Tin công nghệ

Galaxy A35 5G ra mắt : màn hình 120Hz, camera 50MP, bảo mật tốt hơn, giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã giới thiệu hai mẫu điện thoại tầm trung thuộc dòng Galaxy A. Trong đó chiếc Galaxy A35 5G ra mắt với màn hình 120Hz sắc nét, camera 50MP chụp ảnh ấn tượng. Điện thoại có mức giá khoảng từ hơn 8 triệu đồng. 

Điện thoại Samsung Galaxy A35 5G ra mắt

Những chiếc điện thoại Galaxy A của Samsung rất nổi bật trong phân khúc giá tầm trung. Và chiếc Galaxy A35 5G cũng không ngoại lệ. Về thiết kế, điện thoại Galaxy A35 5G có phần viền phẳng, các cạnh bo tròn mềm mại. Trên khung viền là cụm phím nổi Key Island độc đáo mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Điện thoại Galaxy A35 5G chính hãng có rất nhiều tuỳ chọn màu sắc bắt mắt, trẻ trung cho người dùng lựa chọn.

Galaxy A35 5G ra mắtGalaxy A35 5G ra mắt

Ngoài ra, mặt trước của điện thoại là màn hình với thiết kế đục lỗ hiện đại, khác với thiết kế “giọt nước” thường thấy trên các mẫu điện thoại tầm trung. Nhờ đó, điện thoại đã được tối ưu không gian hiển thị, cho người dùng trải nghiệm thị giác tốt hơn Bên cạnh thiết kế thì các thông số kỹ thuật khác của Galaxy A35 5G cũng có nhiều ưu điểm.

Thông số kỹ thuật Galaxy A35 5G

Điện thoại Galaxy A35 5G chính hãng được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ với kích thước lên tới 6.6 inch. Màn hình này có tần số quét lên tới 120Hz nên mọi thao tác của người dùng như cuộn, lướt hoặc chạm đều sẽ được chuyển động mượt mà. Ngoài ra, màn hình lớn cũng giúp hiển thị được nhiều hơn, tối ưu trải nghiệm chơi game, xem phim,… Điện thoại Galaxy A35 5G được trang bị con chip Exynos 1380 kèm với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Viên pin 5000mAh và sạc nhanh 25W cho phép người dùng sử dụng trong suốt một ngày dài mà không lo ngại hết pin khi đang trải nghiệm.

Galaxy A35 5G ra mắtGalaxy A35 5G ra mắt

Bên cạnh đó, Galaxy A35 5G chính hãng được trang bị cụm camera với 3 ống kính. Bao gồm một camera chính 50MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro. Cụm camera này có thể chụp ra những bức ảnh chất lượng, màu sắc rực rỡ và nhiều chế độ chụp nghệ thuật. Bên cạnh đó, điện thoại còn có một camera selfie 13MP đặt trong phần notch phía trước của màn hình. Người dùng có thể chụp các bức ảnh “tự sướng” chất lượng hoặc tham gia các cuộc gọi video, họp trực tuyến với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Cụm camera này có thể giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày.

Giá bán của điện thoại Galaxy A35 5G

Ngoài các thông số trên, điện thoại Galaxy A35 5G chính hãng còn được bổ sung thêm hệ thống phần cứng Samsung Knox Vault. Nó kết hợp cùng với tính năng Auto Blocker giúp tối ưu khả năng bảo mật của điện thoại, đồng thời bảo vệ chiếc smartphone của bạn trước các phần mềm độc hại hoặc các phần mềm cố tình truy cập vào thông tin cá nhân, các nội dung nguy hiểm. Galaxy A35 5G khi ra mắt sẽ được cài đặt hệ điều hành One UI 6.1 dựa trên Android 14. Samsung cho biết điện thoại sẽ được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành chính trong vòng 4 năm và có vá bảo mật lên tới 5 năm.

Galaxy A35 5G ra mắtGalaxy A35 5G ra mắt

Nhìn chung, trong phân khúc tầm trung, chiếc Galaxy A35 5G có thể hỗ trợ người dùng các tác vụ cơ bản rất tốt, độ bền nhiều năm, bạn có thể sử dụng lâu dài. Điện thoại Galaxy A35 5G chính hãng có mức giá từ khoảng 8.990.000 đồng. Tuỳ theo từng phiên bản dung lượng lưu trữ thì mức giá sẽ có chênh lệch ít nhiều. Với tầm giá khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng thì đây là một chiếc điện thoại thông minh lý tưởng bạn có thể cân nhắc. Điện thoại Galaxy A35 5G chính hãng sẽ được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc xem thêm thông tin về sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt Galaxy A35 5G chính hãng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!