Tin công nghệ

Apple phát hành iOS 16.4 beta 1, hứa hẹn nhiều tính năng mới

Mới đây, Apple đã phát hành bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 16.4 tới người dùng iPhone. Phiên bản cập nhật này mang tới nhiều tính năng thú vị, từ cập nhật bộ emoji mới, tinh chỉnh trình duyệt web cho đến cải thiện độ ổn định của bàn phím.

Một số thay đổi đáng chú ý trên iOS 16.4 beta 1

Safari và các trình duyệt bên thứ ba: Các liên kết từ Safari giờ đây có thể được hiển thị dưới dạng ứng dụng trên màn hình chính, từ đó gửi thông báo tới người dùng và giúp họ không bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Kèm theo đó, các trình duyệt bên thứ ba (chẳng hạn như Chrome) có thể hiển thị tuỳ chọn cho phép người dùng thêm trang web vào màn hình chính.

blank

Bộ emoji mới: iOS 16.4 cung cấp một số emoji mới, chẳng hạn như biểu tượng khuôn mặt đang lắc lư, cây lục bình hay một số biểu tượng trái tim mới.

Thay đổi về chương trình cập nhật thử nghiệm: Kể từ iOS 16.4 & iPadOS 16.4 beta trở đi, hồ sơ đăng ký bản Beta sẽ được liên kết trực tiếp với tài khoản Apple ID trên thiết bị. Người dùng cần đăng nhập đúng Apple ID đã đăng ký trước đó, bằng không sẽ bị hệ thống từ chối và chặn quyền cập nhật phiên bản Beta. Ngoài ra, trên iOS 16.4 beta 1, ứng dụng Cài đặt sẽ có thêm tuỳ chọn cho phép người dùng kích hoạt cập nhật Beta trực tiếp.

blank

AppleCare: Trên iOS 16.4 beta 1, ứng dụng Cài đặt sẽ có thêm tuỳ chọn cho phép người dùng quản lý gói bảo hành AppleCare của mình. Người dùng có thể theo dõi bảo hành trên tất cả các thiết bị của mình, từ iPhone, iPad cho đến Apple Watch, kể cả với những thiết bị đã kết nối bằng Bluetooth, chẳng hạn như AirPods.

iOS 16.4 dự kiên sẽ được phát hành trong tháng 3/2023. Phiên bản này hỗ trợ các thiết bị từ iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trở lên, và người dùng có thể kiểm tra cập nhật bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!