Tin Tức Game

Resonance Solstice – Hoàn thành sứ mệnh tái thiết Trái đất sau thảm hoạ từ vũ trụ

Resonance Solstice đã chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong quý I năm 2024.

Từ ý tưởng về ‘giả thuyết cộng hưởng hình thái’ và chủ đề siêu nhiên, Solstice Studio – một công ty trò chơi tới từ Trung Quốc đã phát triển nên Resonance Solstice. Câu chuyện của trò chơi bắt đầu từ khi Trái Đất bất ngờ cộng hưởng với một thế giới xa lạ mang tới hàng loạt các thảm họa không thể đo đếm đối với thế giới loài người. Mặc dù bằng ý chí và sự ngoan cường, con người đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng và dần xây dựng lại được trật tự thế giới nhưng loài người không thể không tách ra thành các khu quần cư riêng biệt. Trong vai người lái tàu thuộc Liên minh Đường sắt, sứ mệnh của người chơi là kết nối các khu quần cư, cung cấp vật tư và nhiên liệu tới mọi nơi cũng như chiến đấu chống lại những thảm họa từ những vị khách không mời mà tới.

blank

Resonance Solstice đã chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Taptap.

Sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo, thế giới trong Resonance Solstice hiện lên như một bức tranh thuộc trường phái trừu tượng khi kết hợp giữa tính chân thực của thế giới loài người và sự huyền ảo, kì bí mà thế giới xa lạ kia mang tới. Thông qua sự phối màu thông minh cùng cách sự dụng hiệu ứng hình ảnh, màu sắc linh hoạt, từng cảnh quan, từng tòa nhà hay kiến trúc hiện lên với sự chân thực, chi tiết nhưng đồng thời cũng toát lên một sự nặng nề, kìm nén trước những thảm họa luôn chực chờ bùng nổ.

blank

Resonance Solstice sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Taptap.

Thuộc thể loại thẻ bài chiến lược, Resonance Solstice mang tới trải nghiệm cực kỳ thú vị khi đòi hỏi khả năng khéo léo và chính xác của người chơi trong việc sử dụng các thẻ bài tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu. Nguyên nhân là vì sử dụng thẻ bài sẽ tốn một số năng lượng nhất định trong khi thanh năng lượng lại cần có thời gian hồi, nếu sử dụng không hợp lý thì người chơi hoàn toàn có thể cạn kiệt năng lượng trước và dễ dàng bị kẻ địch hạ gục. Hơn thế nữa, dàn quái vật đa dạng với nhiều chủng loại sức mạnh và phong cách chiến đấu khác nhau cũng đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu kĩ để vượt qua và giành chiến thắng.

blank

Resonance Solstice thuộc thể loại thẻ bài chiến lược. Ảnh: Taptap.

Solstice Studio cũng không quên mang tới cho người chơi nhiều chế độ chơi thú vị trải dài từ chế độ cốt truyện tới các trận chiến với các con trùm mạnh mẽ. Hơn thế nữa, người chơi cũng có thể khám phá sâu hơn tới thế giới của Resonance Solstice thông qua các đoạn hội thoại giữa các nhân vật, mở ra nhiều bí ẩn thú vị được cài cắm xuyên suốt chiều dài lịch sử thế giới.

Bạn đọc quan tâm đến Resonance Solstice có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://soli-reso.com/

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/雷索纳斯/id6466783172

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!