Tin Tức Game

Truy Kích PC: Tham gia giải đấu Campus Championship 2023 để nhận bằng khen từ hội TTĐT Giải trí Việt Nam

Khi tham gia giải đấu Campus Championship 2023 của Truy kích PC, các bạn học sinh, sinh viên sẽ nhận được chứng nhận thành tích từ  Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và sẽ được gửi về cho nhà trường để vinh danh học sinh.


????[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay


Giới thiệu giải đấu Campus Championship 2023 và ban tổ chức


Giải đấu Campus Championship 2023 là một cơ hội vô cùng đặc biệt cho các game thủ đang là học sinh, sinh viên của tựa game Battle Teams 2 – Truy Kích PC khi mà chứng nhận thành tích từ giải đấu này sẽ được tính là một trong những điểm cộng cho sinh viên trong hoạt động sinh hoạt ngoại khóa của trường đại học và giúp họ làm đẹp thêm bản CV của các bạn sau khi ra tường và phát triển trong tương lai.

Giải đấu Thể thao Điện từ sinh viên toàn quốc (Campus Championship 2023) – Battle Teams 2 – Truy Kích PC sẽ là giải đấu chính thức, diễn ra thường niên do VTC phối hợp cùng Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) tổ chức.

Bên cạnh việc là một cơ hội tốt để làm giàu thành tích của bản thân khi còn là một sinh viên, Campus Championship 2023 – Battle Team 2 – Truy Kích PC còn là một sân chơi lành mạnh để cộng đồng sinh viên yêu thích tựa game Truy Kích PC có cơ hội để giao lưu, làm quen với bạn bè đồng trang lứa trên toàn quốc và cùng nhau thể hiện đam mê, cùng nhau thi đấu để đạt được danh hiệu quán quân và mang vinh dự về cho ngôi trường đại học thân yêu của mình.

Việc tổ chức giải đấu Campus Championship thường niên giống như tạo nên tiền đề vững chắc để mang phong trào thể thao điện tử đến gần hơn với các bạn trẻ đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử tại Việt Nam.

>>> Xem ngay cách thức tham gia giải đấu tại: Truy Kích PC: Khởi động giải đấu Campus Championship 2023

Trước đây, khi Truy Kích PC mới ra mắt tại Việt Nam hồi cuối tháng 6, một sự kiện dành cho học sinh, sinh viên cũng đã được VTC tổ chức, như là một màn chào sân, với Giải đấu Showmatch Campus. Giải đấu này nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của các CLB thể thao điện tử trong các trường Đại học, Cao Đẳng ở Hà nội như: BKEC – Bách Khoa Esports Club, Đại học Mở Hà Nội, XAY GAME, DEC – DNU Esports Club , Câu Lạc Bộ Thể Thao Điện Tử ESC VNUA và ESC – FPTU Esports Club. Giải đấu cũng đã để lại dấu ấn tốt trong lòng các bạn sinh viên, đồng thời, BTC cũng đã hứa hẹn sẽ sớm tổ chức một giải đấu quy mô lớn hơn vào thời gian tiếp theo và đó chính là Campus Championship.


Hãy theo dõi những thông tin mới nhất của giải đấu Campus Championship 2023 – Truy Kích PC trên các kênh thông tin chính thức của Truy Kích PC và đừng quên ghi danh ngay vào giải đấu FPS này có cơ hội được nhận về những danh hiệu quý giá và nhiều giải thưởng hấp dẫn.


>>>Có thể bạn quan tâm<<<

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!