Thủ thuật máy tính

Cách xem video YouTube bị giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập tài khoản

YouTube là nền tảng video trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với vô số nội dung đa dạng, bao gồm cả các video, MV ca nhạc có chứa nội dung nhạy cảm, bạo lực hoặc không phù hợp với trẻ em. Việc YouTube giới hạn độ tuổi người xem với các nội dung này là hoàn toàn hợp lý và cần thiết để bảo vệ trẻ em khỏi những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, tính năng giới hạn độ tuổi đôi khi cũng gây bất tiện cho người dùng trưởng thành, đặc biệt là khi họ đang sử dụng máy tính công cộng và không muốn đăng nhập tài khoản YouTube cá nhân.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một extension/userscript có tên Simple YouTube Age Restriction Bypass. Theo chia sẻ của nhà phát triển zerodytrash, tiện ích này hoạt động bằng cách sử dụng một số thủ thuật với API của YouTube để truy cập ẩn danh vào các video bị giới hạn độ tuổi. Trong trường hợp các phương thức vượt qua API không hoạt động, một tài khoản máy chủ Proxy (Account Proxy Server) mã nguồn mở sẽ được sử dụng như phương án dự phòng. Điều này cho phép bạn xem tất cả các loại video bị giới hạn độ tuổi trên YouTube và YouTube Music mà không cần xác minh độ tuổi và không cần đăng nhập.

blank

Cách cài đặt Simple YouTube Age Restriction Bypass

blank
  • Bước 3: Cài đặt Simple YouTube Age Restriction Bypass bằng cách truy cập vào đường dẫn dưới đây:
https://github.com/zerodytrash/Simple-YouTube-Age-Restriction-Bypass/raw/main/dist/Simple-YouTube-Age-Restriction-Bypass.user.js
  • Bước 4: Nhấn vào nút Cài đặt là xong
blank

Tóm lại, Simple YouTube Age Restriction Bypass là tiện ích hữu ích cho phép bạn xem các video, hay MV ca nhạc bị giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập tài khoản. Thêm vào đó, việc cài đặt tiện ích này cũng tương đối đơn giản và bạn có thể thực hiện trên các trình duyệt phổ biến hiện nay.

Chúc các bạn thành công!

<p>The post Cách xem video YouTube bị giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập tài khoản first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!