Tin Tức Game

Tokyo Game Show 2023 sôi động với 5 game đình đám của HoYoverse

Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis và Zenless Zone Zero sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú cho người chơi tại Tokyo Game Show 2023.

Thương hiệu giải trí toàn cầu HoYoverse thông báo rằng họ sẽ tham gia Tokyo Game Show 2023 cùng với các sản phẩm đình đám của mình. Tại Tokyo Game Show năm nay, HoYoverse sẽ giới thiệu những tin tức mới nhất liên quan đến những game hot như ​​Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis và Zenless Zone Zero. Đây cũng là số lượng game nhiều nhất mà HoYoverse mang tới tại sự kiện Tokyo Game Show.

HoYoverse được chào đón với 5 sản phẩm đình đám. Ảnh: Genshin Impact.

HoYoverse được chào đón với 5 sản phẩm đình đám. Ảnh: Genshin Impact.

Tokyo Game Show 2023 diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 9 tại Makuhari Messe, thuộc thủ đô Tokyo, Nhật Bản. HoYoverse sẽ mang đến cho khách trải nghiệm giải trí phong phú, bao gồm biểu diễn trên sân khấu, chương trình trò chuyện với người sáng tạo và diễn viên lồng tiếng, giải đấu game cũng như giải đáp những thắc mắc của cộng đồng người hâm mộ.

Genshin Impact, game nhập vai phiêu lưu thế giới mở nổi tiếng sắp kỷ niệm 3 năm ra mắt, vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ với game thủ nhờ khung cảnh tuyệt đẹp của Teyvat. Khu vực theo chủ đề Genshin Impact tại gian hàng của HoYoverse được trang trí kỳ công, có nhiều hoạ tiết được lấy từ trong game để trang trí cho gian hàng.

Honkai: Star Rail là game nhập vai giả tưởng không gian HoYoverse được game thủ thế giới yêu thích. Sau khi ra mắt hơn 4 tháng, trò chơi đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Gian hàng của trò chơi sẽ được thiết kế với chủ đề chiến hạm Silkpunk. Ban điều hành game cũng chia sẻ thông tin và lắng nghe những góp ý của gamer về phiên bản 1.3 tại khu vực triển lãm. Bạn cũng có thể chơi thử phiên bản PlayStation 5 sắp ra mắt của tựa game này, dự kiến ​​sẽ được phát hành chính thức vào quý 4 năm 2023. Bên cạnh đó, chương trình trò chuyện giao lưu cùng diễn viên lồng tiếng Honkai: Star Rail cũng sẽ là điểm nhấn, là cầu nối để fan hiểu hơn về thần tượng của mình.

Trò chơi hành động được đánh giá cao Honkai Impact 3rd của HoYoverse sẽ lần đầu tiên có mặt tại sự kiện Tokyo Game Show 2023. Khách tham quan có thể chụp ảnh cùng cosplayer tại khu triển lãm và tham gia nhiều minigame có quà tặng hấp dẫn. Trong triển lãm kéo dài 4 ngày, Honkai Impact 3rd mang đến không ít các hoạt động tương tác kết nối cộng đồng để người chơi cảm thấy game thực sự gần gũi.

Tokyo Game Show 2023 thu hút sự quan tâm của dư luận. Ảnh: eXputer.

Tokyo Game Show 2023 thu hút sự quan tâm của dư luận. Ảnh: eXputer.

Trò chơi trinh thám lãng mạn được phát triển bởi HoYoverse, Tears of Themis, tạo ra trải nghiệm khó quên cho tất cả game thủ. Tại khu vực triển lãm, hình ảnh nhân vật phiên bản giới hạn kỷ niệm 2 năm sẽ được công bố. Khách tham quan cũng nhận được nhiều món quà được gửi từ ban tổ chức nhằm tri ân tình cảm họ dành cho trò chơi.

Game ARPG Zenless Zone Zero hứa hẹn tạo điểm nhấn ở khu vực triển lãm tại Tokyo Game Show. Người chơi tham gia sẽ được chụp ảnh với các cosplayer, giao lưu cùng đội ngũ sản xuất, chia sẻ những cảm nhận của bản thân về sản phẩm này trong quá trình trải nghiệm.

Tokyo Game Show 2023 là cơ hội để HoYoverse đến gần hơn với người chơi trên toàn thế giới thông qua các trò chơi như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis và Honkai: Star Rail. Đây sẽ là bữa tiệc thịnh soạn dành cho fan ruột của anime và game nhập vai đến từ miHoYo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!