Tin Tức Game

Ubisoft công bố Tom Clancy’s The Division 3

Ubisoft đã bất ngờ đưa ra công bố rằng tựa game mới Tom Clancy’s The Division 3 đang được phát triển bởi Massive Entertainment.

Tom Clancy's The Division 3 Ubisoft

Series game The Division diễn ra tại một nước Mỹ hậu tận thế sau khi một đại dịch virus được gọi là Cúm Dollar càn quét gần hết toàn bộ dân số.

Những người hâm mộ dòng game nhập vai hành động Tom Clancy’s The Division của Ubisoft sẽ rất vui mừng khi biết rằng nhà phát hành vừa công bố một cách bất ngờ phần thứ ba trong loạt game. The Division và phần tiếp theo của nó vào năm 2019 là The Division 2, được coi là một trong những trò chơi hay nhất do Ubisoft phát hành và cả hai tựa game này vẫn có lượng người chơi trung thành cho đến ngày nay.

Series game The Division diễn ra tại một nước Mỹ hậu tận thế sau khi một đại dịch virus được gọi là Cúm Dollar, một đột biến nhân tạo của bệnh đậu mùa, đã quét sạch phần lớn dân số bắt đầu từ Thành phố New York trước khi chuyển đến Washington DC. Hai trò chơi này đã được khen ngợi vì lối chơi hấp dẫn, cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, cũng như cốt truyện phong phú và bối cảnh đầy tính nhập vai. Và từ nhiều năm nay, người hâm mộ đã mong chờ một công bố mới về The Division 3.

Mặc dù một số rò rỉ đã tuyên bố vào đầu năm nay rằng The Division 3 không nằm trong kế hoạch của Ubisoft, nhưng có vẻ như điều đó đã không còn chính xác. Một cách khá lặng lẽ, việc phát triển phần game chính thứ ba trong loạt game cuối cùng đã được xác nhận. Ubisoft thông báo rằng đạo diễn Julian Gerighty sẽ đảm nhận vai trò điều hành sản xuất thương hiệu The Division tại Massive Entertainment, gia nhập nhóm sau khi vai trò đạo diễn sáng tạo của Star Wars Outlaws hoàn thành. Trong khi mô tả vị trí mới của Gerighty, Ubisoft cho biết rằng: “Bây giờ, anh ấy đang để mắt tới The Division 3 của Tom Clancy, cũng như rất nhiều dự án khác lấy bối cảnh trong vũ trụ The Division.”

blank

Trên Twitter, Ubisoft đã lặng lẽ và bất ngờ công bố Tom Clancy’s The Division 3.

Việc đề cập ngẫu nhiên đến phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu đã không được chú ý và The Division 3 đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên Twitter và các trang mạng xã hội khác. Các dự án khác được đề cập trong tuyên bố của Ubisoft là game bắn súng sinh tồn spin-off miễn phí The Division Heartland, trò chơi di động The Division Resurgence và có lẽ là một bộ phim chuyển thể được đồn đại từ lâu. Một số người hâm mộ loạt game trước đây đã không hài lòng với những tiết lộ về một trong hai dự án trò chơi và đã tiếp tục hy vọng vào phần tiếp theo thực sự của hai phần đầu tiên.

Tuy nhiên, The Division Resurgence đã có một vài thử nghiệm beta kín và phản hồi nhìn chung là tích cực. Theo bước chân của trò chơi đầu tiên, nó diễn ra ở Thành phố New York sau khi Cúm Dollar bùng phát trong dân chúng. Nó sẽ có một cốt truyện độc đáo và lần này người chơi sẽ là một phần của các đặc vụ Division đầu tiên được gửi đến để lập lại trật tự. The Division Resurgence sẽ mang Dark Zone trở lại và sẽ có sự xuất hiện của một số NPC quen thuộc.

Quay lại The Division 3, ngoài đề cập ngắn gọn trong công bố của Ubisoft về vai trò mới của đạo diễn Gerighty, chúng ta vẫn chưa có thông tin nào khác được biết về dự án. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không phải đợi quá lâu để có thêm một số thông tin thú vị về tựa game.

Xem thêm: Tựa game Souls tiếp theo của FromSoftware có thể gặp phải một số trở ngại khó khăn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!