Tin công nghệ

INOI Note 13s ra mắt tại Việt Nam: thiết kế cao cấp trong phân khúc tầm trung

INOI là thương hiệu smartphone nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mới đây, thương hiệu này vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, đánh dấu bước tiến gia nhập vào thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại INOI Note 13s ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng. 

INOI Note 13s ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu INOI là nhà sản xuất công nghệ đến từ Dubai. Sau nhiều năm mở rộng thị trường từ châu Âu sang các quốc gia khác, vừa qua INOI đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Công ty đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác cùng với Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD) và đồng thời giới thiệu 4 sản phẩm smartphone mới nhất đến người dùng tại Việt Nam. Trong đó INOI Note 13s là sản phẩm được chú ý nhiều nhất.

INOI Note 13S ra mắtINOI Note 13S ra mắt

Cùng với INOI Note 13s còn có 3 chiếc điện thoại khác là A83, A72 và 288s 4G. Cả 4 chiếc điện thoại mới này đều được nghiên cứu, phát triển bởi INOI và bán tại nhiều quốc gia khác trước khi tới Việt Nam. INOI kỳ vọng những chiếc điện thoại của mình sẽ được người dùng Việt đón nhận và có những phản hồi để họ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm. Hãy cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của chiếc INOI Note 13s nhé.

Thiết kế hiện đại, cao cấp

Về chiếc điện thoại INOI Note 13s ra mắt nó đã được đánh giá là thiết kế bên ngoài rất ấn tượng. Các chi tiết trên cạnh, viền màn hình đều được gia công tỉ mỉ. Ngoài ra, các nút ấn vật lý cũng được thiết kế với độ nhạy, cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm và thao tác. Mặt sau của điện thoại có logo INOI được in lên chính giữa. Nhiều người cho rằng điện thoại INOI Note 13s có thiết kế trông khá giống với những chiếc iPhone cao cấp thuộc dòng Pro hoặc Pro Max của Apple. Có thể là bởi vì cụm camera sau gồm 3 ống kính với cách sắp xếp chéo nhau trong một mô-đun vuông. Bạn có thấy chúng giống nhau không?

INOI Note 13s ra mắtINOI Note 13s ra mắt

Trong khi đó, mặt trước của điện thoại INOI Note 13s là màn hình lớn với kích thước lên tới 6.59 inch và tỷ lệ khung hình 20:9. Với màn hình này, người dùng có thể thoải mái thao tác, học tập, làm việc hoặc chơi game, xem phim.  Màn hình của chiếc Note 13s thiết kế dạng notch giọt nước quen thuộc trên hầu hết điện thoại Android. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone với màn hình lớn thì có thể tham khảo chiếc Note 13s của nhà INOI nhé. Ngoài ra, Note 13s của INOI đi kèm với 3 tuỳ chọn màu sắc cao cấp là tím, vàng và xám, phù hợp với người dùng trong nhiều độ tuổi.

Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá

Không chỉ có thiết kế cao cấp, người dùng còn ấn tượng bởi cấu hình bên trong của chiếc điện thoại INOI 13s này. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc Note 13s có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ bên trong là 256GB. Một tuỳ chọn còn lại có RAM 4GB và dung lượng lưu trữ là 128GB. Nó có thể hỗ trợ cả kết nối 4G và 3G linh hoạt cho người dùng tuỳ chọn. Hiệu năng của chiếc điện thoại INOI Note 13s có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc hoặc cho phép người dùng chơi những tựa game online cần nhiều dung lượng.

INOI Note 13s ra mắtINOI Note 13s ra mắt

Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, điện thoại INOI Note 13s đi kèm với một mô-đun camera sau. Trong đó có camera chính là cảm biến 13MP, có thể chụp ra những bức ảnh sắc nét, ấn tượng. Camera selfie phía trước của điện thoại có độ phân giải 5MP, hỗ trợ người dùng tham gia các cuộc họp trực tuyến hoặc gọi điện thoại video với người thân, bạn bè. Bạn cũng có thể chụp ra những bức ảnh “tự sướng” sắc nét, màu sắc chân thật. Điện thoại thông minh INOI Note 13s ra mắt sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 phiên bản cập nhật mới nhất.

Điện thoại INOI Note 13s ra mắt có giá bao nhiêu?

Với thiết kế và cấu hình ấn tượng như vậy nhưng chiếc điện thoại INOI Note 13s chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung. Theo thông báo từ nhà sản xuất INOI tại sự kiện ra mắt vừa qua, chiếc INOI Note 13s sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 3.390.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý với những gì nó có thể đem lại cho người dùng. Chiếc điện thoại INOI Note 13s ra mắt cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với nhiều tên tuổi quen thuộc như Xiaomi hay Realme trong phân khúc tầm trung này.

INOI Note 13s ra mắtINOI Note 13s ra mắt

Dù vậy, INOI cũng vẫn là một thương hiệu mới tại Việt Nam. Vì thế họ cũng cần thời gian để có thể khẳng định chất lượng sản phẩm. Nhưng điều đó cho thấy, thị trường Việt Nam vẫn được đánh giá là thị trường tiềm năng. Trong tương lai, INOI có thể sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone và các sản phẩm đa dạng khác đến với người tiêu dùng Việt.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại INOI Note 13s ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!