Tin Tức Game

Cat Fantasy – Ngăn chặn thảm hoạ huỷ diệt thế giới cùng các cô nàng mèo xinh đẹp, cá tính

Cat Fantasy hiện đang mở thử nghiệm sớm cho người dùng tại khu vực SEA thông qua kho ứng dụng TapTap.

Cat Fantasy được Fundoll Games phát triển dựa trên ý tưởng về một thế giới nơi những chú mèo được nhân cách hóa, trở thành những đặc vụ với sứ mệnh chữa lành các căn bệnh cảm xúc của loài người. Trò chơi đưa người chơi vào vai một ‘nhân viên điều tra’ mới của một tổ chức bí ẩn chuyên điều tra về các hiện tượng kì lạ từ cảm xúc của con người. Ngay trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên, người chơi gặp phải một giấc mơ kì lạ nơi thảm họa hủy diệt toàn thành phố đang diễn ra, trong lúc bạn cùng những thành viên trong tổ điều tra của bản thân đang nỗ lực cứu giúp người dân thì đã bị kẻ thủ ác tiêu diệt toàn bộ. Tỉnh dậy sau giấc mơ, bạn nhận ra chỉ còn 136 ngày nữa là thảm họa diễn ra, cũng từ đây cuộc hành trình ngăn chặn thảm kịch đó của người chơi chính thức bắt đầu.

Cat Fantasy hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng từ ngày 24/08. Ảnh: Taptap.

Cat Fantasy hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng từ ngày 24/08. Ảnh: Taptap.

Việc sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo mang tới cho Fundoll Games nền tảng cực kỳ vững chắc để hiện thực hóa ý tưởng về các nhân vật của mình – những chú mèo được nhân cách hóa, đặc biệt là khi ‘cat girl’ không còn là điều xa lạ với văn hóa anime. Mỗi cô gái mèo là một cá thể riêng biệt được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng hoạt ảnh trong bộ kĩ năng bên cạnh sự ấn tượng, nổi bật từ ngoại hình, phục trang hay tính cách. Hơn thế nữa, sự ấn tượng này càng được phát huy triệt để khi kết hợp với cảnh quan tuyệt vời của thành phố giả tưởng Cat City.

Cat Fantasy sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Taptap.

Cat Fantasy sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: TapTap.

Cat Fantasy sử dụng lối chơi chiến thuật đánh theo lượt làm lối chơi chính, trong đó người chơi không chỉ cần quan tâm tới việc xây dựng và sử dụng đội hình thích hợp cho từng màn chơi mà còn cần khéo léo vận dụng các lá bài để kích hoạt được các kĩ năng của từng nhân vật trong mỗi nước đi. Cơ chế này giúp cho từng màn chơi mang nhiều màu sắc chiến thuật cũng như thử thách hơn nhưng vẫn tạo được một nhịp độ đủ nhanh để người chơi không nhàm chán. Ngoài ra các trải nghiệm cơ bản như dùng tài nguyên để nâng cấp, chiêu mộ nhân vật cũng sẽ được giữ nguyên, giúp cho người chơi dễ dàng nắm bắt và trải nghiệm trò chơi.

Cat Fantasy thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt. Ảnh: Taptap.

Cat Fantasy thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt. Ảnh: TapTap.

Vì là các chú mèo được nhân cách hóa nên ngoài thời gian tham gia các trận chiến, người chơi cũng sẽ có thể tự xây dựng cho bản thân một ‘”thiên đường” dành riêng cho những chú mèo của mình. Trở thành “con sen” đúng nghĩa khi dành thời gian chơi đùa với những chú mèo, thưởng thức những biểu cảm, hành động đáng yêu cũng như tham gia nhiều minigame thú vị, hấp dẫn.

Người chơi có thể vui đùa cũng những chú mèo sau những trận chiến trong Cat Fantasy. Ảnh: Taptap.

Người chơi có thể vui đùa cùng những chú mèo sau những trận chiến trong Cat Fantasy. Ảnh: TapTap.

Bạn đọc quan tâm đến Cat Fantasy có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.io/app/33583577

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!