Mở hộp & Đánh giá

Trên tay OSCAL TIGER 12: Điện thoại gần 4 triệu có Helio G99, thiết kế đẹp, màn hình 120Hz

Thị trường smartphone Việt Nam mới đây đã có thêm sự xuất hiện của OSCAL – một thương hiệu trực thuộc của tập đoàn Blackview. Trong lần ra mắt tại nước ta, hãng đã mang chiếc OSCAL TIGER 12 với nhiều thông số nổi bật trong phân khúc giá rẻ như chipset Helio G99, giao diện mượt mà, có sẵn 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Ấn tượng đầu tiên về OSCAL TIGER 12 đến từ mặt lưng có cụm camera được làm theo dạng hình tròn, rất giống thiết kế của chiếc Xiaomi CIVI 3. Khung viền trên máy cũng được làm vuông theo xu hướng, cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Vì là sản phẩm giá rẻ tập trung nhiều về mặt hiệu năng, mặt lưng trên OSCAL TIGER 12 chỉ được làm từ chất liệu nhựa.

blank

Đáng chú ý, hệ thống camera sau chỉ có ống kính chính 64MP cùng ống kính phụ 2MP, nhưng máy vẫn có khả năng quay video ở độ phân giải 2K@30fps, cao hơn các sản phẩm khác chỉ hỗ trợ quay 1080p@30fps.

blank

Về mặt hiệu năng, OSCAL TIGER 12 được trang bị chipset Helio G99 trên tiến trình 6nm cùng hệ thống làm mát độc đáo với than chì làm mát và gel nhiệt. Đáng chú ý, trong lần ra mắt tại Việt Nam, OSCAL TIGER 12 được phân phối với bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong (ở các thị trường khác sẽ có bản 8GB/128GB). Đây là điểm cộng rất lớn của OSCAL khi phần lớn các mẫu điện thoại mới trong phân khúc này đều giới hạn bộ nhớ ở mức 4GB hay cao hơn là 8GB RAM.

blank

Ở mặt trước, OSCAL TIGER 12 có màn hình nằm ở mức tiêu chuẩn trong phân khúc với tấm nền IPS LCD 6,78 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 500 nits. Màn hình trên chiếc máy này cho trải nghiệm hiển thị ổn, đáp ứng được nhu cầu xem phim hay giải trí cơ bản. Thêm vào đó, máy cũng được trang bị camera selfie độ phân giải 13MP được làm theo dạng “đục lỗ”.

blank

Về phần mềm, OSCAL TIGER12 được cài sẵn giao diện DokeOS 4.0 dựa trên phiên bản Android 13. Qua trải nghiệm nhanh, chiếc máy này khiến mình khá bất ngờ khi trải nghiệm vuốt chạm hay các thao tác đóng ứng dụng đều phản hồi rất nhanh và mượt. Ngoài ra, giao diện này cũng cung cấp cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ RAM tối đa lên tới 12GB RAM. Sau khi kích hoạt, tổng RAM trên máy sẽ là 24GB, từ đó giúp máy có thể đa nhiệm nhiều ứng dụng nặng mà không phải lo tình trạng giật, lag.

blank

OSCAL TIGER 12 trang bị viên pin có dung lượng 5.000mAh, tiêu chuẩn ở trong phân khúc. Theo hãng, máy có thể chơi game hoặc xem video liên tục trong 6 giờ, lướt web trong 9 giờ, đàm thoại 35 giờ, nghe nhạc 19 giờ và hỗ trợ chờ tới 446 giờ. Đáng chú ý, OSCAL còn tặng sẵn cho người dùng thêm ốp lưng và củ sạc nhanh công suất 33W ở trong hộp.

OSCAL TIGER 12 bản 12GB/256GB sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam từ ngày 4/4/2024 với giá niêm yết là 3.890.000đ. Người dùng có thể đặt mua chiếc máy này tại chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile vào ngày 12/4 hoặc mua thông qua gian hàng chính hãng của OSCAL trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Về OSCAL

OSCAL là thương hiệu công nghệ trẻ đầy tiềm năng trực thuộc tập đoàn công nghệ Blackview. Thương hiệu OSCAL ra đời vào năm 2020, đặt trụ sở tại Thâm Quyến – Trung Quốc. Các sản phẩm của OSCAL tập trung vào hiệu suất, thiết kế, chất lượng và dịch vụ của sản phẩm.

Trong kế hoạch chi tiết, OSCAL cố gắng phủ sóng hơn 100 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Châu Đại Dương. Trong đó, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng được hãng công nghệ này hướng tới, mở đầu bằng sản phẩm smartphone TIGER 12, thông qua đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên TM&XNK Viettel (Viettel Commerce) và đơn vị phân phối, bán lẻ là Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile).

Khi về thị trường Việt Nam, hãng mang chiếc OSCAL TIGER 12 với nhiều trang bị phục vụ nhu cầu chơi Game.

<p>The post Trên tay OSCAL TIGER 12: Điện thoại gần 4 triệu có Helio G99, thiết kế đẹp, màn hình 120Hz first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!