xích Bích” cũng đã mang đến cho khán giả ở các thị trường, trong đó có Việt Nam rất nhiều cảm xúc. Người xem đánh giá cao bộ phim không chỉ ở kịch bản, góc máy, diễn xuất,… mà còn ở câu chuyện mà Ngô Vũ Sâm truyền tải qua những người anh hùng bình dị như anh em “Xuyên – Lưu” và đặc biệt là những cảnh quay hoành tráng tái hiện lại “lửa thiêu Xích Bích. Được biết, “Tân Xích Bích” chính là phim quảng cáo cho Big Update năm của Tam Quốc Chí – Chiến Lược với tên gọi “Đại Chiến Xích Bích”.

blank

Đặc biệt, sau khi phim hoàn tất công chiếu, cộng đồng người chơi đã vô cùng xúc động khi một lần nữa nhìn lại bảng vàng các Liên Minh của hơn 150 máy chủ mà BTC đã thống kê lại và tri ân với tất cả sự chân thành, đã góp phần làm nên một thế giới Tam Quốc đậm chất mưu lược, đậm chất anh hùng trong suốt 01 năm qua.

blank

Cũng trong buổi giao lưu này, trò chơi đã đặc biệt mời đến đại diện đội ngũ R&D của sản phẩm để nghe những tâm huyết mà họ đã chuẩn bị để đưa vào phiên bản mới “Đại Chiến Xích Bích”. Theo đó, theo như chia sẻ của đội ngũ vận hành ở phần 3 của chương trình, trong phiên bản này, thủy chiến và hỏa công sẽ là tính năng mới đặc biệt xuất hiện.

blank

Kịch bản Xích Bích thực sự tái hiện lại Đại Chiến Xích Bích thời cổ xưa, có thể chiến đấu cả trên đường bộ và đường thủy. Các phe phái có thể đạt được điểm Bá Nghiệp bằng cách chiếm giữ các quân cảng (Xích Bích, Ô Lâm), cứ điểm và huyện trị. Phe nhận được điểm Bá Nghiệp cao nhất sẽ giành được chiến thắng cuối cùng. Người chơi có thể tham gia tác chiến đường thủy thông qua bến đò hoặc cảng lớn. Các tuyến đường thủy xuyên suốt bản đồ mang đến những yếu tố mới cho cả bố cục chiến lược. Cùng với thủy chiến, hệ thống thuyền chiến cũng được bổ sung vào game, đồng thời gia tăng một binh chủng mới là Thủy quân. Các loại thuyền chiến gồm có: Thuyền chủ lực, chiến thuyền, lâu thuyền. Mỗi loại sẽ có đặc tính sơ, trung, cao cấp khác nhau có khả năng gia tăng thuộc tính cho quân đoàn của người chơi. Thêm vào đó, các vị quân chủ cũng có thể bổ nhiệm Đô Đốc để tạo nên hạm đội, gia tăng sức mạnh khi đối đầu ở các địa hình đường thủy.

blank

Hỏa công cũng là một cách chơi thú vị hoàn toàn mới của Tam Quốc Chí – Chiến Lược trong phiên bản mới này. Hai chỉ lệnh hỏa kế và dập lửa, có thể đốt cháy và dập tắt các ô đất liền kề với bản thân hoặc ô đất của đồng minh. Sức mạnh ngọn lửa khác nhau khi gây sát thương cho đội quân hoặc kiến trúc công trình cũng khác. Sử dụng hỏa kế, kết hợp với hướng gió chỉ định, tối đa hóa hiệu quả hỏa công thông qua việc lây lan và hiêu ứng sát thương từ lửa. Chỉ huy của Đồng Minh có thể thông qua quan sát hướng gió trong các quận, sắp xếp thành viên đồng minh tiến hành hỏa công trên các ô đất, từ đó phá hủy các lều trại của quân địch. Thêm vào đó, hỏa kế không chỉ đơn thuần dùng để tấn công, mà có thể dùng để làm phòng thủ, khi bảo vệ thành chính của mình, có thể đốt lửa xung quanh thành chính để đạt được mục đích phòng thủ nhất định. Cách chơi mới mẻ này hứa hẹn sẽ đem lại một mùa giải mới sôi động đầy mưu tính cho các fans yêu thích SLG của Tam Quốc Chí – Chiến Lược.

blank

Không chỉ có vậy, phiên bản mới, mùa giải mới của trò chơi cũng sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tướng mới như Gia Cát Lượng SP, Chu Du SP, Mãn Sủng, Vương Song; cùng các chiến pháp kế thừa siêu hot, khiến cho các chiến lược gia có thêm nhiều sự lựa chọn học chiến pháp cũng như phối tướng tạo ra đội hình thiên hạ vô song của riêng mình.

blank

Mừng 01 năm ra mắt, Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ Niệm Năm. Trong thời gian này sẽ gửi đến người chơi vô vàn phúc lợi như: Thẻ Cam S1 miễn phí, 2000 Kim Châu cùng rất nhiều hộp quà nguyên liệu. Thêm vào đó, vào đầu tháng 01/2024, BTC còn tiến hành mở offline ở cả Hà Nội và TPHCM với nhiều sự kiện đặc sắc, hấp dẫn khác nhau đang chờ các game thủ đến khám phá.

Để biết thêm chi tiết thông tin bản cập nhật, những sự kiện mới nhất của Tam Quốc Chí – Chiến Lược, game thủ có thể truy cập vào fanpage chính thức và tải game để cùng phiêu lưu chiến trường Tam Quốc thuần mưu lược hấp dẫn tại: https://bit.ly/48pON2m

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!