Tin công nghệ

AMD tự tin về Ryzen 7840U vượt trội hơn chip M2 của Apple, liệu có thật?

3

Apple là một trong những công ty dẫn đầu trong việc chuyển đổi sang sử dụng chip silicon tùy chỉnh của chính mình, với việc giới thiệu chip M2 vào năm ngoái và phát hành các phiên bản MacBook Pro mới nhất sử dụng chip M2 Pro và M2 Max. Các chip này có hiệu suất và hiệu suất năng lượng vượt trội, tuy nhiên AMD cho rằng Ryzen 7840U mới nhất của họ có thể đánh bại chip M2 của Apple. 

AMD tung ra chip Ryzen 7840U để cạnh tranh với Apple

AMD vừa mới giới thiệu chip Ryzen 7840U và cho rằng nó có thể đánh bại chip M2 của Apple. Tuy nhiên, họ chưa cung cấp được bằng chứng thực sự để chứng minh điều này. AMD đã trưng bày các biểu đồ thanh với các số liệu thống kê mơ hồ và không đề cập đến các công cụ được sử dụng để tính toán sự khác biệt về hiệu suất. 

AMD tung ra chip Ryzen 7840U để cạnh tranh với Apple

Ngoài ra, công ty cũng không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến mức tiêu thụ năng lượng và thời lượng pin của chip, điều này làm cho việc so sánh giữa Ryzen 7840U và chip M2 của Apple trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, cạnh tranh giữa AMD và Apple trong lĩnh vực chip có thể sẽ mang lại những sản phẩm tốt hơn và lợi ích cho người dùng cuối.

Vẫn chưa chứng minh được sức mạnh vượt trội của chip AMD so với Apple M2

AMD đã công bố rằng con chip Ryzen 7840U mới nhất sẽ được sử dụng trong các máy tính xách tay cao cấp trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu suất và thời lượng pin của các máy tính xách tay AMD. Tuy nhiên, AMD chưa chứng minh được rằng con chip của họ có thể vượt trội hơn con chip M2 của Apple. 

Trong khi AMD chỉ sử dụng các tiêu đề như “chỉnh sửa hình ảnh” trong danh mục “Hiệu suất ứng dụng”, Apple đã chứng minh được rằng chip M2 của họ vượt trội như thế nào về hiệu suất đồ họa và tính toán. Ngoài ra, con chip M2 cũng đã được sử dụng trong Mac mini mới nhất của Apple để cung cấp cái nhìn sâu hơn về khả năng của chip.

chip M2 của Apple. 

Tuy nhiên, Apple không dừng lại ở đó và đang nghiên cứu một con chip M3 mới sẽ ra mắt vào khoảng năm sau. Con chip này sẽ mang đến những cải tiến hơn nữa về hiệu suất tính toán và đồ họa cùng với thời lượng pin được cải thiện trên MacBook. Trong khi đó, AMD cần chờ đợi các bài kiểm tra và điểm chuẩn trong thế giới thực để tiết lộ sức mạnh thực sự của con chip Ryzen 7840U của họ.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!