Tin công nghệ

Sony Xperia 10 V cao cấp tầm trung trình làng, liệu còn chỗ đứng giữa thị trường smartphone?

Sony-Xperia-10-V

Mới đây, Sony công bố mẫu Xperia 10 V cao cấp tầm trung mới. Chiếc điện thoại có thông số kỹ thuật và các tính năng đáng chú ý. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có đánh giá toàn diện về chiếc điện thoại Sony này nhé! 

Thiết kế và hiển thị 

Sony Xperia 10 V được ra mắt với các tuỳ chọn màu sắc như: Tím oải hương, xanh lá, trắng, đen. So với người tiền nhiệm, Xperia 10 V có thiết kế tổng thể nhẹ hơn khoảng 159 gram. Sở hữu trọng lượng như vậy nhờ khung bên bằng nhựa và bảng điều khiển phía sau cũng có khả năng chống nước và bụi. 

Mặt trước điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus. Sản phẩm có màn hình OLED 6,1 inch, tốc độ làm mới 60Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 120Hz và độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình của màn hình là 21:9, gam màu DCI P3 97%, chuyển màu 10 bit. Sony cũng tuyên bố màn hình Xperia 10 V sáng hơn Xperia 1 V khoảng 1,5 lần. 

Sony-Xperia-10-V-2

Thông số kỹ thuật 

Dưới nắp máy điện thoại được trang bị Qualcomm Snapdragon 695 SoC kết hợp với 8GB RAM LPDDR4X và 128GB dung lượng lưu trữ UFS 2.1. Đặc biệt, bộ nhớ có thể mở rộng lên tới 1TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu trên chiếc điện thoại nhỏ gọn. 

Xperia 10 V cũng được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000Ah, hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra còn một số tính năng đáng chú ý khác như: giắc cắm âm thanh 3.5 mm, máy quét dấu vân tay, chứng nhận âm thanh thực tế 60,… 

Máy ảnh 

Máy ảnh là một điểm nổi bật của chiếc điện thoại thông minh tầm trung Xperia 10 V. Với cảm biến chính là Exmor RS 48 megapixel, lớn hơn 1,6 lần so với mẫu trước đó nhờ kích thước cảm biến 1/2,0 inch. Bên cạnh đó, camera được hỗ trợ kết hợp OIS/EIS, khẩu độ f/1.8 và trường nhìn 80°.

Sony-Xperia-10-V-3

Ngoài camera chính, thiết bị còn sở hữu 1 ống kính tele 8 megapixel với khả năng zoom lên tới 10 lần. Sở hữu khẩu độ f/2.4 và kích thước cảm biến 1/4,4 inch. Cảm biến cuối cùng của điện thoại là ống kính góc siêu rộng 8 megapixel có khẩu độ af/2.2 và ống kính góc siêu rộng 120°.   

Camera trước của Xperia 10 V sở hữu camera selfie 8 megapixel có khẩu độ af/2.0. Kích thước cảm biến 1/4 inch, kích thước điểm ảnh 1.12μm và ống kính góc rộng 78°. Từ đó, mang tới cho người dùng những bức ảnh selfie sắc nét. 

Tạm Kết 

Trên đây là các thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Sony Xperia 10 V cho các bạn tham khảo. Hiện nay, sản phẩm có giá 449 EUR hoặc khoảng 493 đô la Mỹ. Dự kiến sẽ bán ở châu Âu, Vương Quốc Anh và một số khu vực khác vào giữa tháng 6. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé! 

XEM THÊM: MỘT SẢN PHẨM CÓ THỂ THAY THẾ iPhone và Android !!!!!

Cùng theo dõi kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!